Roger Federer và bằng chứng bóng bàn là môn dễ chơi

Roger Federer và bằng chứng bóng bàn là môn dễ chơi

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng hai 25, 2024

Nó có thể không có danh tiếng cao như quần vợt thực tế nhưng nó có tính cạnh tranh cao và bạn không cần phải là siêu sao để chơi.

 

Roger Federer và môn bóng bàn

Bóng bàn cực kỳ gây nghiện, ngay cả với những cựu vô địch quần vợt thế giới, như bất kỳ người chơi nào cũng sẽ chứng thực. trước thềm giải nghệ, người ta đã thấy Roger Federer, 41 tuổi, ném quả bóng bàn về phía đối thủ bằng cú thuận tay huyền thoại đó. 

“Một đoạn khởi động ngắn” –  anh nói đùa trong một video tải lên Twitter khi đang trên đường đến bữa tối trước lần xuất hiện chuyên nghiệp cuối cùng tại “Ryder Cup” môn quần vợt, Laver Cup ở London.

Roger Federer rất thích bóng bàn sau khi giải nghệ

 

Trong khi điều chỉnh lại cuộc sống sau môn quần vợt cỡ sân cỏ, ngôi sao người Thụy Sĩ có thể làm điều tồi tệ hơn là tìm kiếm niềm an ủi trong bóng bàn, bất chấp nguy cơ nghiện. Là một người đam mê chơi bóng từ khi còn trẻ, tôi đã mua một chiếc bàn ngoài trời trong thời gian bị khóa và chỉ biết một số môn thể thao khác mang lại lợi ích về thể chất và tinh thần tương đương.

Tập tạ có thể tăng sức mạnh của tôi và bài tập tim mạch có thể giúp tôi tăng cường endorphin, nhưng việc ném một quả bóng nặng 2g từ bên này sang bên kia bàn giúp tôi tỉnh táo nhanh hơn bạn có thể hỏi: “Cú đánh bóng bàn nhanh nhất thế giới có thực sự là 72 dặm/giờ không? ?” (Đúng).

Sự đơn giản của bóng bàn

Đại diện không chính thức của môn thể thao này ở Hollywood và là đồng sở hữu của SPiN, một chuỗi các cơ sở bóng bàn ở Hoa Kỳ và Canada, nữ diễn viên Susan Sarandon, chia sẻ niềm tin này.

Cô giải thích: “Bóng bàn vượt qua giới tính và hình dáng cơ thể. Trên thực tế là mọi thứ  bởi vì các cô gái nhỏ có thể đánh bại những người đàn ông to lớn, cơ bắp. Nó không gây hại cho cơ thể bạn, không tốn nhiều tiền và nó rất tuyệt vời cho tâm trí bạn. Đây là một trong số ít hoạt động mà người ta có thể tham gia cho đến khi chết.”

Cô không phải là người nổi tiếng duy nhất là fan của trò chơi này, trò chơi được tạo ra ở Anh thời Victoria nhưng hiện nay chủ yếu được chơi ở Trung Quốc. Năm 2011, Barack Obama và David Cameron thi đấu trong một trận đấu đôi tại một trường học ở London với một cặp thanh thiếu niên. Gia đình Obama được gia đình Cameron tặng một chiếc bàn Dunlop tùy chỉnh vào năm sau.

Roger Federer liệu có chuyển sang làm VĐV bóng bàn?

 

Vào năm 2013, Pippa Middleton, em gái của Công chúa xứ Wales và là cựu vận động viên trong giải vô địch bóng bàn quốc gia, đã thách đấu với Boris Johnson – cũng là một vận động viên trong một trận đấu tay đôi. Theo báo cáo, ngôi sao nhạc pop người Canada Justin Bieber yêu cầu sự hiện diện của bàn bóng bàn trong các buổi hòa nhạc của anh ấy.

 

Trong thời gian phong tỏa, bóng bàn đã trở nên phổ biến đột biến, bằng chứng là doanh số bán bàn đã tăng 250% so với cùng kỳ năm ngoái theo báo cáo của Liberty Games vào năm 2020.

Trong tháng này, Kathryn Wylde, giám đốc điều hành của Hiệp hội phi lợi nhuận Đối tác Thành phố New York, đã báo cáo rằng các giám đốc tài chính đang cung cấp bàn bóng bàn tại chỗ cho nhân viên như một động lực để quay trở lại làm việc sau đại dịch.

Bóng bàn, một trong những môn thể thao dùng vợt nhanh nhất, đòi hỏi nhận thức về thị giác và không gian để có thể tăng cường phối hợp tay-mắt, tăng cường phản xạ và tăng cường sức mạnh não bộ một cách có thể hình dung được. Trên thực tế, một nghiên cứu của Hàn Quốc năm 2014 được công bố trên Tạp chí Phục hồi chức năng Thể dục ở phụ nữ trên 60 tuổi cho thấy bóng bàn kích thích chức năng nhận thức ở mức độ lớn hơn cử tạ, đi bộ, khiêu vũ hoặc thể dục dụng cụ.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan