4 Huyền Thoại Bóng chuyền Chúng Ta Luôn Ghi Nhớ

4 Huyền Thoại Bóng chuyền Chúng Ta Luôn Ghi Nhớ

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng hai 25, 2024

Trước khi mùa giải câu lạc bộ bắt đầu, các cuộc thảo luận chủ yếu tập trung vào những cầu thủ hàng đầu bắt đầu ở câu lạc bộ mới của họ. Dù sao, bóng chuyền này cũng đã bắt đầu với một số cầu thủ huyền thoại, những người đã chơi trận đấu cuối cùng của họ và không thể thiếu 3 cái tên sau đây.

 

Paweł Zagumny

Paweł Zagumny nổi tiếng với bộ óc thiên tài

 

Danh nhân bóng chuyền Ba Lan và bộ óc không thể thay thế của đội tuyển quốc gia Ba Lan Paweł Zagumny đã quyết định kết thúc sự nghiệp bóng chuyền của mình. Ở tuổi 39, anh muốn bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp huấn luyện viên bóng chuyền của mình. Setter với biệt danh “Guma” đã đạt được những chiến thắng lớn nhất của mình khi giành được huy chương vàng tại WM 2014, EM 2009 và WL 2012 và theo đúng nghĩa đen, anh ấy đã giành được rất nhiều huy chương trong suốt sự nghiệp câu lạc bộ của mình ở Ba Lan, Ý và Hy Lạp. Sau khi tuyên bố giải nghệ, một sự kiện thể thao bóng chuyền đặc biệt đã được chuẩn bị và những ngôi sao bóng chuyền lớn nhất như Giba, Nalbert, Antiga hay Grbic đều tham gia trận đấu cuối cùng của anh.

Michał Winiarski

Michał Winiarski nổi tiếng từ thời ở Ba Lan

 

Plusliga không chỉ mất đi một trong những cầu thủ sáng giá nhất mà còn cả vận động viên đánh bóng nổi tiếng quốc tế Michał Winiarski. Anh ấy đã chơi phần lớn sự nghiệp của mình cho các câu lạc bộ Ba Lan, nhưng cũng có kinh nghiệm thi đấu ở giải VĐQG Nga và anh ấy đã đạt đến đỉnh cao khi chơi cho Trentino Volley của Ý. 

Trong 10 năm, anh ấy đã tham gia ở cấp quốc gia và đại diện cho đất nước của mình đồng thời giành được huy chương vàng tại WM 2014 và World League 2012. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh ấy đã được trao một số giải thưởng cá nhân và được nhiều người biết đến chủ yếu nhờ khả năng tiếp đón và phòng ngự tuyệt vời, điều đó đã biến anh ấy trở thành tài sản cho mọi câu lạc bộ mà anh ấy chơi cho. 

Vì rất nổi tiếng ở Ba Lan nên anh ấy sẽ cố gắng tiếp tục sự nghiệp bóng chuyền của mình với tư cách là huấn luyện viên bóng chuyền. Cùng với Winiarski và Zagumny, libero 39 tuổi Piotr Gacek cũng tuyên bố giải nghệ và sẽ không tham gia giải đấu năm nay nữa.

Samuele Papi và Hristo Zlatanov

Samuele Papi và Hristo Zlatanov là bộ đôi không thể thay thế ở tuyển bóng chuyền Ý

 

Sau khi các cầu thủ chạy cánh Papi và Zlatanov giải nghệ, người Ý đã mất đi hai ngôi sao, điều này đã giúp đội này duy trì vị trí dẫn đầu Seria A trong một thập kỷ. Cả hai đều đại diện cho Ý và dẫn dắt nước này giành được những chiến thắng lớn nhất còn Papi vẫn là một phần của đội tuyển quốc gia. đội trong 19 năm liên tiếp và chơi hơn 330 trận. Trong suốt sự nghiệp của mình, họ chưa bao giờ rời Ý và đạt được nhiều giải thưởng cá nhân khác nhau ở cấp quốc gia cũng như cấp câu lạc bộ. Sau mùa giải thành công, khi chơi cạnh De Cecco hay Simon, Piacenza gặp vấn đề về tài chính, nhưng họ cũng hỗ trợ những người thân yêu của mình trong những thời điểm “đen tối” đó và không chỉ giúp kết thúc mùa giải mà còn xây dựng mối quan hệ cộng sinh hiệu quả với người hâm mộ và cùng họ giúp ổn định khả năng tài chính cho những mùa giải sắp tới. Vì vậy, không chỉ đội tuyển Ý, liên đoàn quốc gia mà cả thế giới bóng chuyền đều hy vọng hai cầu thủ đáng chú ý này sẽ tiếp tục hoạt động trong làng bóng chuyền.

 

Bốn cái tên trên có thể không có những thành tựu nổi bật nhưng họ sẽ được ghi nhớ mãi trong lòng người hâm mộ với những sự kiện khó quên.

Share Article:

Bài viết Liên Quan