Những anh hùng tốt nhất cho Safe-Lane trong Dota 2 (Phần Cuối)

Những anh hùng tốt nhất cho Safe-Lane trong Dota 2 (Phần Cuối)

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng hai 26, 2024

Đường an toàn mang lại nhiều cơ hội cho người chơi trong Dota 2, nhưng danh sách phần cuối những tướng này sẽ tỏa sáng nhất ở vị trí này.

 

Broodmother

Broodmother có khả năng hút máu khá mạnh

 

Broodmother là một anh hùng khát máu trong Dota 2. Cô ấy có thể sử dụng Cơn Đói vô độ trong các trận chiến để nhận Lifesteal từ các đòn tấn công vật lý của mình. Cơn đói vô độ kéo dài trong 14 giây và cung cấp thêm sát thương tấn công cho tướng cận chiến trong suốt thời gian sử dụng phép thuật.

Cô ấy có thể Quay Web trên bản đồ Biên giới Mới để tăng tốc độ phục hồi sức khỏe của mình. Người chơi có thể di chuyển bên trong trang web với Broodmother để tăng đáng kể tốc độ di chuyển. Broodmother có thể tiêu diệt những kẻ trung lập ở Safe-Lane bằng chiêu cuối của mình để sinh ra Nhện Con để thực hiện mệnh lệnh của mình, giúp việc đẩy trụ của kẻ thù dễ dàng hơn.

Keeper of the Light 

Keeper of the Light là một anh hùng hỗ trợ ngoạn mục. Nhiều người chọn Keeper of the Light để gây lượng sát thương lớn ở làn an toàn. Anh ta có thể vận dụng kỹ năng của mình, Chiếu sáng, trong tối đa 3 giây để gây 500 sát thương phép thuật cho kẻ địch. Illuminate có phạm vi sử dụng rộng lớn là 1550, cho phép Keeper of the Light tiêu diệt lính địch và quân trung lập bằng phép thuật của mình.

Safe-Lane có rất nhiều nơi để truyền Illuminate mà không bị tướng địch can thiệp. Keeper of the Light có thể khôi phục hơn 300 mana cho đồng minh của mình bằng Phép thuật Chakra. Anh ta có thể đi lang thang trên bản đồ để kích hoạt Người theo dõi nhằm cung cấp tầm nhìn về khu rừng cho đội của mình.

Enigma

Enigma là sự lựa chọn hoàn hảo cho Safe-Lane. Anh ta có thể chuyển đổi quái vật của kẻ địch bằng cách sử dụng Chuyển đổi quỷ để tiêu diệt chúng ngay lập tức. Enigma có thể triệu hồi tối đa 3 Eidolon bằng cách sử dụng Chuyển hóa quỷ và số lượng sẽ tăng dần theo thời gian. Eidolon có thể tấn công các trại lính trung lập ở làn an toàn để cung cấp vàng thưởng cho Enigma trong Dota 2.

Mọi người có thể làm choáng tướng địch bằng Enigma sử dụng Malefice để gây 100 DPS trong trận chiến. Enigma có thể bao phủ bán kính 550 trong Midnight Pulse để gây ra vô số sát thương cho đối thủ. Anh ta có thể sử dụng Hố đen trong Xung lực lúc nửa đêm để vô hiệu hóa tướng địch trong tối đa 4 giây.

 

Bristleback

Bristleback có lối chơi khá khó chịu với việc dùng Viscous

 

Bristleback là một anh hùng xe tăng rắn chắc trong trò chơi trực tuyến. Anh ta có thể chịu được các cuộc tấn công và phép thuật từ nhiều tướng địch để mang lại lợi thế cho đội của mình trong các trận chiến. Bristleback có thể tấn công tướng địch bằng nhiều loại Viscous Nasal Goo để khiến chúng bò vào Safe-Lane. Các đơn vị kẻ địch bị ảnh hưởng bởi Viscous Nasal Goo sẽ bị giảm tốc độ di chuyển đi 12% mỗi lần cộng dồn.

Anh ta có thể sử dụng Quill Spray để ném lông vũ vào kẻ thù của mình để gây sát thương hơn 85. Quill Spray có thời gian hồi chiêu thấp là 3 giây và cần ít hơn 40 mana mỗi lần sử dụng. Mỗi lần sử dụng Quill Spray và Viscous Nasal Goo khiến đòn tấn công từ Bristleback gây nhiều sát thương hơn.

Earth Spirit

Earth Spirit là một anh hùng có sức mạnh tuyệt vời. Anh ta có thể tạo ra Tàn Tích Đá và định vị lại chúng để gây sát thương cho kẻ thù của mình. Thổ Thần có thể kéo Tàn Đá về phía mình để khiến tướng địch bị câm lặng trong tối đa 3,5 giây. Anh ta có thể đẩy Tàn Tích Đá ra xa mình để hạn chế sự di chuyển của tướng địch trong trận chiến.

 

Mọi người có thể tham gia trận chiến với tốc độ cao bằng cách sử dụng Rolling Boulder với Earth Spirit. Tiêu hao năng lượng thấp của các phép thuật khiến anh ta trở thành một anh hùng phù hợp cho Safe-Lane. Thổ Thần có thể thu thập Hoa sen từ Hồ Sen để tồn tại lâu hơn.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan