Cách chơi Lich chuẩn trong Dota 2

Cách chơi Lich chuẩn trong Dota 2

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng hai 28, 2024

Tìm hiểu mọi thứ cần biết về cách chơi Lich trong Dota 2, bao gồm cách xây dựng vật phẩm, chiến lược, v.v.

 

Dota 2 là một MOBA cực kỳ nổi tiếng với rất nhiều nhân vật. Thật không may, với quá nhiều nhân vật để lựa chọn, người chơi có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhân vật yêu thích trong Dota 2.

Người chơi mới làm quen với Dota 2 nên bám vào một vài nhân vật khởi đầu để hiểu rõ hơn. Lich là một trong những anh hùng ma quái hoàn hảo cho người mới bắt đầu nhưng đồng thời gây sát thương cực lớn. Hướng dẫn này sẽ đề cập đến mọi điều cần biết về việc chơi Lich với tư cách là anh hùng POS 5.

Cách chơi Lich trong Dota 2 đầu game

Lich là một trong những tướng hỗ trợ hàng đầu với ma thuật băng giá

 

Lich chủ yếu là một anh hùng hỗ trợ, còn được gọi là MOBA hỗ trợ cứng. Mặc dù Lich không thể tự mình gánh trận đấu, nhưng người chơi có thể sử dụng khả năng của anh hùng để hỗ trợ gánh đội an toàn và giữ chân các anh hùng đối phương.

Khi chơi Lich, người chơi nên lựa chọn những vật phẩm khởi đầu sau:

  • Observer Ward (Dành cho tầm nhìn)
  • Sentry Ward (Để chặn các trại trung lập)
  • Tango (Có thể sử dụng hoặc chia sẻ với người mang làn đường an toàn để lấy HP)
  • Mantle of Intelligence 
  • Wind Lace (Cho tốc độ di chuyển)
  • Clarity

Khi bắt đầu trò chơi, vai trò chính của Lich là kéo lính trung lập về phía lính đồng minh để người đi đường an toàn có thể farm. Nếu cần, người chơi sẽ cần sử dụng khả năng của Lich để ngăn các tướng đối phương ngăn cản việc farm làn an toàn. Chọn khả năng Khiên Băng để giữ chân kẻ thù và cho phép người đi đường an toàn đi farm. Khả năng Frost Shield cũng có thể được sử dụng để cứu một người đi đường an toàn nếu các tướng đi đường đang chiếm thế thượng phong.

Cách chơi Lich trong Dota 2 giữa và cuối game 

Khi người chơi có đủ trang trại, nên mua những vật phẩm sau cho Lich:

  • 2 Null Tullismans (Để giảm tiêu hao năng lượng phép thuật, hồi năng lượng nhanh và trí thông minh cao hơn)
  • Giày Arcane (Để có được mana cũng có thể chia sẻ với đồng minh)
  • Aether Lens (Tăng phạm vi sử dụng phép thuật)

Xin lưu ý, ngay từ đầu, bạn nên tránh xa những cách xây dựng kỳ lạ mà người chơi gặp trên mạng.

Lich luôn gây khó chịu với combo băng giá của mình

 

Với những vật phẩm này, người chơi có thể dễ dàng tiêu diệt tướng đi đường an toàn nếu họ có được sự kết hợp các khả năng sau: Khiên Băng > Vụ nổ băng giá > Ánh mắt nham hiểm > Chuỗi băng giá. Ngay khi các anh hùng đối phương đến đủ gần tháp cấp 1, hãy sử dụng khả năng Sinister Gaze để dụ anh hùng đối phương. Trong thời gian này, anh hùng đối phương sẽ dễ bị tấn công bởi người đi đường an toàn.

Nếu một anh hùng đối lập khác cố gắng can thiệp, hãy sử dụng kỹ năng Chain Frost. Tuy nhiên, chỉ sử dụng khả năng Chain Frost khi có hai hoặc nhiều anh hùng đối địch ở gần. Chain Frost giải phóng một quả cầu băng nảy giữa các kẻ địch, gây sát thương khủng khiếp và đồng thời làm chậm chúng. Nếu người đi đường an toàn đang tấn công kẻ thù đối phương trong thời gian này, hãy đảm bảo sử dụng kỹ năng Frost Shield để tăng giáp cho tướng và làm chậm thêm kẻ địch xung quanh họ.

 

Khi chơi POS 5 Lich, người chơi phải tiếp tục mua mắt để tăng tầm nhìn cho đội. Ngoài ra, bạn cũng nên mua mắt canh gác để tìm và tiêu diệt mắt của đối phương. Đối với những người mới bắt đầu cần thêm hướng dẫn khi chơi anh hùng, họ sẽ thấy trải nghiệm dành cho người mới chơi Dota 2 phù hợp với họ.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan