Top các tướng Intelligence trong Dota 2 (Phần 1)

Top các tướng Intelligence trong Dota 2 (Phần 1)

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng hai 28, 2024

Có rất nhiều Anh hùng Thông minh để lựa chọn trong DOTA 2. Dưới đây là danh sách một số anh hùng tốt nhất, được xếp hạng.

 

Ở lại tuyến sau, tạo ra một số ánh sáng hoành tráng và sau đó trở nên hữu ích nhất có thể từ xa. Đó là cuộc sống của các anh hùng thuộc loại Intelligence trong DOTA 2 hay thậm chí là các MOBA khác. Đó không hẳn là cách chơi huy hoàng nhất, đặc biệt khi so sánh với các bước di chuyển của các anh hùng Nhanh nhẹn hoặc sự hiện diện oai vệ của các anh hùng Sức mạnh nhưng những anh hùng Thông minh giỏi nhất có thể tự mình chứng tỏ đẳng cấp.

Do tính chất thay đổi của meta và sự cân bằng của DOTA 2, nên luôn có đề xuất luân phiên về những anh hùng giỏi nhất của từng loại. Tuy nhiên, kim bấm luôn hiện diện và bạn không thể sai lầm với chúng nếu bạn biết rõ về chúng. Trong mọi trường hợp, tất cả các anh hùng Thông minh chính của bạn nên xem xét những gì được coi là lựa chọn hàng đầu trong meta.

Ezalor/Người Giữ Ánh Sáng

Ezalor chính là tướng hỗ trợ tối ưu hàng đầu trong Dota 2

 

Bạn không thể tìm thấy một anh hùng hỗ trợ chăm chỉ hơn Ezalor, còn được gọi là Người giữ ánh sáng. Ông già này đã giữ cho đội của mình tồn tại kể từ thời xa xưa khi DOTA chỉ là một bản đồ được sửa đổi cho Warcraft III. Dù sao đi nữa, anh ấy vẫn được săn đón như mọi khi.

Ezalor có thể cung cấp cho các anh hùng khác làn gió thứ hai dưới dạng mana hoặc cản trở chuyển động của kẻ thù đủ để chúng bị những kẻ tấn công hạng nặng dồn vào. Khi không hỗ trợ, Ezalor có thể dễ dàng đẩy một làn đường không có người bảo vệ.

Rubick

Bạn chán nản khi cố gắng tìm ra cách chống lại sự lựa chọn của kẻ thù? Vậy hãy thử Rubick, anh ấy không thể đánh bại chúng nên anh ấy chỉ sao chép chúng. Tóm lại, đó gần như là những gì Grand Magus nói. Về vấn đề đó, Rubick là một anh hùng hỗ trợ và cần được bảo vệ nhiều ở đầu trận.

Các kỹ năng chủ động thụ động và không tối thượng của anh ta không quá thú vị. Chúng chủ yếu ở đó để giảm lượng sát thương gây ra của kẻ thù hoặc làm choáng chúng. Tuy nhiên, chiêu cuối Spell Steal có thể khá náo loạn khi được sử dụng để chống lại tướng địch mạnh hơn nhiều.

Enchantress

Enchantress là một trong những tướng đi rừng mạnh mẽ hiện tại

 

Một ganker nổi tiếng khác cũng khét tiếng khi bị đội địch bỏ mặc là Enchantress. Cô ấy là một anh hùng Thông minh tầm xa, người cũng phát triển tốt trong rừng, luôn giữ đúng chủ đề thẩm mỹ của mình. Enchantress có thể dễ dàng tự mình đẩy lùi nhờ vào khả năng cho phép cô quyến rũ kẻ địch.

Chống lại một anh hùng khác trong làn đường, khả năng quấy rối của cô ấy gần như không có đối thủ vì cô ấy có thể biến những phát đạn tiêu hao thành sát thương đáng kể nhờ vào Impetus. Cô ấy cũng đủ kiên cường để đi đường hoặc đi rừng nhờ khả năng hồi phục của mình.

Thần Inai/Hư Không

Thông thường, các anh hùng Thông minh có tầm đánh xa vì HP của họ không cao và các anh hùng Sức mạnh cũng không có nhiều mana nên họ thường cận chiến. Tuy nhiên, Void Spirit lại tỏ ra khác biệt khi là một trong số ít những anh hùng Trí tuệ cận chiến hiếm hoi trong DOTA 2.

Như bạn có thể tưởng tượng, anh ấy không chơi theo lối thông thường như hầu hết các anh hùng DOTA 2. Anh ta có thể hoạt động như một chiếc xe tăng bằng cách di chuyển vào và ra khỏi sự tồn tại. Tuy nhiên, bạn phải tận dụng những thứ này một cách chiến thuật vì chúng cũng có thể tăng gấp đôi khả năng sát thương của anh ta.

 

Phía trên là danh sách phần 1 về top các tướng thiên về chỉ số intelligence. Vẫn còn phần nữa để các bạn tham khảo, chọn cho mình tướng phù hợp đấy. Đừng bỏ lỡ nhé!

Share Article:

Bài viết Liên Quan