Top các tướng Intelligence trong Dota 2 (Phần Cuối)

Top các tướng Intelligence trong Dota 2 (Phần Cuối)

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng hai 28, 2024

Đây là phần cuối các vị tướng thiên về chỉ số Intelligence mà bạn cần tham khảo thêm sau phần 1

Leshrac

Leshrac có khả năng buff rất bá đạo cho team trong PvP

 

Không giống như Ezalor, Leshrac tin rằng sự trợ giúp lớn nhất mà anh có thể mang lại cho đội của mình là tấn công hạt nhân toàn bộ chiến trường cho đến khi chỉ còn lại những đơn vị có thanh HP màu xanh lá cây. Bất cứ ai đã từng đối mặt với một người chơi Leshrac đều biết điều này và cách anh ta có thể nhanh chóng khiến cả đội phải quét sạch kẻ địch.

Đó là lý do tại sao anh ấy phần nào là mục tiêu ưu tiên. Tuy nhiên, Leshrac có thể dễ dàng đối phó với bất kỳ ai muốn có một phần của anh ta nhờ kỹ năng Chủ nghĩa hư vô của mình, sau đó anh ta có thể nhảy vào cuộc chiến và Pulse Nova mọi người cho đến chết. Bản thân anh ấy đã có đủ khả năng, nhưng với một đội đứng sau anh ấy, tất cả chỉ cần một vài khả năng để giành chiến thắng trong một cuộc đụng độ.

Invoker

Một trong những nhân vật anh hùng Tình báo hàng đầu đã nói ở trên, Invoker luôn là một nhân vật thú vị để chơi. Anh ta cũng có thể là anh hùng phức tạp nhất trong DOTA 2 vì anh ta có tổng cộng 14 khả năng, bốn trong số đó anh ta sử dụng để tạo ra 10 kỹ năng còn lại.

Do đó, cần phải có sự kiên nhẫn và năng khiếu để điều khiển một người như Invoker. Tuy nhiên, ở những người thuận tay phải, Invoker có thể đóng hầu hết mọi vai trò trong cuốn sách (trừ một chiếc xe tăng thuần túy). Tất cả 14 khả năng đều đảm bảo rằng anh ấy có thể trở thành một người đa năng và vẫn xuất sắc trong mọi vai trò mà anh ấy đảm nhận. Điều này không thay đổi nhiều kể từ khi anh ấy được giới thiệu trong DOTA gốc.

Raijin Thunderkeg/Thần bão

Là một trong những người anh em tâm linh thông minh của Void Spirit, Raijin Thunderkeg hay Storm Spirit thông minh hơn Inai một chút. Anh ta là một kẻ tấn công tầm xa, xuất sắc trong việc gank và gánh cả đội với bộ kỹ năng có tính hiệp đồng cao của mình.

Anh ta cũng có thể hoạt động như một người hỗ trợ và có thể buff cho đồng đội của mình, điều này cực kỳ hữu ích để truy đuổi kẻ thù đang chạy trốn. Dù sao thì họ cũng không cần buff đó vì bản thân Raijin có thể đuổi theo những kẻ đi lạc bằng kỹ năng tối thượng của mình, giết chết chúng nếu anh ta va vào chúng với tốc độ cực nhanh.

Lina

Lina chính là tướng được yêu thích hàng đầu dành cho người chơi Dota 2

 

Lina, Slayer, đã trở thành một trong những pháp sư DPS tiêu chuẩn nhất trong dòng game DOTA. Cô ấy vẫn là một người cuồng lửa, người có thể tấn công chiến trường nhiều lần và do đó là một anh hùng được săn đón trong meta hiện tại.

Là Lina, bạn chỉ cần tập trung vào một điều: đốt cháy tất cả kẻ thù của mình nhanh nhất có thể. Điều đó khiến cô trở thành một trong những người khởi xướng hoặc ganker dễ dàng và đơn giản nhất để sử dụng. Nhược điểm là cô ấy chỉ là một khẩu pháo thủy tinh thuần túy nên đừng chọn chiến đấu bất lợi với cô ấy.

Batrider

Lina đã bị bắt hoặc trận đấu không cho phép trùng lặp? Đừng lo, luôn có Batrider. Anh ấy cũng có thể đảm nhận vai trò tương tự ngoại trừ khả năng chiến thuật của anh ấy tốt hơn Lina trực tiếp hơn. Batrider thích bôi bơ lên kẻ thù bằng chất nhờn dễ cháy trước khi đốt chúng bằng Flamebreak hoặc Firefly.

Tuy nhiên, chiêu cuối của anh ta chỉ là một trải nghiệm nhục nhã vì anh ta có thể dễ dàng hạ gục kẻ gây sát thương chủ chốt hoặc gánh đội địch bằng cách trói chúng. Điều này khiến Batrider trở thành một ứng cử viên nặng ký bất kể ở làn đường nào và anh ta hiện là một trong những anh hùng mạnh nhất trong DOTA 2.

Puck

Bạn đã bao giờ muốn thực hiện một số pha chơi IQ cao trong DOTA 2 với một anh hùng Trí tuệ dễ sử dụng hơn Invoker chưa? Khi đó Puck sẽ dịu dàng hơn với bạn. Anh ấy là một trong những anh hùng được tăng sức mạnh nhất trong bản cập nhật gần đây nhất của DOTA 2, khiến anh ấy trở thành một lựa chọn thú vị trong meta hiện tại.

Về khả năng, Puck có đủ khả năng để khiến đội địch phải phục tùng và thậm chí sống sót trong trường hợp anh ta mắc sai lầm hoặc có điều gì đó không ổn. Anh ta vốn đã là một mối đe dọa khó né tránh trong các bản cập nhật trước đây và với những sức mạnh mới, anh ta càng trở thành một mối đe dọa lớn hơn.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan