Tìm hiểu về kỹ năng của đặc vụ Raze

Tìm hiểu về kỹ năng của đặc vụ Raze

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 1, 2024

Bạn muốn học cách chơi Raze giống như tất cả những YouTuber có video “10.000 giờ Raze trông như thế này”? Nếu vậy, chúng tôi sẽ cố gắng làm cho quy trình này ngắn hơn một chút với hướng dẫn sau về kỹ năng của đặc vụ Raze.

 

Raze là một trong những Đặc vụ Duelist hào nhoáng nhất mà bạn có thể chơi. Cô ấy có thể gây ra lượng sát thương vô hạn bằng bộ kỹ năng của mình và cho phép thực hiện các thủ thuật di chuyển mà không Đặc vụ nào khác sẽ cung cấp cho bạn, đó là lý do tại sao cô ấy luôn hiện diện trong metagame Valorant, ở hầu hết mọi cấp bậc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tập trung tìm hiểu bộ kỹ năng của cô ấy.

 

Boom Bot

Raze luôn mang đến sự hấp dẫn với lối chơi bùng nổ

 

Mô tả khả năng chính thức: TRANG BỊ một Boom Bot. FIRE sẽ triển khai robot, khiến nó di chuyển theo đường thẳng trên mặt đất và bật ra khỏi tường. Boom Bot sẽ khóa chặt bất kỳ kẻ thù nào trong hình nón phía trước của nó và đuổi theo chúng, phát nổ gây sát thương nặng nếu chạm tới chúng.

Khả năng Boom Bot của Raze về cơ bản là một robot nổ di chuyển theo đường thẳng và có thể bật ra khỏi các bề mặt. Khi robot đến gần kẻ địch, nó sẽ phát nổ, gây sát thương từ 30 đến 80. Tất nhiên, nó có thể bị tiêu diệt, nhưng điều đó đòi hỏi đội địch phải nhắm xuống, điều đó gây mất tập trung. T

hường thì bạn có thể sử dụng boom bot làm mồi nhử để khiến kẻ thù nhìn xuống, sau đó bạn sẽ có thể khiến chúng mất cảnh giác. Nó cũng là một công cụ tốt để dọn dẹp các góc hẹp hoặc chỉ kiểm tra sự hiện diện của kẻ thù ở một số khu vực nhất định, vì vậy trong trường hợp này, bạn cũng có thể so sánh nó với bản sao của Yoru.

Blast Pack

Mô tả khả năng chính thức: NGAY LẬP TỨC ném Gói nổ sẽ dính vào các bề mặt. SỬ DỤNG LẠI khả năng sau khi triển khai để phát nổ, gây sát thương và di chuyển bất cứ thứ gì trúng phải. Raze không bị sát thương bởi khả năng này, nhưng vẫn sẽ nhận sát thương khi rơi nếu phóng lên đủ xa.

Chiếc túi nhỏ này là nhân vật chính trong tất cả các bộ sưu tập chuyển động của Raze. Sau khi phát nổ, nó sẽ gây ra một vụ nổ đẩy bạn đi theo hướng ngược lại với nó. Nó chủ yếu được sử dụng cho tất cả các loại tăng cường, giống như khả năng Updraft của Jett và có thể tạo ra phép thuật khi kết hợp với Khả năng tối thượng của bạn, điều mà chúng ta sẽ nói ở phần sau trong hướng dẫn này.

Nó mất 5 giây để phát nổ hoặc bạn có thể kích hoạt nó bằng cách nhấn phím nóng khả năng, mặc định là “Q”. Việc bạn có 2 lần sạc cũng có thể phát huy tác dụng thần kỳ, vì bạn có thể nhanh chóng nhảy vào một khu vực nhất định và đẩy người chơi địch bằng Vandal của mình, hoặc thậm chí là súng ngắn như Bucky. Hơn nữa, như bạn có thể đã nhận thấy, bộ kỹ năng của Raze thực sự trừng phạt tất cả các loại góc và khu vực chật hẹp, điều này khiến cô ấy trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho các bản đồ như Fracture hoặc Bind.

 

Paint Shells (Kỹ năng đặc trưng)

Raze sẽ tạo nên một loạt vụ nổ với Paint Shells

 

Mô tả khả năng chính thức: TRANG BỊ một quả lựu đạn chùm. CHÁY để ném lựu đạn, gây sát thương và tạo ra các loại đạn phụ, mỗi loại gây sát thương cho bất kỳ ai trong phạm vi của chúng.

Paint Shells là Khả năng đặc trưng của Raze, nghĩa là bạn nhận được một khoản phí miễn phí cho nó mỗi vòng và nó là một quả lựu đạn chia thành bốn phần khi phát nổ. Nếu bạn đang chơi các trò chơi FPS khác, chúng tôi nghĩ điều này là dễ hiểu, nhưng hãy nhớ rằng điểm tích lũy của bạn sẽ được làm mới sau khi bạn ghi được hai điểm.

Điều đó có nghĩa là, bạn thường không cần phải chờ đợi khoản phí đó trong một thời điểm cụ thể vì bạn có thể nhanh chóng lấy lại khoản phí đó. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu một số đội hình cho khả năng này, đặc biệt là cây trồng, vì chúng có thể dễ dàng giúp bạn thắng một trận ngay tại chỗ.

Showstopper (Khả năng tối thượng)

Mô tả khả năng chính thức: TRANG BỊ một bệ phóng tên lửa. CHÁY bắn một tên lửa gây sát thương diện rộng khi tiếp xúc với bất cứ thứ gì.

Bữa tiệc đến rồi! Vâng, bạn nghe thấy điều đó và bạn biết rằng bạn đang gặp rắc rối. Showstopper về cơ bản là một bệ phóng tên lửa gây sát thương lớn – tối thiểu 30, tối đa 150, tùy thuộc vào khoảng cách. Bạn sẽ có 10 giây sau khi tung ra Khả năng tối thượng của mình để bắn nó và bạn không thể thực hiện bất kỳ hành động nào khác trong thời gian này.

Và một điều bạn nên biết về khả năng Showstopper của Raze thực sự là bạn sẽ bị đẩy lùi một chút sau khi bắn bệ phóng. Điều này thực sự có tác động mạnh hơn bạn nghĩ và những người chơi Raze dành hàng giờ để luyện tập khả năng này. Đúng, nó có vẻ dễ hiểu, nhưng để thành thạo khả năng này thì cực kỳ khó. Tuy nhiên, một khi bạn làm vậy, về cơ bản bạn sẽ trở nên không thể ngăn cản được.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan