Tìm hiểu về kỹ năng của đặc vụ Reyna

Tìm hiểu về kỹ năng của đặc vụ Reyna

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 1, 2024

Hướng dẫn về Đặc vụ Valorant của chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật thông tin về tất cả những người chơi beta đã chơi trò chơi kể từ tháng 4. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về khả năng của từng đặc vụ và cách sử dụng chúng.

Bạn sẽ nhận được những hướng dẫn dễ hiểu, từng tác nhân một. Hôm nay chúng tôi giới thiệu với bạn thành viên mới nhất trong danh sách và cùng tìm hiểu về kỹ năng của đặc vụ Reyna.

 

Reyna là sự bổ sung mới nhất cho đội hình đặc vụ Valorant. Giống như trường hợp của hầu hết mọi nhân vật mới từng được thêm vào bất kỳ trò chơi nào, Reyna ngay lập tức nhận được những lời tán tụng là OP. Cô ấy là OP hay đây chỉ đơn giản là trường hợp mọi người phải làm quen với cô ấy? Chà, Reyna chắc chắn rất rất mạnh khi cô ấy bắt đầu nhưng bạn sẽ không thể đạt được điều đó nếu không có kỹ năng máy móc. Reyna trở nên mạnh hơn sau mỗi lần giết nhưng nếu bạn không giết được con nào, bạn sẽ gặp rắc rối.

 

Leer

Reyna có lối bắn khá khó chịu với Leer

 

Leer là khả năng đặc trưng của Reyna. Leer là một viên đạn có hình dạng một con mắt đi xuyên qua các bức tường và cận cảnh bất kỳ kẻ thù nào nhìn vào nó. Không giống như đèn flash, Leer không phát nổ: Nó được đặt ở một nơi trong ba giây và sau đó cần phải tránh như ánh mắt của Medusa.

Con mắt có thể bị kẻ thù bắn hạ, nhưng việc bắn vào mắt một cách tự nhiên đòi hỏi kẻ thù phải nhìn vào nó – do đó cướp đi mọi tầm nhìn của chúng về môi trường xung quanh ngay lập tức. Đây là điều mang lại sức mạnh cho Leer: Nó không thể bị bỏ mặc vì nó sẽ làm gần mọi người, tuy nhiên việc loại bỏ mối đe dọa sẽ khiến đối thủ của bạn gặp nguy hiểm và cho bạn cơ hội tấn công. Điều quan trọng cần nhớ ở đây là đặt mắt theo cách mà kẻ thù phải lộ ra trước mặt bạn để bắn hạ nó. Bạn không muốn họ có một góc an toàn trong tầm mắt.

Leer là khả năng duy nhất Reyna có thể sử dụng mà không bị giết trước. Vì vậy, bạn cần đảm bảo tiêu diệt được kẻ địch đầu tiên để giúp Reyna tiếp tục. Nhưng nhiều hơn về điều đó bên dưới trong các mẹo và thủ thuật.

Devour và Dismiss

Chúng chỉ có thể được sử dụng trong cùng một trường hợp cụ thể: Reyna cần tiêu diệt kẻ thù trước. Bất kỳ đối thủ nào bị Reyna giết đều để lại quả cầu linh hồn trong 3 giây. Devour cho phép Reyna tiêu thụ một quả cầu linh hồn gần đó để hồi máu trong thời gian ngắn. Máu nhận được theo cách này vượt quá 100 sẽ giảm dần theo thời gian. Quả cầu linh hồn này có thể được hấp thụ từ xa, miễn là bạn duy trì tầm nhìn rõ ràng.

Nó cho phép cô ấy ngay lập tức tiêu thụ một quả cầu linh hồn gần đó để trở nên vô hình trong một thời gian ngắn. Vì vậy, bất cứ khi nào Reyna muốn sử dụng một trong những khả năng này, trước tiên cô phải tiêu diệt kẻ thù. Đương nhiên, điều này đòi hỏi Reyna phải chơi khá tích cực hoặc ít nhất là thiên về sát thủ. Trong trường hợp cần phải tiêu diệt, do đó, đội nên để Reyna có được điểm tiêu diệt đó vì với Dismiss hoặc Devour, điều đó sẽ mang lại lợi thế cho cô ấy trong cuộc đọ súng tiếp theo. Mặt khác, nếu không có điểm hạ gục, Reyna gần như vô dụng.

Hãy nhớ rằng khi bạn sử dụng Devour, sẽ có một đường thẳng rõ ràng từ quả cầu tới bạn. Điều này sẽ làm lộ vị trí của bạn cho kẻ thù có thể có trong khu vực. Quan trọng hơn thế – nếu bạn phá vỡ tầm nhìn (đường truyền máu), khả năng sẽ ngừng chữa lành vết thương cho bạn. Vì vậy, Devour đương nhiên có nguy cơ phải nhìn trộm để sử dụng nó. Đảm bảo rằng khu vực xung quanh được an toàn trước khi thực hiện Devour.

Empress

Reyna sẽ trở nên khát máu với Empress

 

Chiêu cuối của Reyna, Empress, có giá sáu điểm. Nó cho phép Reyna bước vào trạng thái điên cuồng, tăng tốc độ bắn, trang bị và nạp đạn một cách đáng kinh ngạc. Cô ấy cũng nhận được vô số đòn Nuốt và Loại bỏ, đồng thời thời gian của cơn điên cuồng được gia hạn sau mỗi lần tiêu diệt.

Nhìn thấy Hoàng hậu biến Reyna thành một cỗ máy tàn sát toàn diện, điều đó đương nhiên rất phù hợp với các khả năng khác của Reyna. Trong khi Empress đang hoạt động, Devour & Dismiss có thêm các tính năng bổ sung. Devour sẽ tự động thi triển khi kẻ địch bị giết mà người chơi không cần phải tiêu thụ quả cầu linh hồn theo cách thủ công. Do đó, bạn tự động hồi phục và vẫn có thể sử dụng quả cầu linh hồn để Loại bỏ, điều này giờ đây không chỉ khiến bạn trở nên vô hình mà còn vô hình.

Đừng sử dụng Empress trong các vòng lưu – bạn muốn có vũ khí tốt nhất có thể tùy ý sử dụng. Không giống như dao của Jett, Empress không cung cấp vũ khí mới, vì vậy hãy sử dụng nó khi bạn đã trang bị đầy đủ. Ngoài ra, hãy cố gắng sử dụng Empress khi vẫn còn nhiều kẻ thù còn sống vì nó ăn mỗi lần tiêu diệt. Nguyên tắc nhỏ: Nếu có cùng số lượng kẻ thù hoặc còn sống nhiều hơn số người chơi trong đội của bạn: Hãy sử dụng nó.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan