Hướng dẫn về kỹ năng của Sova trong Valorant

Hướng dẫn về kỹ năng của Sova trong Valorant

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 1, 2024

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về khả năng của từng đặc vụ và cách sử dụng chúng. Bạn sẽ nhận được những hướng dẫn dễ hiểu, từng tác nhân một. Hôm nay chúng tôi giới thiệu với các bạn Valorant tương đương với Hanzo – Sova.

Trong hầu hết các trò chơi, bạn sẽ không thể chơi Sage, người được cho là đặc vụ giỏi nhất trong trò chơi. Điều này buộc bạn phải chọn nhân vật yêu thích thứ hai. Vậy tại sao không Sova?

Owl Drone

Sova chính là tướng có khả năng thám thính tốt nhất

 

Owl Drone là khả năng cơ bản đầu tiên của Sova và nó có thể được sử dụng để thu thập thông tin về kẻ thù. Nếu bạn dùng phi tiêu bắn trúng ai đó, họ sẽ bị lộ diện trong vài giây. Máy bay không người lái có thể dễ dàng bị kẻ thù phá hủy, vì vậy tốt nhất bạn nên bắn phi tiêu đó thật nhanh. Máy bay không người lái có thể được sử dụng để buộc kẻ thù rời khỏi vị trí. Phối hợp với đồng đội của bạn sẽ cho phép bạn đôi khi nhử kẻ thù đến chết.

So với Recon Bolt, Owl Drone có thể bắn ít nhất vài phát trước khi bị tiêu diệt. Điều này đảm bảo bạn sẽ nhận được một số loại thông tin hầu như mỗi khi bạn sử dụng máy bay không người lái – bạn sẽ xác định được vị trí của ai đó hoặc đối thủ của bạn sẽ bắn hạ nó, làm lộ vị trí của họ.

Shock Bolt

Shock Bolt là khả năng cơ bản thứ hai của Sova và nó cho anh ta tùy chọn để gây thêm một số sát thương. Sát thương nằm trong khoảng từ 14 đến 90, dựa trên khoảng cách với kẻ thù. Hơn nữa, nó có thể có tối đa hai lần sạc, vì vậy về mặt lý thuyết, bạn có thể khiến ai đó thực sự ở mức thấp hoặc hầu như không làm xước chúng, tùy thuộc vào độ chính xác của bạn. 

Đây có lẽ là kỹ năng ít phổ biến hơn của đại lý vì thường tốt hơn nếu có được Owl Drone khi thiếu tín dụng. Tuy nhiên, Shock Bolt có thể gây sát thương đáng kể khi sử dụng đúng cách, nhưng đánh trúng đối thủ là một thách thức. Bạn cũng có thể sử dụng Shock Bolt để gây sát thương lên kẻ địch đang ẩn nấp trong góc hoặc dọn sạch bẫy của Cypher.

Recon Bolt

Sova sẽ cần phải sạc trong mỗi hiệp để bắn ra các tia điện

 

Recon Bolt là kỹ năng đặc trưng của Sova mà anh ấy nhận được miễn phí trong mỗi hiệp đấu. Nó có một lần sạc nhưng sẽ sạc lại sau 35 giây. Recon Bolt, giống như cái tên gợi ý, có thể được sử dụng để xác định vị trí kẻ thù mà không cần mạo hiểm nhìn trộm vào góc. Nó có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau để kiểm tra đường đi phía trước hoặc xem kẻ thù có đang giữ một vị trí nhất định hay không. 

Sử dụng nó để kiểm tra các góc xung quanh xem có ai đang cắm trại không. Kỹ năng đặc trưng của Sova thường có thể được kết hợp với các đặc vụ khác như Breach, người có thể đoán trước chuyển động của kẻ thù và tạo ra một vụ nổ xuyên tường. Lưu ý rằng Recon Bolt có thể bị kẻ thù tiêu diệt chỉ bằng một phát bắn, vì vậy đừng đặt nó ngay dưới chân chúng.

Hunter’s Fury

Hunter’s Fury là chiêu cuối của Sova. Nếu bạn đã chơi Overwatch, nó hoạt động rất giống với Dragonstrike (Ryuuga wagateki wo Kurau!) của Hanzo ngoại trừ việc nó có ba phát thay vì một. Mỗi phát bắn xuyên qua các bức tường, gây 80 sát thương và đánh dấu kẻ địch trong thời gian ngắn. 

Giống như phần còn lại của bộ kỹ năng, Hunter’s Fury có thể được sử dụng để thu thập thông tin hoặc dọn dẹp các góc. Tổng thời gian để thực hiện ba lần chụp là 8 giây, nhưng bạn luôn có thể hủy sớm nếu thấy mình rơi vào tình huống khó khăn. 

Mỗi đòn chiêu cuối của anh ta sẽ gây 80 sát thương, vì vậy việc hạ gục cả ba phát bắn đồng nghĩa với việc mục tiêu của bạn chắc chắn sẽ chết. Điều đó nghe có vẻ hay, nhưng nếu bạn không bắn trúng phát đầu tiên thì nó sẽ trở thành một trò chơi đoán xem đối thủ của bạn có thể ở đâu.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan