Chiến lược chơi map Icebox trong Valorant

Chiến lược chơi map Icebox trong Valorant

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 1, 2024

Dù yêu hay ghét thì bạn cũng phải biết đến Icebox nếu muốn leo hạng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin để lên chiến lược chơi map Icebox trong Valorant một cách hiệu quả.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn về Icebox và xem bạn có thể sử dụng những chiến lược nào để leo hạng một cách hiệu quả. Chúng tôi cũng sẽ thảo luận về tất cả các chú thích và xem xét mọi góc độ của bản đồ, vì vậy nếu bạn muốn nâng cấp trò chơi Icebox của mình thì hướng dẫn này là tài liệu phải đọc, đặc biệt là đối với người mới bắt đầu.

 

Khu A

Icebox là một bản đồ có nhiều ô, khu vực mở và góc độ mà bạn có thể đặc biệt thấy trên Site A. Do thiết kế của nó, một khía cạnh quan trọng cần tập trung khi chơi trên Icebox là điều khiển đường giữa, vì về cơ bản bạn có thể vào bất kỳ Trang web Spike nào từ đó.

Như chúng tôi đã đề cập trước đây, A Site on Icebox là một Spike Site khá phức tạp để chơi theo thiết kế.

Icebox là map có cấu trúc khá khó để thành thạo

 

Đây là nơi cuộc chiến về vị trí và chiến thuật chủ yếu diễn ra; một thiết lập phòng thủ cơ bản hoặc vội vàng đơn giản sẽ không hiệu quả. Vũ khí mạnh nhất trên Trang web Spike này thực sự là bộ não của bạn, vì vậy mỗi khi bạn chơi trên đó, hãy nhớ thảo luận kế hoạch của bạn với một người chơi IGL trong nhóm của bạn (tất nhiên là nếu bạn có).

Khía cạnh định vị trên Trang web Spike này sẽ rất quan trọng đối với bất kỳ người chơi Người điều hành nào, vì có nhiều góc độ tốt mà bạn có thể đảm bảo cho cả hai bên với tư cách là một người chơi bắn tỉa. Đây là lúc các đồng đội Điều khiển của bạn sẽ giúp đỡ bạn; hãy yêu cầu họ hút một hoặc hai điếu thuốc nếu bạn cảm thấy mình có đủ khả năng để tận dụng.

Tấn công khu A ở map Icebox

Thông thường, chiến lược tấn công A Site on Icebox của bạn đang gấp rút cùng với toàn bộ nhóm của bạn; hay còn gọi là “Rush A, đừng dừng lại”. Tuy nhiên, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên “dừng lại” một lúc trong chiến lược này để sử dụng các khả năng của mình, chẳng hạn như lựu đạn từ Duelists của bạn hoặc tiết lộ các công cụ từ Người khởi xướng của bạn. Điều này sẽ giúp dọn sạch một số điểm và giúp nhóm của bạn dễ dàng đi vào vị trí trồng cây mặc định hơn. Bạn cũng nên nhớ đề phòng mọi cạm bẫy từ người chơi Sentinel của kẻ thù, vì chúng thực sự có thể phá hủy mọi kế hoạch của bạn, vì vậy tốt hơn bạn nên chuẩn bị chiến lược xung quanh những tiện ích này.

Một điều bạn cũng nên lưu ý là đặt Spike ở khu vực trống để khiến đội Phòng thủ gần như không thể gỡ được nó. Nếu có thể, hãy nhớ nghĩ đến một chiến lược bắn chéo tốt để bảo vệ Spike của bạn.

Phòng thủ khu A ở map Icebox

Hầu hết, để bảo vệ A Site on Icebox, bạn sẽ cần chơi phòng thủ hơn một chút; việc phát triển một chiến lược bắn chéo hay cũng có thể làm tăng đáng kể cơ hội giành chiến thắng trong vòng đấu của bạn khi bảo vệ Trang A. Ngoài ra, nếu bạn có Tín dụng cho một khẩu súng bắn tỉa, nó thực sự có thể có tác dụng kỳ diệu, đặc biệt nếu bạn đang chơi Đặc vụ như Jett hoặc Chamber.

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, Kẻ tấn công thường tập trung vào việc tấn công Spike Site. Điều đó có nghĩa là, hãy nhớ đánh thức đồng đội Killjoy và Cypher của bạn để họ có thể chuẩn bị một số bẫy chống lại điều đó – đặc biệt là tại các khu vực như Chính, Máy phát điện và Mê cung. Bạn thực sự không muốn mất Trang web Spike này, vì rất khó để chiếm lại, chủ yếu là do vị trí trồng cây mặc định được thiết kế như thế nào. Và nếu bạn muốn thực hiện lại thành công, hãy sẵn sàng đầu tư nhiều tiện ích của nhóm vào đó, chẳng hạn như flashbang hoặc smoke.

Khu B

Icebox đều có độ khó ở cả 2 khu như nhau

 

Địa điểm B trên Icebox là Địa điểm Spike được tạo thành từ một số phòng và hành lang thông nhau, nằm ở phía đối diện bản đồ với Địa điểm A. Cũng giống như trên Trang A, chiến lược của bạn sẽ rất quan trọng, nhưng đặc biệt là đối với tất cả các khả năng mà bạn định sử dụng. Khu vực cụ thể này của Icebox đặc biệt mang lại cho người chơi cảm giác chơi game phát triển tốt, vì họ thường sẽ nhận được nhiều giá trị hơn từ tiện ích của mình bằng cách chống lại một số lối chơi tiềm năng từ đội đối phương.

Tấn công ở khu B ở map Icebox

Khi tấn công B Site trên Icebox, bạn thường muốn bắt đầu bằng việc tập trung kiểm soát B Main và B Yellow. Sau khi hoàn thành việc đó, việc kiểm soát Top B và Lower B cũng sẽ tốt, điều này sẽ mang lại cho bạn cơ hội an toàn để trồng Spike. Việc bao phủ tất cả các khu vực này có vẻ cực kỳ khó khăn và thực tế là như vậy! Tuy nhiên, một lần nữa, bạn thực sự có thể tự giúp mình bằng khả năng của mình.

Bạn cũng có thể muốn gửi một số người chơi trong đội của mình tấn công từ Mid hoặc Kitchen để thu thập thông tin và đảm bảo một số góc độ cho bạn. Giống như trên Trang A, bạn có một vị trí trồng cây mặc định đẹp mắt, vì vậy phần thử thách nhất là vào được trang web và một khi bạn trồng Spike, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng.

Phòng thủ khu B ở map Icebox

Nếu nghi ngờ có đòn tấn công vào B Main, hãy cố gắng cầm cự bằng mọi giá và đợi đồng đội xoay người. Bạn không thể để đội tấn công vào B Vàng bởi vì, điều đó rất có thể sẽ dẫn đến một hiệp thua, đặc biệt nếu nó xảy ra siêu sớm trong hiệp. Nói về điều này, bạn cũng nên đặt một số bẫy trước B Main để ngăn chặn một cuộc tấn công tiềm ẩn, và nếu bạn nghe thấy tiếng của đội địch, bạn nên cân nhắc việc ném một số động vật thân mềm.

Việc có một người chơi bắn tỉa cũng có thể cực kỳ hữu ích khi phòng thủ, đặc biệt nếu bạn kết hợp các kỹ năng Người điều hành của họ với làn khói hoặc bức tường một chiều tốt từ các Đặc vụ như Viper. Cuối cùng, bạn muốn có ít nhất một người chơi ở Khu B vì rất có khả năng một hoặc hai kẻ tấn công sẽ tấn công từ đó.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan