Dự đoán sớm LEC 2024: MAD Lions KOI vs Fnatic

Dự đoán sớm LEC 2024: MAD Lions KOI vs Fnatic

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 1, 2024

Liệu Đội tuyển Tây Ban Nha có thể hạ gục Fnatic xuống bảng thua trong Trận đấu trong tuần của LEC không?

 

Vòng loại trực tiếp mùa đông LEC 2024 chính thức bắt đầu vào ngày mai, chỉ có 8 đội xuất sắc nhất cạnh tranh danh hiệu Nhà vô địch mùa đông! Dù Karmine Corp đã có chút hồi sinh trong 2 trận đấu gần nhất nhưng họ và Rogue đã phải rời giải sớm do không ghi đủ số trận thắng.

 

Tuy nhiên, G2 Esports, Fnatic, Team Heretics, Team Vitality, Team BDS, SK Gaming và MAD Lions KOI vẫn đang chạy đua giành cúp (lá chắn?) của giải đấu đầu tiên của vòng LEC 2024 – với MAD Lions KOI đối mặt với Fnatic trong trận đấu có vẻ là Bo3 thú vị nhất của vòng đầu tiên!

 

Liệu Noah và Jun có thể vượt qua sự kiện này không?

Mặc dù Fnatic đã đạt được tỷ số đáng nể 5-4 vào cuối Mùa giải Chính, nhưng họ vẫn có một số màn trình diễn yếu hơn,  đặc biệt là trước Đội BDS. Mặc dù đó không phải lỗi của một tuyển thủ cụ thể nào vì mọi thành viên trong đội đều có những trận đấu yên tĩnh hơn, nhưng ngoại lệ lớn nhất của FNC là đường dưới của họ: Noah và Jun.

Trong khi Jun đang thi đấu tốt, thậm chí còn ngoạn mục với những lựa chọn như Blitzcrank và Renata Glasc cho đến nay, anh ấy chỉ có sức mạnh tổng hợp tốt với Noah, không thực sự giao tranh trên bản đồ với Razork hay thực hiện một số pha gank táo bạo ở đường giữa và đường trên.

MAD Lions KOI vs Fnatic luôn mang đến cho khán giả nhiều phút giây gay cấn

 

Mặt khác, Noah đã tự nâng mình lên thành Kalista chính thay vì Aphelios như mùa giải trước, nhưng lại rơi vào cái bẫy tương tự như trước. Nếu anh ấy không sử dụng những tướng ưa thích của mình, anh ấy dường như không có nhiều tác động đến vậy, ngay cả khi anh ấy có một trong những Lucian đẹp trai hơn của LEC.

Trong khi Supa và Alvaro cũng không hoàn hảo, Supa DID cũng gánh MAD Lions KOI chống lại Karmine Corp, Rogue và Team Vitality. Alvaro cũng muốn làm việc bên ngoài đường dưới, điều này mang lại sự linh hoạt hơn cho MDK trong vấn đề này.

Trận đấu toàn Tây Ban Nha trong rừng

Mặc dù Elyoya là tên của đội MAD Lions KOI, nhưng anh ấy đã không thi đấu tốt như người ta mong đợi. Trớ trêu thay, các tân binh lại đảm nhiệm công việc nặng nhọc hơn Yoya, nhưng nếu có được Xin Zhao, anh ấy sẽ trở thành một thế lực không thể ngăn cản.

Trong khi đó, Razork không phụ thuộc nhiều vào một tướng như Elyoya, và mặc dù anh ta cũng thích Xin hơn, anh ta có thể được giao nhiệm vụ Sejuani và có thể tác động đến trận đấu ngay cả khi anh ta bị tụt lại ở đầu trận hoặc từ bỏ First Blood . Đây là điều mà Elyoya đã không thể hiện được cho đến nay, và trận đấu Nocture của anh ấy là ví dụ hoàn hảo cho điều đó: mặc dù người chơi đường trên của anh ấy dẫn trước, anh ấy chọn bắt đầu khi Myrwn không ở gần đội của anh ấy, khiến MDK phải trả giá bằng một vài giao tranh tổng và cuối cùng là trò chơi.

Razork cũng có khả năng gánh như anh ấy đã thể hiện nhiều lần vào tuần trước, và mặc dù chúng ta chưa thấy anh ấy ra mắt trong năm nay, nhưng anh ấy luôn sẵn sàng đảm nhận vị trí gánh, đó có thể là điều mà MAD Lions KOI phải đấu tranh chống lại.

Ai sẽ thắng: MAD Lions KOI hay Fnatic?

Mặc dù Fnatic nằm trong số các đội LEC có khởi đầu trận đấu tốt, nhưng đôi khi họ không chơi để đạt được mục tiêu, thường bỏ Rồng để nhường chỗ cho Void Grubs, nhưng không theo kịp Herald, bỏ lỡ một nửa hiệu ứng lăn cầu tuyết của Baron – mục tiêu phụ đưa ra. Tuy nhiên, họ đã dẫn trước bằng cách giành được First Bloods nhờ Razork và với những pha đi đường tuyệt vời của Humanoid và Oscarinin, và nếu bắt kịp thì họ có xu hướng thắng, vì họ chỉ thua 1 trận khi dẫn trước ở phút 15 đánh dấu.

MAD Lions KOI hay Fnatic là sự lựa chọn vô cùng khó khăn

 

Tuy nhiên, MAD Lions KOI đã ra mắt với tư cách là những kẻ cầm đầu đối đầu với Team Heretics, dẫn trước sớm và không bao giờ bỏ cuộc. Mặc dù sự hung hãn quá mức của họ không có tác dụng với mọi đội trong LEC, nhưng nó có xu hướng gây ngạc nhiên cho những người chơi giàu kinh nghiệm hơn. Họ cũng cho thấy rằng họ có thể chơi bình tĩnh và tự chủ trong trận đấu cuối cùng của mùa giải: cầm quân thận trọng, chơi chậm rồi làm chủ trận đấu bằng những quyết định vĩ mô hợp lý. Mặc dù họ có cơ hội phát triển về mặt này nhưng tính linh hoạt luôn là thứ cần thiết.

Một điều có lợi cho Fnatic là người đi đường giữa của họ, Humanoid. Trong khi Fresskowy đã chứng tỏ là một người chơi xuất sắc trong những tuần qua, Humanoid đang có phong độ tuyệt vời và nếu anh ta kích hoạt ở đầu trò chơi, anh ta có thể khiến cuộc sống của Fresskowy trở thành địa ngục.

 

Nếu các cầu thủ Fnatic đang có phong độ tốt nhất (điều đáng lẽ phải được đưa ra trong trận Playoff), họ có thể dẫn trước 2-1, nhưng MAD Lions KOI cũng có cơ hội thực sự để hạ gục họ.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan