LoL Patch 14.3: Danh sách tướng bị nerf và buff (Phần 1)

LoL Patch 14.3: Danh sách tướng bị nerf và buff (Phần 1)

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 1, 2024

 

Những thay đổi nào khiến bạn hào hứng nhất trong bản cập nhật mới nhất này?

 

Ghi chú của LoL Patch 14.3 sẽ giới thiệu nhiều thay đổi khác nhau cho Liên Minh Huyền Thoại. Riot đang tiếp tục thực hiện những điều chỉnh đối với những trang bị hiện đang khiến Sát Thủ cực kỳ suy sụp, đồng thời đưa ra một số tướng bị ảnh hưởng nặng nề bởi những trang bị bị loại bỏ một số yêu thích.

ESTNN ở đây để đi sâu vào những điểm chính của ghi chú bản vá Liên minh huyền thoại mới nhất. Đối với các thay đổi về mặt hàng, ESTNN sẽ đề cập đến vấn đề này trong một bài viết riêng. Để biết các ghi chú vá lỗi đầy đủ, vui lòng tham khảo bài viết Liên minh huyền thoại này tại đây.

Bản vá 14.3 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ chứng kiến 23 tướng được tăng sức mạnh, giảm sức mạnh hoặc điều chỉnh. Chúng tôi ở đây để phân tích những gì đã thay đổi đối với từng nhà vô địch được liệt kê bên dưới theo phần 1 của bài viết

Aurelion Sol

Aurelion Sol sẽ được cải thiện đáng kể trong bản cập nhật mới

 

A’Sol đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi việc loại bỏ Crown of The Shattered Queen và loại bỏ mana khỏi Liandries. Vì vậy, người chơi A’Sol phải chịu lượng mana mà họ phải bảo toàn. Để cân bằng điều này, Riot đang điều chỉnh năng lượng tiêu hao của Aurelion Sol ở cả Q – Hơi thở Ánh sáng và W – Phi hồn. Q: Tiêu hao năng lượng mỗi giây: 45/50/55/60/65 > 30/35/40/45/50. W: Năng lượng tiêu hao: 80/85/90/95/100 > 50/55/60/65/70

Azir

Azir hiện đang ở một vị trí tốt, trước sự ghét bỏ của những người theo dõi cạnh tranh, những người đã chán ngán Nhà vô địch. Ngọc chính của Azir giờ là Bước chân Hạm đội khi binh lính của anh giờ gây sát thương trên đòn đánh. Riot tin rằng khả năng bền vững mới được tìm thấy của Azir có nghĩa là anh ta gần như không thể bị đẩy ra khỏi đường. Trong bản vá 14.3, Khả năng phục hồi máu cơ bản của Azirs sẽ giảm từ 7 > 5.

Brand 

Brand là một trong những tướng mạnh nhất game hiện tại. Tốc độ dọn rừng của Brand được xếp vào hàng tốt nhất trong vai trò của anh ấy và được hưởng lợi rất nhiều từ Liandrys và những tướng có nhiều máu hơn trong mùa giải này. Để chống lại mức độ ảnh hưởng của Thương hiệu quái vật trong giai đoạn đầu trò chơi, Riot đang giảm Công cụ sửa đổi Sát thương lên Quái vật của anh ta từ 220% > 200%.

Corki

Corki sẽ bị nerf nhẹ trong bản cập nhật mới

 

Nửa sau của trận đấu “Corki vs Azir” đã cản trở lối chơi cạnh tranh trong thời gian dài nhất. Corki, theo Riot, đang nhận được một số nerf rất cần thiết trong bản vá 14.3. Riot ghi nhận cộng đồng vì những cách xây dựng thú vị của họ, nhưng những tương tác này thường đi kèm với những lỗi mà Riot cần phải giải quyết nhanh chóng. Trên hết, Nội tại của Corki sẽ bị giảm thời lượng đáng kể từ 60 giây > xuống 45 giây. Corkis Ultimate đã bị giảm tương tác vật phẩm một chút. Ác tính sẽ không còn được tính vào nội tại của Eclipse.

Ezreal

Những phép bổ trợ của Ezreal đã khiến ADC đi quá xa theo hướng khác mà Riot mong đợi. Để chống lại lượng bùa lợi quá mức mà anh ấy nhận được, Ezreal đang bị Nerf, nhưng các trang bị cốt lõi của anh ấy đang được tăng sức mạnh. Những thay đổi này sẽ đẩy Ezreal lên trên trạng thái hiện tại ở phiên bản 14.1 nhưng không mạnh bằng phiên bản 14.2.

Illaoi

Như đã đề cập trong các bài viết ghi chú trước, Illaoi đã không có khoảng thời gian tốt nhất trong Mùa 14. Những thay đổi về địa hình đã khiến Illaoi rơi vào tình trạng tồi tệ. Trong bản vá 14.3, phạm vi bị động của Illaoi sẽ được tăng từ 800 > 925. Để không khiến Nội tại quá áp bức, Riot đang giảm Sát thương Xúc tu từ 10-180 (dựa trên cấp độ) (+120% AD) (+40% AP) > 9-162 (dựa trên cấp độ) (+115% AD) (+40% AP).

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan