Top 3 tướng đi rừng tốt nhất cho LoL Patch 14.3

Top 3 tướng đi rừng tốt nhất cho LoL Patch 14.3

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 1, 2024

 

Cần một người đi rừng cho chuyến leo núi sắp tới của bạn? Hay bạn chỉ tự động điền? Chà, đừng tìm đâu xa – danh sách cấp độ đi rừng này sẽ cho bạn biết tướng nào có thể giúp bạn giành chiến thắng trong Bản vá LoL 14.3!

 

Đến bây giờ, mọi người dường như đã dần quen với cách bố trí rừng mới và đặc biệt là hai lựa chọn có thể tận dụng những con đường mới. Chà, công bằng mà nói, có vẻ như họ không thực sự quan tâm đến những thay đổi vì đằng nào chúng cũng sẽ vẫn bá đạo.

Lillia

Lillia được đánh giá là tướng đi rừng top đầu

 

Sự nở hoa ngượng ngùng

Vị trí thứ ba trong danh sách cấp độ đi rừng lần này thuộc về nữ hoàng của những giấc mơ và tốc độ di chuyển: Lillia! Lillia YÊU một số vật phẩm mới, đặc biệt là Liandry’s và Riftmaker được cập nhật rất phù hợp với cô ấy.

Tuy nhiên, đợt giảm sức mạnh gần đây nhất đã ảnh hưởng khá nặng nề đến cô, vì Riot đã lấy đi một phần sức mạnh về tỷ lệ và cuối trận của cô. Tuy nhiên, Lillia vẫn là một trong những người đi rừng giỏi nhất hiện tại và tốc độ dọn rừng của cô ấy vẫn rất nhanh, giúp cô ấy có đủ thời gian để gank thêm một vài lần nữa. Lillia chắc chắn có thể tỏa sáng trong những tình huống giao tranh đồng đội bận rộn và có thể lật ngược tình thế trong chưa đầy một giây bằng cách tung ra một chiêu cuối tuyệt vời!

Lillia hiện có một phong cách chơi thực sự thú vị và hiệu quả, và bạn chắc chắn nên thử cô ấy nếu muốn chọn một tướng đi rừng mới!

Nocturne 

Cơn ác mộng vĩnh cửu

T-sao ở đây tối thế? — Ồ, Nocturne là meta phải không? Tôi biết, không ai ngoại trừ những người chơi chính trong Jungle muốn nghe điều này, nhưng Nocturne hiện tại thực sự rất giỏi! Tốc độ dọn rừng của anh ta khá nhanh và anh ta có đủ sát thương diện rộng để tiêu diệt trại Void Grubs mới một cách dễ dàng!

Bên cạnh đó, rất nhiều người đi rừng khác hiện đang phải vật lộn để tìm ra những con đường gank tốt trong sơ đồ bản đồ mới, tuy nhiên người bạn ác mộng của chúng ta ở đây không gặp vấn đề gì như vậy vì R – Hoang tưởng của anh ta khiến việc gank trở nên dễ dàng hơn rất nhiều!

Nếu bạn dự định chơi Nocturne nhiều hơn, hãy tận dụng những pha gank dễ dàng của hắn và cố gắng dẫn đường của bạn dẫn trước!

Briar

Dù ra mắt chưa lâu nhưng Briar rất được người chơi đi rừng yêu thích

 

Kẻ khát máu

Đây là lần đầu tiên Briar lọt vào top ba của chúng tôi và cô ấy đã thực sự leo lên bậc thang theo cách tốt nhất có thể. Hiện tại có rất nhiều thứ khiến cô ấy trở thành một lựa chọn tuyệt vời ở đường giữa!

Bắt đầu, tất cả các vật phẩm Sát lực mới vẫn cực kỳ mạnh và bản thân Briar thực sự không mấy ấn tượng với các đợt giảm sức mạnh của Ghostblade trong phiên bản 14.3, vì dù sao thì cô ấy cũng là cận chiến. Chẳng hạn, cú dứt điểm của cô ấy không nhanh bằng Lillia, tuy nhiên vẫn đủ nhanh để cạnh tranh!

Sức mạnh thực sự của Briar nằm ở khả năng gank, hay nói chính xác hơn là ở chiêu cuối của cô ấy! Cùng với Nocturne, cô là một trong số ít những tướng không thực sự quan tâm đến cách bố trí rừng mới. Nếu cô ấy đánh bạn bằng R – Cái chết chắc chắn, thì đó thực sự là cái chết của bạn, vì cô ấy sẽ đuổi theo bạn mà không hề tỏ ra thương xót!

 

Phía trên là top 3 danh sách các tướng đi rừng tốt nhất cho phiên bản mới nhất sắp tới của LMHT. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình vị tướng ưng ý cho khu vực rậm rạp trong game này nhé!

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan