Top nhãn dán Kilowatt đẹp nhất

Top nhãn dán Kilowatt đẹp nhất

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 1, 2024

Một số nhãn dán Kilowatt tuyệt vời

 

Việc phát hành Kilowatt Case, như một phần của bản cập nhật “Call To Arms”, đã thực sự nâng cao mức độ cường điệu trong cộng đồng CS. Trong khi nhiều người tỏ ra hào hứng với Kukri Knife mới, thì việc giới thiệu 17 giao diện mới do cộng đồng tạo ra và tiềm năng chế tạo mà chúng mang lại cũng đã tạo ra mức độ phấn khích đáng kể cho những người yêu thích giao diện.

Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ xem xét một số nhãn dán vỏ Kilowatt tiềm năng tốt nhất hiện có – hãy nhớ theo dõi một số ví dụ sử dụng hệ thống vị trí nhãn dán tùy chỉnh mang tính cách mạng mới!

AK-47 | Inheritance: Vigilance (Holo) Craft: $374.79

AK-47 | Inheritance: Vigilance (Holo) mang vẻ ngoài độc đáo

 

Đầu tiên chúng ta có một chiếc máy bay Kế thừa AK-47 bí mật hoàn toàn mới. Da này có tiềm năng chế tạo to lớn và chúng ta chắc chắn sẽ sớm thấy nhiều biến thể của đồ thủ công thú vị và đắt tiền xuất hiện. Tuy nhiên, nếu cuối cùng bạn phá sản khi mua khẩu AK bí mật mới sáng bóng này, thì bạn gần như đủ khả năng mua được món đồ thủ công được trưng bày bên dưới, vì nó tận dụng tuyệt vời chiếc Vigilance Holos giá cả phải chăng nhưng đẹp mắt.

USP-S | Jawbreaker: The Pro (Foil) Craft: 85,66 USD

Tiếp theo và tỏa sáng rực rỡ trong CS2, chúng ta có đồ thủ công USP-S Jawbreaker kết hợp với nhãn dán The Pro Foil. Các nhãn dán của sản phẩm thủ công này tôn lên hoàn hảo bảng màu vàng của da, tuy nhiên, điều thực sự làm cho sự kết hợp này trở nên độc đáo là tác phẩm nghệ thuật chi tiết vẫn được hiển thị qua các nhãn dán. Điều này tạo ra hiệu ứng thú vị, gần như 3D, giúp các nhãn dán không bị va chạm mạnh với giao diện tập trung vào tác phẩm nghệ thuật này.

Five-SeveN | Hybrid: 9z Team (Holo) | Rio 2022 Craft: $19.27 

Sắp tới, chúng tôi có nhãn dán ba chiều của 9z từ Rio phù hợp hoàn hảo với cách phối màu tạo nên một tác phẩm thủ công Five-Seven Hybrid tuyệt vời. Những nhãn dán Rio giá cả phải chăng này cùng với các nhãn dán bằng giấy và kim tuyến lấp lánh của chúng là những lựa chọn tuyệt vời khi tạo ra một món đồ thủ công có chủ đề màu tím trên khẩu súng lục Classified mới.

M4A1-S | Black Lotus: rox (Holo) | Antwerp 2022 Craft: $214.17

M4A1-S | Black Lotus: rox (Holo) | Antwerp 2022 giúp người chơi ngầu hơn

 

Mặc dù những người yêu thích kho đồ có chủ đề màu tím sẽ thích thú với sản phẩm trước đó, nhưng chúng tôi có thể đảm bảo rằng họ sẽ yêu thích phần bổ sung mới của Hoa sen đen M4A1-S vào trò chơi. Trong buổi giới thiệu hôm nay, chúng tôi đã kết hợp giao diện A1-S mới này với các chữ ký rox holo của Antwerp 2022, tạo ra một sự kết hợp đắt tiền nhưng thực sự tuyệt vời.

MAC-10 | Light Box: FURIA (Holo) | Stockholm 2021 Craft: $10.70 

Để hoàn thiện đồ thủ công có chủ đề màu tím, chúng tôi có hộp đèn Mac-10 thủ công kết hợp nó với một ít Furia Stockholm Holos cay. Ngay cả khi những nhãn dán này chuyển sang màu vàng, chúng vẫn hoạt động tốt với thiết kế của SMG, khiến đây trở thành lựa chọn hàng đầu cần cân nhắc khi chế tạo Hộp Đèn.

MP7 | Just Smile: Martha Craft: $5.56 

Đối với tác phẩm tiếp theo của chúng tôi, chúng tôi có một giao diện được hưởng lợi từ bản cập nhật vị trí Nhãn dán tùy chỉnh. Được chính Valve sử dụng để làm nổi bật phương pháp áp dụng nhãn dán dạng tự do mới, sản phẩm MP7 Just Smile này đóng vai trò là minh chứng lý tưởng về mức độ hiệu quả của nhãn dán hình tròn cho loại vũ khí cụ thể này. Trong phần giới thiệu của chúng tôi, chúng tôi đã làm nổi bật nhãn dán Marth của Pinups Capsule, tuy nhiên, nhãn dán Katowice 2019 cũng sẽ rất phù hợp ở đây.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan