Nhìn lại trang phục gây tranh cãi nhất LMHT 2023

Nhìn lại trang phục gây tranh cãi nhất LMHT 2023

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 1, 2024

Liên minh huyền thoại đã nhận được một số lượng lớn trang phục hoàn toàn mới vào năm 2023. Tuy nhiên, chỉ có một số trang phục không được đánh giá cao như những trang phục khác. Ngoài ra, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại phương Tây đang bối rối trước việc số liệu thống kê về 100 trang phục bán chạy nhất tại Trung Quốc đã được tiết lộ.

 

Trang phục Liên Minh Huyền Thoại là một thành phần thiết yếu của trò chơi và mô hình kinh tế của Riot chủ yếu dựa vào doanh thu tạo ra từ việc bán các mặt hàng mỹ phẩm này. Ngoài ra, mọi người đều biết rằng máy chủ Trung Quốc là một trong những máy chủ chi nhiều tiền nhất. Đây là lý do tại sao chúng tôi nhận được rất nhiều trang phục nhắm vào thị trường châu Á.

Công bố từ Tencent

Vào năm 2023, Riot lại xuất bản một số lượng lớn trang phục một lần nữa. Trong khi một số trang phục này được cộng đồng trên Reddit và Twitter hoan nghênh rất nồng nhiệt, một số trang phục cũng nhận được nhiều sự chú ý tiêu cực từ cộng đồng. Trên thực tế, có vẻ như một số trang phục bị coi thường nhất lại là những trang phục bán được nhiều bản nhất trong năm nay.

Tencent đã gây sốc khi công bố danh sách các trang phục bị ghét nhất

 

Tencent đã tiết lộ những trang phục phổ biến nhất cho Liên Minh Huyền Thoại vào năm 2023. Tuy nhiên, Tencent vừa tiết lộ số lượng skin bán ra nhiều nhất vào năm 2023 trên máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc. Thật không may, số liệu thống kê về doanh số bán skin cho người hâm mộ nước ngoài vẫn chưa được biết. Bên cạnh đó, Tencent còn gây sốc khi tiết lộ các trang phục bị ghét nhất.

Khi xem xét sự phẫn nộ mà một số trang phục được sản xuất trên mạng xã hội, có thể phần lớn người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới có thể ngạc nhiên trước một số trang phục nằm trong top 10.

Các trang phục bị ghét hàng đầu

Rakan Vệ Binh Tinh Tú được xướng tên, một trong những trang phục được chuyển từ Tốc Chiến sang phiên bản PC của trò chơi, đứng ở vị trí thứ bảy trong danh sách. Ngoài anh ta, Xayah Người bảo vệ tinh cầu chuộc lỗi cũng nằm trong top 10 và cô đã giành được vị trí cao thứ tư.

Khi trò chơi lần đầu tiên được ra mắt công chúng, đã có một sự náo động đáng kể trên mạng xã hội. Người chơi bày tỏ ý định hạn chế mua trang phục và tướng do không có một số tài liệu và thu hồi có thể truy cập được trên phiên bản Tốc Chiến nhưng không có trong phiên bản PC.

Samira, một trang phục từ Soul Fighter, là một trang phục khác nhận được nhiều phản hồi tiêu cực hơn là tích cực. Không phải vì thiết kế kém, đúng hơn, đó là vì giá cả. Trên Reddit và Twitter, phần lớn người hâm mộ bày tỏ quan điểm rằng trang phục này không xứng đáng với mức 3250 RP cần thiết cho một trang phục Tối thượng. Họ tin rằng cô ấy lẽ ra phải có giá không quá 2775 RP, tương tự như Miss Fortune Nữ Thần Súng.

Trang phục Huyền Thoại Irelia bị xem là ghét nhất ngoài fan Trung Quốc

 

Trang phục Huyền Thoại Irelia, trang phục huyền thoại đầu tiên của cô, là trang phục bán được nhiều bản nhất trên máy chủ Trung Quốc vào năm 2023. Tuy nhiên, một số lượng đáng kể người chơi cũng bày tỏ sự không hài lòng với hoạt hình, cho rằng chúng không phù hợp với mô hình cơ bản hoặc bất kỳ trang phục nào khác của cô ấy được cung cấp vào thời điểm đó.

Có vẻ như một phần đáng kể người chơi không thực sự chú ý đến những lời phàn nàn được đăng trên Reddit hoặc Twitter mà chọn mua trang phục dựa trên sở thích cá nhân của họ. Không cần xem xét liệu các hình ảnh động cụ thể có được sử dụng lại hay không, họ sẽ mua một trang phục chỉ vì nó có vẻ ngoài bắt mắt. Tôi nghĩ thật tuyệt khi họ có thể tận hưởng trò chơi và những món đồ mà họ thích.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan