Top nhãn dán tốt nhất CS2 2024

Top nhãn dán tốt nhất CS2 2024

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 1, 2024

Một số nhãn dán holo đẹp nhất trong CS2

Hôm nay chúng ta sẽ xem xét một số nhãn dán Holo tốt nhất trong CS2. Chúng tôi hy vọng bạn thích bài viết này và có thể tìm thấy nhãn dán phù hợp hoàn hảo cho sản phẩm thủ công mới của mình.

Chúng tôi sẽ tập trung vào một số nhãn dán có giá cả phải chăng, khi bạn quan tâm đến hàng thủ công cấp cao hơn, vui lòng duyệt qua Cơ sở dữ liệu giao diện của chúng tôi và đi đến “Sự kiện” cũng như các sự kiện cũ hơn như DreamHack 2014, Katowice 2015, v.v.

Sticker | MOUZ (Holo) | Paris 2023: $5.98

Sticker | MOUZ (Holo) | Paris 2023 mang đến sự đơn giản nhưng tinh tế

 

Bắt đầu bài viết hôm nay là một trong những tổ chức huyền thoại nhất trong lịch sử Counter-Strike, đó là Mouseports, tổ chức đã đổi tên thành MOUZ vào năm 2021 và đã thêm hai nhãn dán Holo cực kỳ tuyệt vời vào trò chơi với giải Paris 2023 và Stockholm 2021, trong khi nhãn dán thứ hai đắt hơn một chút.

Sticker | Battle Scarred (Holo): $5.99 

Trong khi Battle-Scarred thường liên quan đến các vật phẩm khá trầy xước hoặc trông xấu hơn trong Counter-Strike, nhãn dán Battle Scarred (Holo) là một ví dụ hoàn hảo về nhãn dán Holo hào nhoáng và độc đáo được tạo ra hoàn hảo cho các sản phẩm thủ công nhãn dán độc đáo.

Sticker | 9INE (Holo) | Paris 2023: $2.57 

Nhãn dán sau đây là nhãn dán thứ hai và cũng là nhãn dán cuối cùng của chúng tôi từ giải đấu Paris 2023 trong bài viết hôm nay nhưng chúng tôi thực sự khuyên bạn nên xem phần còn lại của các nhãn dán giải đấu tại đây vì chúng hoàn toàn tuyệt vời đối với hàng thủ công. Nhãn dán 9INE (Holo) hoàn toàn phù hợp với nhiều giao diện trống như bộ ba Printstream.

Sticker | Salty (Holo): $0.91 

Thật là một nhãn dán độc đáo! Hãy thoải mái rắc một chút muối lên da của bạn, nhưng hãy cố gắng giữ thái độ thân thiện trong trò chơi. Nhãn dán Salty (Holo) là sự bổ sung tuyệt vời cho các giao diện hào nhoáng và vốn đã độc đáo, đồng thời chắc chắn cũng phù hợp khá tốt với các giao diện trống như Slate hoặc Elite Build.

Sticker | Conspiracy Club (Holo): $0.42 

Thật là một khái niệm nhãn dán dễ thương, đồng thời đầy màu sắc và độc đáo! Nhãn dán Câu lạc bộ Âm mưu “Nguồn 2” có tất cả các loại màu ba chiều và có thiết kế hình tròn, chẳng hạn như nhãn dán Katowice 2019. Chúng ta có thể tưởng tượng chúng kết hợp khá tốt với một số giao diện nhiều màu sắc và cả một số khẩu súng lục.

Sticker | Phoenix Balaclava Co. (Holo): $1.16

Sticker | Phoenix Balaclava Co. (Holo) mang nét đẹp hiện đại, đậm chất funk

 

Tôi chắc rằng một số bạn có thể đã nhìn thấy nhãn dán này nhưng chưa bao giờ nghe đến cái tên này, nhưng Phoenix Balaclava (Holo) chắc chắn là một trong những nhãn dán holo tốt nhất hiện nay trong CS2. Đó là thiết kế nhiều màu sắc và thiết kế độc đáo phù hợp với mọi làn da một cách độc đáo.

Sticker | Ocean Sunset Flick (Holo): $3.44 

Một nhãn dán hình tròn khác, nhưng lần này là một nhãn dán khá đắt so với một số lựa chọn thay thế khác trong bài viết này. Thiết kế hình ba chiều gợn sóng kết hợp với thiết kế nền đen tạo nên một sự kết hợp hoàn toàn tuyệt vời. Thuật ngữ “FLICK” ở đầu nhãn dán gợi cho chúng ta nhớ đến những cú bắn AWP huyền thoại, điều này có thể khiến nhãn dán này trở thành một sự kết hợp hoàn hảo cho Ống ngắm AWP của bạn.

Sticker | Natus Vincere (Holo) | Katowice 2019: $3.22 

Trong khi các nhãn dán Katowice 2019, đặc biệt là về hình dáng luôn được cộng đồng đón nhận khá nồng nhiệt thì một số nhãn dán Holo của Katowice 2019 lại tạo nên sự kết hợp khá tuyệt vời cho hàng thủ công. Ví dụ: chúng ta có thể tưởng tượng nhãn dán NAVI Katowice 2019 (Holo) này khá khớp với Vi phạm ngăn chặn AWP.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan