Thiết bị và vật phẩm khởi đầu PUBG tốt nhất sau khi hạ cánh (Phần 1)

Thiết bị và vật phẩm khởi đầu PUBG tốt nhất sau khi hạ cánh (Phần 1)

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 1, 2024

Đây là những vật phẩm tốt nhất bạn có thể nhận được khi chạm vào PlayerUnknown’s Battlegrounds.

 

Sở hữu thiết bị khởi đầu PUBG tốt nhất phải là ưu tiên hàng đầu của bạn khi nhảy dù xuống mặt đất trong PlayerUnknown’s Battlegrounds. Với những chiếc túi trống rỗng và không có phương hướng rõ ràng khi hạ cánh, bạn sẽ cần hiểu rõ những món đồ nào bạn nên và những món đồ nào bạn không muốn chiếm chỗ trong ba lô của mình.

Đó là lúc chúng tôi đến. Chúng tôi đã sắp xếp tất cả các vật phẩm và trang bị tốt nhất để người chơi ưu tiên, phân loại kho báu khỏi thùng rác và đảm bảo bạn có được thứ mình cần. Đạn, vật phẩm có thể ném, thiết bị hồi máu, phụ kiện đi kèm và tất cả những thứ còn lại – đây là thiết bị khởi đầu PUBG tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy.

Dưới đây chúng tôi đã liệt kê tất cả các mục theo thứ tự giá trị tăng dần – thực tế là từ tệ nhất đến tốt nhất – để bạn biết những gì bạn đã tìm thấy thực sự quan trọng như thế nào. Hãy nhớ rằng nó sẽ luôn phụ thuộc vào một chút bối cảnh (loại đạn và phụ tùng cần phải phù hợp với súng bạn có), nhưng đây là một cách tiếp cận chung, đặc biệt nếu bạn chưa tìm thấy bất kỳ loại súng và áo giáp nào mà bạn đã cam kết. .

 

Nói về điều này, sẽ hữu ích khi lưu ý rằng chúng tôi chưa liệt kê súng cầm tay và thiết bị bảo hộ trên trang này vì chúng đủ lớn để đảm bảo có hướng dẫn phù hợp của riêng chúng. Để biết những điều đó, hãy xem bài viết sau

Phụ kiện súng lục và nỏ

Các phụ kiện đính kèm súng lục phổ biến đến mức ngay cả khi bạn muốn có một chiếc thì khả năng rất cao là bạn sẽ tìm thấy chúng ở đâu đó sau này. Mặc dù vậy, hãy đối mặt với điều đó, bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình huống có phụ kiện súng lục trong ba lô, nó ở trên khẩu súng lục của bạn hoặc bạn để nó trên mặt đất.

Băng bó

Băng bó là vật dụng không thể thiếu trong PUBG

 

Có lẽ là một lựa chọn gây tranh cãi và chắc chắn là thứ bạn nên chọn khi có nhiều không gian hơn, nhưng ở giai đoạn đầu trò chơi, bạn có thể bỏ qua những thứ này hầu hết thời gian. Khả năng hồi máu mà họ mang lại khá không đáng kể và trong giai đoạn đầu trận đấu, bạn có thể sẽ không cần phải hồi máu nhiều như vậy. Một khi bạn đã có một chiếc ba lô và một ít không gian, việc mang theo 10-20 chiếc là một ý tưởng chắc chắn.

Molotov, Lựu đạn khói và Lựu đạn choáng

Trong số tất cả các mục trong danh mục này, có một số khoảng trống ở đây nếu bạn có xu hướng sử dụng nhiều mục này. Tuy nhiên, đối với hầu hết chúng ta, đây là những điều khá tình huống và do đó có thể tránh được. Hút một hoặc hai điếu vào cuối trận là một ý tưởng hay, nhưng chúng quá phổ biến nên bạn có thể tải lên sau, và việc có chúng ở đầu trận sẽ không giúp ích được gì nhiều.

Bình ga

Bình ga có thể hỗ trợ tốt cho người chơi giai đoạn đầu game

 

Bạn có thể thẳng thắn bỏ qua những điều này hầu hết thời gian. Rất hiếm khi bạn rơi vào tình huống cần một thứ, và ngay cả khi bạn cần thì cũng không khó tìm thấy chúng. Trường hợp xấu nhất là bạn phải tìm một chiếc xe mới, điều này cũng không khó lắm. Đây có thể là vật phẩm đầu game vô dụng nhất hiện có.

Các hộp đồ sửa chữa

Các hộp đồ sửa chữa mang lại một lợi thế nhỏ, nhưng thực sự chúng khá vô dụng, với các lần sửa kéo dài và liên tục, là những thứ duy nhất bạn nên quan tâm. Trong toàn bộ trò chơi, hộp đựng ở đây nên được dùng đúng nơi, đúng lúc thay vì để giành về sau.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan