Câu chuyện về Akshan, Sentinel Rogue

Câu chuyện về Akshan, Sentinel Rogue

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 3, 2024

Vì vậy, khi câu chuyện màu sắc của Akshan cuối cùng cũng được phát hành, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về Rogue Sentinel thực sự là ai. Vị tướng mới nhất của Riot có một cốt truyện độc đáo và thú vị, đồng thời chúng tôi rất vui được chia sẻ truyền thuyết về Akshan với tất cả các bạn!

Mọi nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại đều có vị trí của mình ở Runeterra, ngôi nhà của những người chiến đấu trên Summoner’s Rift. Thông qua lời thoại trong trò chơi, truyền thuyết về tướng và các Trò chơi khác của Riot như Legends of Runeterra, chúng ta có cái nhìn sâu hơn về những nhà vô địch này là ai và điều gì thúc đẩy họ chiến đấu.

Akshan là ai?

Akshan từng là một cậu bé, lớn lên trên đường phố ở Marwi, một thành phố phía đông Shuriman. Trong khi hầu hết mọi người chỉ quan tâm đến việc kinh doanh của riêng mình thì Akshan không thể để bất kỳ hành động xấu nào không bị trừng phạt. Tất nhiên, hành vi này cũng khiến anh có nhiều kẻ thù.

Một ngày nọ, anh ta suýt bị đánh chết và bỏ mặc trên đường phố Marwi. May mắn thay, anh đã được cứu bởi Shadya, một người phụ nữ lớn tuổi hóa ra là thành viên của đội lính canh. Cô nhận thấy Akshan có cả lòng dũng cảm và lương tâm nên quyết định nhận cậu bé vào làm việc.

Cô nói với anh rằng anh sẽ được sống với cô nếu anh học được cách thức hoạt động của lính canh, và cô bắt đầu huấn luyện anh. Akshan lớn lên, nhưng theo thời gian, anh nhận thấy Shadya ngày càng xa cách.

Akshan chính là hiệp sĩ đường phố giống truyện cổ phương Đông

 

Cuối cùng, cô giải thích rằng một Lễ Thống Khổ lớn sắp đến, và nhiệm vụ của họ là những người canh gác để ngăn chặn tai họa sắp xảy đến với Runeterra. Hy vọng duy nhất của họ là tìm thấy những vũ khí canh gác cổ xưa được chôn giấu trong các hầm mộ và lăng mộ của Shurima.

Sau khi được tìm thấy, ngôi mộ trống rỗng – đã bị các lãnh chúa địa phương cướp bóc. Tuy nhiên, không có lời cầu xin và thuyết phục nào từ Shadya làm lay động trái tim họ, và họ phải chấp nhận vũ khí mà họ có.

Khi họ xem qua kho vũ khí nhỏ của mình, Akshan tìm thấy một vũ khí có hình dáng kỳ lạ. Anh ta say mê nó, nhưng khi anh ta cố lấy nó, vũ khí nhanh chóng bị giật khỏi tay anh ta, Shadya bảo anh ta đừng bao giờ sử dụng nó.

Mặc dù Shadya cấm anh sử dụng vũ khí, nhưng sự tò mò của anh vẫn tăng lên và anh tiếp tục tìm hiểu lịch sử của nó, chỉ để phát hiện ra rằng suốt những năm trước khi anh chết trên đường phố và bị đánh đến chết, Shdaya đã sử dụng nó. nó để cứu anh ta, giết chết kẻ tấn công anh ta và khiến Akshan sống lại.

Trong khi Akshan tiếp tục tìm hiểu lịch sử của vũ khí, Shadya cố gắng thuyết phục các lãnh chúa giao vũ khí nhưng vô ích. Căng thẳng giữa hai bên dâng cao cho đến một ngày bi thảm, Akshan trở về nhà và tìm thấy Shadya bị sát hại trên đường phố, gần như chính xác nơi anh đã ngã xuống suốt nhiều năm trước. Chính vào thời điểm đó, Akshan đã lấy vũ khí mang tên ‘Absolver’ và thề sẽ trả thù cho người thầy của mình, và do đó, Rogue Sentinel đã ra đời.

 

Akshan có phải là xạ thủ không?

Akshan không có vũ khí yêu thích cố định

 

Truyền thuyết về nhà vô địch của Akshan không nêu cụ thể loại vũ khí nào anh ấy thích sử dụng trước khi tìm thấy Absolver. Tuy nhiên, nó có ghi rằng anh ấy đã thực hiện một số điều chỉnh đối với nó trước khi đi trả thù cho Shadya, vì vậy có thể anh ấy đã thêm chức năng móc vào nó.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, Akshan là một xạ thủ tầm trung cho đường giữa, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng mặc dù điều này không được nêu rõ ràng trong truyền thuyết về tướng của anh ấy, nhưng có lẽ anh ấy cũng thích sử dụng súng và các loại vũ khí tầm xa khác.

Akshan thuộc dân tộc nào?

Akshan đến từ Shurima theo truyền thuyết về nhà vô địch của anh ấy. Anh ấy đến từ phía đông Shurima và chịu ảnh hưởng nặng nề của văn hóa Đông Nam Á, điều này chúng ta có thể nhận ra từ khiếu thẩm mỹ và giọng nói của anh ấy.

Riot đã tuyên bố rằng họ muốn tạo ra những tướng đa dạng hơn lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau, vì vậy thật thú vị khi xem cách họ kết hợp văn hóa Đông Nam Á vào thiết kế tướng của Akshan.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan