Blue Essence Emporium và mọi điều bạn cần biết

Blue Essence Emporium và mọi điều bạn cần biết

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 3, 2024

Blue Essence Emporium là một chương trình giảm giá trong đó người chơi có thể bán Blue Essence không cần thiết của mình và nhận sắc độ, trang phục, v.v. Vậy khi nào thì Essence Emporium tiếp theo diễn ra và chính xác thì bạn có thể mua những thứ gì?

Essence Emporium mang đến cho người chơi cơ hội nhận được một số nội dung Liên minh huyền thoại tuyệt vời mà không tốn một xu nào. Nhưng chính xác thì đợt giảm giá này là gì và người hâm mộ có thể mong đợi điều gì?

Rất may, sau một thời gian dài, chương trình giảm giá đã quay trở lại với khách hàng của chúng tôi, vì vậy hãy cùng điểm qua mọi điều chúng ta biết về Cửa hàng Tinh hoa Xanh trong Liên minh huyền thoại.

Sự kiện Essence Emporium là gì?

Câu hỏi quan trọng nhất là Essence Emporium là gì. Như đã đề cập, Riot Games thực hiện đợt giảm giá sáu tháng một lần với tên gọi Essence Emporium. Thông thường, một đợt giảm giá diễn ra vào giữa năm, trong khi một đợt giảm giá khác diễn ra trước mùa giải, tức là vào khoảng tháng 12. Trong đợt giảm giá này, người chơi có thể sử dụng Blue Essence để mua biểu tượng cảm xúc, sắc độ, rương bí ẩn và thậm chí cả trang phục miễn phí.

Sự kiện Essence Emporium từng gây bão vào năm 2018

 

Essence Emporium đầu tiên diễn ra vào năm 2018 trước Mùa 8 của Liên Minh Huyền Thoại. Vì vậy, chúng tôi đang ở năm thứ tư kể từ khi đợt bán hàng diễn ra. Vì vậy, hãy sẵn sàng chi tiêu một ít Blue Essence đó. Đặc biệt đối với những người chơi lâu năm đã có mọi tướng hoặc ít nhất là những tướng họ muốn – đây là một đợt giảm giá lớn vì cuối cùng họ có thể sử dụng một ít Tinh Chất Xanh dư thừa đó cho một số mỹ phẩm.

Bạn có thể mua gì trong Essence Emporium?

Nội dung giảm giá Essence Emporium thường giống nhau. Tất nhiên, giải thưởng lớn nhất là trang phục Urfwick miễn phí mà bạn có thể nhận được với số tiền khổng lồ là 150.000 Tinh chất Xanh. Bạn sẽ phải giải mã khá nhiều Viên Tướng để có thể lấy được nhiều Tinh Chất Xanh đó phải không? Nhưng nếu bạn chưa có tiền thì vẫn còn những giải thưởng tuyệt vời khác để nhận trong Essence Emporium.

Đây sẽ là Cửa hàng trưng bày cuối mùa, với các sắc độ khác nhau dành cho các trang phục khác nhau so với cửa hàng mùa hè, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã tích trữ Tinh hoa xanh để nhận tất cả quà tặng trong thời gian này!

Blue Essence là gì?

Sự kiện Essence Emporium giúp bạn sở hữu nhiều item độc đáo

 

Mới tham gia Liên minh? Chà, đối với các bạn, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải thích Blue Essence là gì và tại sao nó lại quan trọng. Có nhiều loại tiền tệ trong Liên Minh Huyền Thoại. Có Tinh chất Thần thoại, Điểm Riot, Tinh chất Cam và Tinh chất Xanh lam, những thứ dễ tích lũy nhất và là thứ bạn có thể có nhiều nhất. Bạn nhận được Tinh hoa Xanh bằng cách giải bùa các Nhà vô địch.

Bạn có thể mua gì với Blue Essence Emporium?

Với Tinh Hoa Xanh, bạn có thể mua tướng mới. Không cần phải chi tiền thật của bạn cho bất kỳ nhà vô địch nào. Vì rất dễ để có thêm Tinh hoa xanh nên bạn có thể chỉ cần tiết kiệm trong một thời gian ngắn nếu có tướng mới mà bạn muốn nhặt. Thật dễ dàng để có được Tinh Chất Xanh vì bạn nhận được Hộp Vô Địch mỗi khi lên cấp. Không chỉ vậy, bạn còn có thể nhận được Tinh hoa xanh thông qua Rương Hextech.

Việc phát hiện Tinh chất Xanh trong khách hàng của bạn rất dễ dàng. Bạn chỉ cần đăng nhập rồi kiểm tra góc trên bên phải của ứng dụng khách LoL. Ở đó, bên cạnh biểu tượng của bạn, bạn sẽ thấy cả số Điểm Riot cũng như Tinh hoa xanh mà bạn có. Nếu việc có được trang phục Urfwick đó là chưa đủ thì bạn chỉ cần giải tán một số tướng trong Lò rèn của bạn.

 

Vậy là bạn đã có mọi thứ bạn cần biết về Essence Emporium. Bạn có đủ khả năng chi trả tiền cho sự kiện này nếu nó xuất hiện trong 2024 không?

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan