Mẹo & thủ thuật bạn phải biết khi chơi Jett trong Valorant

Mẹo & thủ thuật bạn phải biết khi chơi Jett trong Valorant

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 3, 2024

Bất cứ khi nào bạn cố gắng tìm hiểu một đặc vụ Valorant như Jett, bạn sẽ luôn gặp khó khăn ở đâu đó trong suốt quá trình. Đó là lúc bạn cần những mẹo và thủ thuật Valorant Jett tốt nhất mà bạn có thể nhận được!

Jett là một trong những đặc vụ Duelist giỏi nhất trong Valorant, đủ linh hoạt để thích ứng phổ biến với mọi bản đồ. Nếu bạn đang cố gắng học cô ấy nhưng cần một chút nỗ lực để thành thạo Jett thì bạn đã đến đúng nơi. Sau đây chúng ta sẽ xem các mẹo và thủ thuật hay nhất của Valorant Jett!

Thủ thuật kỹ năng Cloudburst

Nếu sử dụng tốt Cloudburst, Jett sẽ ẩn hiện như một ninja

 

Một số người chơi thường quên rằng khi sử dụng khói Jett, họ chỉ ném nó về phía trước. Chà, thực ra có một cách bạn có thể điều chỉnh và định vị làn khói của Jett. Khi bạn ném Cloudburst của Jett, hãy tiếp tục giữ nút khả năng. Sau đó, khi khói đang bay trong không khí, hãy dùng chuột uốn cong nó để đặt nó ở các góc và khe hở.

Bạn cũng có thể xem Jett Cloudburst đã bao phủ khu vực nào trên bản đồ nhỏ. Vì vậy, hãy kết hợp thủ thuật đường cong này và xem nó dừng ở đâu trên bản đồ nhỏ, và về cơ bản bạn sẽ học cách đặt những làn khói tốt hơn cả những thành viên khác trong nhóm Controller!

Thủ thuật kỹ năng Updraft 

Rất nhiều lần, kẻ thù đã đặt sẵn dấu thập của chúng để nhắm mục tiêu hoàn hảo vào những người chơi ở những địa điểm cắm trại thông thường trên bản đồ. Bạn có thể sử dụng điều này làm lợi thế của mình và leo lên những nơi cao và những chiếc hộp bằng Jett’s Updraft. Trong khi họ hướng mục tiêu về phía bạn, bạn đã đánh bại họ rồi!

Hãy nhớ rằng nếu bạn lạm dụng mẹo Jett này, kẻ thù sẽ biết bạn đang làm gì và bắt đầu nhắm vào bạn. Và hãy nhớ rằng khi bạn đang ở trên không, mục tiêu của bạn bằng vũ khí thông thường là không chính xác, vì vậy đừng Updraft ngay vào mặt kẻ thù. Nhưng nếu bạn thỉnh thoảng sử dụng mẹo này một cách chính xác, thì bạn sẽ có thể dễ dàng hạ gục được những trang phục Vandal tốt nhất!

Thủ thuật kỹ năng Tailwind

Jett sẽ tạo nên một cơn lốc dao với Tailwind

 

Cách đây không lâu, Tailwind Dash của Jett đã bị giảm sức mạnh với bộ đếm thời gian. Vì vậy, người chơi phải thích nghi với bộ đếm thời gian, thường xuyên kích hoạt và sử dụng nó càng nhanh càng tốt. Nhưng sau một thời gian, bạn sẽ quên mất bộ đếm thời gian, điều này sẽ vô hiệu hóa Dash của bạn mặc dù bạn vẫn nghĩ rằng mình có nó! Vì vậy, hãy nhanh chóng sử dụng khả năng Jett Dash trong các tình huống nhìn lén và bắn nghiêm trọng hoặc theo dõi chặt chẽ bộ đếm thời gian.

Ngay cả khi Jett Tailwind Dash có bộ đếm thời gian, cô ấy vẫn khá áp đảo với Người điều hành. Nếu bạn chỉ đơn giản biết vị trí của kẻ thù, kích hoạt Dash trước để xem nhanh là một lựa chọn khả thi.

Thủ thuật kỹ năng tối thượng Blade Storm

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta có một mẹo về khả năng tối thượng của Jett, Blade Storm. Giống như chiêu cuối của Neon, Blade Storm của Jett không bị thiếu chính xác. Vì vậy, nếu bạn di chuyển hoặc bay cao, bạn vẫn sẽ đánh chính xác các lưỡi dao. Đó là lý do bạn nên kết hợp Blade Storm với Updraft để có thể tiêu diệt chính xác kẻ địch từ trên trời. Một mẹo bổ sung khác: bạn có thể cầm để bắn những con dao của Jett thay vì đâm từng con một!

Và đó là những mẹo và thủ thuật hay nhất của Jett trong Valorant. Bạn nên ghi nhớ những điều này, thực hành chúng khi chơi và bạn sẽ chơi Jett tốt hơn ngay lập tức. Nếu bạn định sử dụng những mẹo và thủ thuật này, hãy cho chúng tôi biết về tiến trình của bạn trên máy chủ Discord của chúng tôi!

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan