Hướng dẫn chơi Valorant chuẩn cho người mới

Hướng dẫn chơi Valorant chuẩn cho người mới

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 3, 2024

Bạn cảm thấy lạc lõng trong Valorant? Không bất ngờ; bạn có thể gặp khó khăn khi tìm đường nếu bạn chưa từng chơi các trò chơi tương tự (như CS:GO hoặc Overwatch) trước đây. Nhưng đó là lúc chúng tôi đến để trợ giúp với Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu có giá trị.

Valorant là một trò chơi khá cụ thể. Nhiều người thấy nó tương đối dễ học, nhưng nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm với game bắn súng và các trò chơi nhiều người chơi tương tự trước đây thì nó có thể không dễ dàng chút nào. Ngay cả những game thủ kỳ cựu như Counter-Strike cũng có thể gặp rắc rối; xét cho cùng, không có ai bay qua đầu bạn hay ném dao vào bạn trong các Trò chơi FPS cổ điển. Đó là lý do tại sao chúng tôi tập hợp hướng dẫn này! Sau khi đọc nó, một số tính năng của Valorant có thể trở nên rõ ràng hơn rất nhiều, giúp bạn thực sự thưởng thức trò chơi dễ dàng hơn.

Thông tin cơ bản

Bạn cần tìm hiểu lối chơi, nguyên tắc trước khi vào trận

 

Hãy bắt đầu với nguyên tắc của trò chơi; nói cách khác, Valorant nói về cái gì? Vì vậy, Valorant là Game bắn súng góc nhìn thứ nhất, trong đó hai đội gồm 5 người chơi chiến đấu với nhau cho đến khi một trong số họ thắng 13 hiệp. Cả hai đội được chia thành hai vai trò – Người tấn công và Người bảo vệ. Mục tiêu của kẻ tấn công là đặt và kích nổ Spike trên một trong các bãi bom (A/B/C). Những người bảo vệ phải bảo vệ các bãi bom khỏi việc Spike trồng hoặc phá hủy nó.

Mỗi trận đấu có hai hiệp. Sau hiệp một (tức là 12 hiệp đầu tiên), cả hai đội chuyển đổi vai trò của mình – Người tấn công trở thành Người phòng thủ và Người phòng thủ trở thành Người tấn công.

Các đặc vụ

Trước khi bất kỳ trận đấu nào bắt đầu, mỗi người chơi phải chọn một Đặc vụ để chơi cùng. Đặc vụ có các kỹ năng cụ thể và chúng thường chỉ ra phong cách chơi của bạn (tấn công/phòng thủ/hỗ trợ, v.v.). Khi chúng tôi biên soạn hướng dẫn này, có tổng cộng 16, mặc dù đã có những rò rỉ về một Đặc vụ mới sẽ sớm xuất hiện trong trò chơi.

Mỗi người chơi mới nhận được một bộ 5 Đặc vụ miễn phí; đó là Brimstone, Phoenix, Sova, Jett và Sage. Để mở khóa thêm Đặc vụ, bạn sẽ phải hoàn thành Hợp đồng miễn phí, bạn có thể thực hiện việc này bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và kiếm XP.

Đặc vụ miễn phí tốt nhất

Chọn đặc vụ phù hợp với mình sẽ giúp người mới tăng kỹ năng nhanh chóng

 

Theo chúng tôi, Tác nhân Valorant dễ bắt đầu nhất là Phoenix. Các kỹ năng của Phoenix khá dễ sử dụng và chúng có thể tha thứ cho nhiều lỗi lầm. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những pha chớp nhoáng (hay còn gọi là khả năng Q) của bạn! Lúc đầu, bạn có thể sẽ làm mù chính mình và đồng đội, nhưng sau một thời gian bạn sẽ làm được điều đó.

Chế độ trò chơi hay nhất để bắt đầu

Nói chung, chúng tôi khuyên bạn không nên bắt đầu chơi ở chế độ Chưa được xếp hạng. Nó có vẻ phản trực giác, nhưng khi bạn mới làm quen với Valorant, trò chơi có thể không đủ thú vị đối với bạn. Sự thất vọng có thể dẫn đến việc bỏ trận đấu, dẫn đến bị phạt, lấy đi XP bạn cần để mở khóa Đặc vụ. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với Spike Rush. Một trò chơi trung bình ở chế độ này kéo dài khoảng 8 phút, trong đó một số trò chơi Valorant có thể kéo dài tới 50 phút.

Trong Spike Rush, bạn không phải lo lắng về kinh tế, ngoài ra bạn có thể kiểm tra khả năng của Đặc vụ và thử các loại vũ khí khác nhau. Đây là một chế độ trò chơi tuyệt vời để tìm hiểu những điều cơ bản về Valorant; và khi bạn đã hiểu rõ về nó, hãy thử dùng Unrated. Sau khi chơi 20 trận ở chế độ Chưa được xếp hạng, bạn sẽ có quyền truy cập vào Chế độ cạnh tranh và cạnh tranh để giành thứ hạng.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan