Các thói quen xấu trong DOTA 2 mà người chơi thường mắc phải (Phần Cuối)

Các thói quen xấu trong DOTA 2 mà người chơi thường mắc phải (Phần Cuối)

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 4, 2024

Đây là phần cuối về các thói quen xấu mà người chơi mới cần tránh để cải thiện kỹ năng hơn.

 

Không được hưởng thành quả từ đồng đội

Việc bị đồng đội giành hết vàng, exp sẽ khiến bạn tốn thời gian

 

Nói về vàng, một điều thực sự khiến người chơi tổn thương hơn cả việc chết là bị từ chối thu nhập từ leo núi. Bạn có thể làm điều này bằng cách đánh lần cuối vào đám lính sắp chết của chính bạn. Ngoài việc từ chối vàng của họ, bạn còn từ chối kinh nghiệm do lính chết của bạn mang lại cho họ.

Một số người thậm chí có thể nói rằng phương pháp kiểm soát làn đường này quan trọng hơn đòn đánh cuối cùng, đặc biệt nếu tướng của bạn đầu trận mạnh hơn cuối trận. Đầu trò chơi, đây là điểm phân biệt giữa người chơi giỏi và người chơi kém và nó gây ra một số hiệu ứng domino khó chịu cho kẻ thù.

Quá phấn khích về việc giết người

Vì DOTA 2 là một trò chơi đồng đội về việc tiêu diệt anh hùng và phá hủy căn cứ của kẻ thù nên việc một số người mới bắt đầu cảm thấy phấn khích với “pwning sum n00bz” là điều dễ hiểu. Một số thậm chí sẽ coi trò chơi giống như một phiên đấu tử thần đồng đội từ các tựa game cạnh tranh có nhịp độ nhanh hơn như Call of Duty.

Nếu bạn làm điều này trong DOTA 2, thì bạn chỉ tăng khả năng bị giết mà thôi. Khi bắt đầu, tốt hơn hết bạn nên tập trung vào việc tránh chết thay vì tiêu diệt nhiều mạng. Quá khát máu và không ngừng truy đuổi mục tiêu để có được điểm tích cực trong K/D/A của bạn là một cách tốt để bị gank.

Đánh giá thấp tháp

Nếu đồng đội của nạn nhân không phải là người tóm lấy đầu bạn trước khi bạn thực sự tiếp cận được mục tiêu, thì chính các tòa tháp thường làm rất tốt việc trừng phạt bất kỳ ai sử dụng quá mức. Những người mới chơi rất dễ rơi vào cái bẫy nghĩ rằng họ có thể mạo hiểm HP của anh hùng của mình cho cú đánh cuối cùng vào tướng địch.

Đôi khi bạn có thể kéo nó ra nhưng hầu hết thời gian, tòa tháp sẽ giết chết bạn. Đây cũng là một chiến thuật được biết đến để dụ những người chơi háo hức trở nên quá tự tin. Nó dẫn đến một cái chết khá xấu hổ và chỉ nhằm mục đích cung cấp thêm vàng cho kẻ thù.

Va chạm với người chơi đầu game

Hãy khiêm nhường và né giao tranh đầu game

 

Không thể phủ nhận rằng DOTA 2 có thể là một trò chơi độc hại và bạn không cần phải có kinh nghiệm mới biết được điều đó. Nếu bạn không có bạn bè thì bạn thường kết đôi với những người ngẫu nhiên trên mạng và mọi thứ có thể trở nên quá đáng về mặt ngôn từ, đặc biệt nếu bạn là người mới tham gia trò chơi.

Vì vậy, đừng chơi với con người ngay lập tức như một cách để đánh giá kỹ năng của bạn. DOTA 2 có các bot đủ mạnh có thể giúp người chơi thử nghiệm các anh hùng, chiến thuật và cách xây dựng cho đến khi họ sẵn sàng bước vào thế giới tàn bạo của MOBA PVP.

Bỏ qua bản đồ nhỏ

Làm thế nào chính xác bạn có thể thực hiện được những pha chơi lớn và những pha gank tuyệt vời đó trong DOTA 2 hoặc các MOBA khác? Bằng cách giao tiếp. Tốc độ gõ quá chậm và không phải ai cũng có mic hoặc đủ bản lĩnh để nói chuyện bằng giọng the thé trong trò chơi nên ping và điểm trên bản đồ nhỏ là khá chuẩn.

Thông thường, có một số người chơi có trách nhiệm ngay cả trong một trận đấu có MMR thấp sẽ chỉ ra vị trí của kẻ thù hoặc nơi để phục kích hoặc đẩy lùi. Việc chú ý đến bản đồ nhỏ có thể giúp bạn nhận thức tốt hơn về chiến lược và chiến thuật để có thể hạ gục hoặc hỗ trợ.

Share Article:

Bài viết Liên Quan