Top các anh hùng Dota2 thiên về chỉ số sức mạnh (Phần 1)

Top các anh hùng Dota2 thiên về chỉ số sức mạnh (Phần 1)

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 4, 2024

Có rất nhiều Anh hùng sức mạnh tuyệt vời trong DOTA 2. Dưới đây là danh sách 10 anh hùng mạnh nhất, được xếp hạng.

 

Gắn bó với một loại anh hùng trong DOTA 2 thực sự không mang lại lợi ích gì cho đồng đội của bạn. Trở thành một chú ngựa con một mánh có nghĩa là bạn không phải là người chơi linh hoạt nhất trong nhóm. Tuy nhiên, tập trung vào một loại anh hùng nhất định là một cách hay để làm quen với cơ chế của DOTA 2 và một trong những loại anh hùng dễ tha thứ nhất trong DOTA 2 là loại Sức mạnh.

Đó là bởi vì các anh hùng Sức mạnh thường có lượng HP cao, nghĩa là bạn có thể mắc nhiều sai lầm khi điều khiển chúng. Ngoài ra, chúng rất phù hợp với vai trò tanker hoặc người khởi xướng, lao thẳng vào trận chiến và thường vẫn là những kẻ cuối cùng còn sót lại tùy thuộc vào người chơi. Bạn muốn thứ tốt nhất hiện tại trong hạng đó cho META này, vì vậy đừng tìm đâu xa ngoài bài viết này.

Magnus

Mọi đội giỏi đều cần một người khởi xướng loại Sức mạnh vững chắc và không nhiều người có thể sánh được với Magnus cho vai trò đó. Kỹ năng tối thượng của anh ta, Reverse Polarity, có thể phá hỏng kế hoạch của kẻ thù nhanh hơn chúng có thể phản ứng. Điều đó khiến Magnus trở thành mục tiêu của khả năng gây choáng nhưng điều đó có thể dễ dàng khắc phục.

Magnus được ưa chuộng bởi kỹ năng tối thượng rất mạnh

 

Trong khi đó, các khả năng khác của anh ta hoặc khiến anh ta trở thành một người đẩy đường mạnh mẽ, đặc biệt là khi đi đường phân chia, hoặc sẽ cải thiện xu hướng khởi đầu của anh ta, đặc biệt là với Horn Toss và Skewer. Cả hai khả năng đều đảm bảo rằng những người đi lạc không có cơ hội trốn thoát.

Snapfire

Snapfire sẽ là một lựa chọn phổ biến khác dành cho các anh hùng Sức mạnh do tính linh hoạt của nó. Bộ đôi kỵ sĩ rồng này cũng có vẻ ngoài dễ thương một cách giả dối và bất cứ ai đánh giá thấp cô ấy và việc cưỡi thú cưng dễ thương của cô ấy chắc chắn sẽ cảm thấy tức giận.

Giống như anh hùng thuộc loại Sức mạnh tầm xa thông thường, Snapfire có vẻ không công bằng và bất kỳ đối thủ nào bị cô và Mortimer giết, con cóc rồng của cô đều có thể đồng ý. Snapfire và Mortimer tập trung vào việc cung cấp lượng sát thương lớn trên diện rộng đồng thời duy trì áp lực lên đội địch bằng khả năng làm choáng khu vực. Thực tế đây là một anh hùng tầm xa chỉ là một phần thưởng nhưng vẫn khiến cô ấy né tránh nhiều hơn.

Phoenix

Nói về các anh hùng Sức mạnh bay, Phoenix là một ký tự đại diện của một nhân vật. Anh ta là một anh hùng tầm xa với lượng HP dồi dào và có thể phù hợp với nhiều vai trò. Nó có thể hỗ trợ, mang theo và khởi xướng. Bất chấp chỉ số Sức mạnh, bạn có thể muốn tránh tank quá nhiều vì Phoenix có khả năng sử dụng tốt hơn cho mục đích khác.

Phoenix có lượng máu lớn và chiêu cuối khá hữu dụng

 

Khả năng tối thượng của Phoenix, Supernova, kết hợp tốt với hầu hết các kỹ năng khác của cô. Trên thực tế, bạn có thể lạm dụng Supernova để tận dụng tối đa Phoenix, đặc biệt là khi kết hợp chiêu cuối với Sun Ray, một trong những công cụ tấn công mạnh nhất của cô ấy. Bất cứ điều gì khác sẽ gây thêm sát thương hoặc làm chậm kẻ thù.

Dirge

Bạn không cần phải đoán xem Dirge toàn năng hay Bất tử có khả năng gì. Cái tên nói lên tất cả. Anh ấy là một chiếc xe tăng thực sự và trong khi hầu hết các xe tăng chỉ khá cứng nhắc hoặc mạnh mẽ trong giai đoạn đầu trò chơi, thì Dirge lại hơi khác một chút vì anh ấy cũng là một người sử dụng bùa chú đáng gờm.

Ngoài khả năng truyền máu của kẻ thù cho bản thân hoặc đồng minh, Dirge còn có thể triệu hồi một số Zombie khó chịu làm chậm bất cứ thứ gì chúng tấn công và cũng miễn nhiễm với các phép thuật. Tất nhiên, đúng như tên gọi của mình, Undying có Tái Sinh với thời gian hồi chiêu là 300 giây, khiến hắn khó bị loại khỏi cuộc chiến.

 

Vẫn còn nhiều vị tướng thiên hướng sức mạnh trong phần cuối về chủ đề này, Hãy  đón đọc trên trang của chúng tôi nhé!

Share Article:

Bài viết Liên Quan