Top các anh hùng Dota2 thiêng về chỉ số sức mạnh (Phần Cuối)

Top các anh hùng Dota2 thiêng về chỉ số sức mạnh (Phần Cuối)

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 4, 2024

Đây là phần cuối các vị tướng thiên về sức mạnh trong Dota 2 mà bạn nên biết sau phần 1 hấp dẫn

Earth Spirit

Earth Spirit sẽ đóng vai trò tanker mạnh mẽ trong đội

 

Earth Spirit hoặc Kaolin có thể hơi khó sử dụng đối với những ai đã quen với các tướng Strength chủ yếu là người khởi xướng hoặc đỡ đòn, nhưng ở tay phải, anh ta tỏa sáng ở đường giữa. Khả năng kiểm soát đám đông và gây rối loạn của Kaolin khiến anh ta trở thành một thảm họa đối với đội địch.

Khả năng của Kaolin xoay quanh một khả năng khác của anh ta, được gọi là Tàn tích đá. Anh ta có thể chơi đùa với những tàn tích còn sót lại này để nhận thêm sát thương hoặc gửi chúng bay về phía kẻ thù để thực hiện một số đòn combo choáng váng tàn khốc. Do mức độ quản lý vi mô ngày càng tăng, quá trình học tập của Kaolin cao hơn.

Rizzrack/Timbersaw

Tất nhiên, các anh hùng DPS loại Sức mạnh cũng tồn tại và Rizzrack hoặc Timbersaw đã chứng minh rằng sự kết hợp như vậy có thể đánh vào lòng kẻ thù nỗi sợ hãi. Một người chơi Timbersaw thành thạo có thể kiếm được một số Double hoặc Triple Kills khá dễ dàng nếu họ đủ may mắn.

Tuy nhiên, đừng mong đợi loại cơ hội đó sẽ được trao đi một cách dễ dàng. Lượng sát thương đầu ra của Rizzrack thích tính đến số lượng cây trong khu vực. Nhiều cây hơn có nghĩa là sát thương nhiều hơn, khiến anh ta trở thành một anh hùng đáng gờm khi gặp phải các cuộc đụng độ hoặc phục kích trong rừng.

Ostarion/Wraith King

Giống như Undying, Ostarion hay Wraith King là những chiếc xe tăng sẽ không chết. Anh ta cũng tự hào về nội tại Tái sinh mặc dù của anh ta tốt hơn nhiều vì nó có thời gian hồi chiêu thấp hơn và có thêm mánh lới quảng cáo. Tuy nhiên, không giống như Undying, anh ta dễ sử dụng hơn và đơn giản hơn.

Anh ta xuất sắc trong việc gây ra hàng tấn sát thương hoặc gây ra hàng tấn sát thương. Cho đến nay, điều này cũng khiến Wraith King trở thành một trong những anh hùng linh hoạt nhất để sử dụng vì anh ta cũng có thể xuất sắc trong vai trò gánh đội và một kẻ tấn công hạt nhân vào cuối trận nhờ khả năng sát thương của mình.

Karroch/Beastmaster

Karroch rất mạnh mẽ khi đi rừng hoặc xuyên map

 

Một anh hùng Sức mạnh đa năng khác sẽ là Karroch hoặc Beastmaster. Trong khi nhiều người coi anh ta là một offlane và đôi khi thậm chí là đi rừng, Beastmaster có thể đẩy đường mà không phải việc của ai và thậm chí khiến tướng địch phải rút lui khỏi một làn đường do lượng lính áp đảo của anh ta.

Con lợn rừng của anh ta có thể làm chậm bất kỳ mục tiêu nào và con diều hâu của anh ta có thể được sử dụng như một gián điệp có giá trị, mang lại cho đội một lợi thế chiến lược đáng kể, đặc biệt là khi đi gank. Về mặt này, Beastmaster cũng có thể dễ dàng săn lùng một số anh hùng solo và thu lợi từ tình huống đơn độc của họ.

Mars

Trong meta DOTA 2 hiện tại, Mars thường được coi là offlaner mạnh nhất. Khả năng hung hãn của anh ta khiến anh ta trở thành một tai họa trên chiến trường và sẽ thật điên rồ nếu chiến đấu với anh ta một mình hoặc một chọi một. Ngoài việc có kỹ năng tấn công có thời gian hồi chiêu thấp, anh ta còn có rất nhiều cơ hội đánh lui kẻ thù.

Ngoài việc có kỹ năng khu vực ấn tượng có thể khóa kẻ thù và liên tục gây sát thương cho chúng, Mars còn có thể trở thành một chiếc xe tăng, đặc biệt là với Bulwark. Trong khi đó, God’s Rebuke và Spear của anh ta có thể nhanh chóng hạ gục những kẻ đi chậm hoặc thậm chí là những kẻ gank cận chiến.

Banehallow/Lycan

Giờ đây, đối với những ai muốn tìm kiếm và giành chiến thắng trong trò chơi trong meta hoặc trạng thái hiện tại, không đâu khác ngoài Banehallow hoặc Lycan. Sự đồng thuận của cộng đồng là anh ta đã vô tình bị áp đảo bởi các bản cập nhật gần đây. Giờ đây, anh ta có thể điều hành một bầy sói, mỗi con có tỉ lệ chí mạng và tiềm năng farm cao cũng như khả năng đẩy đường.

Tất nhiên, đội địch có thể dễ dàng tránh được một Lycan quá mạnh bằng cách không giao tranh với hắn vào ban đêm nhưng thật tệ là tháp và căn cứ của họ không thể trốn khỏi người sói. Với sự thất vọng hiện tại đối với người anh hùng ngày càng gay gắt, đừng mong đợi trạng thái áp đảo này sẽ kéo dài.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan