Những lối chơi kỳ lạ trong Dota2 đáng để thử (Phần 1)

Những lối chơi kỳ lạ trong Dota2 đáng để thử (Phần 1)

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 4, 2024

Dota 2 cho phép có nhiều sự sáng tạo trong lối chơi và với những cách xây dựng kỳ lạ hơn này, người chơi chắc chắn sẽ có một trải nghiệm thú vị.

 

Dota 2 là một game chiến thuật đã làm hài lòng hàng triệu người trên toàn thế giới. Với một đội ngũ gồm hơn 100 anh hùng với bộ kỹ năng và cách xây dựng vật phẩm độc đáo, trò chơi nhiều người chơi mang đến trải nghiệm chơi game khốc liệt và thú vị vô hạn.

Cộng đồng Dota 2 quốc tế rất nồng nhiệt và hấp dẫn, đồng thời có lượng người hâm mộ cuồng nhiệt, trong đó các đội có thể mang tính xây dựng và sáng tạo. Được phát hành bởi Valve, trò chơi miễn phí này đưa người chơi đấu với nhau trong các trận chiến 5v5. Hãy xem phần 1 về một số cách xây dựng kỳ quặc nhất có thể dẫn đến những trận chiến hấp dẫn.

Veil of Discord và Dagon

Veil of Discord khá hữu dụng cho các tướng hệ phép

 

Người chơi mới làm quen với Dota 2 có thể mua các vật phẩm đầu game để giành lợi thế trong trận chiến. Những anh hùng thông minh như Silencer, Puck và Lion có thể mua các vật phẩm tái tạo để chữa lành vết thương cho đồng đội trong trận chiến. Ring of Basilius cấp năng lượng tái tạo cho toàn bộ nhóm và có thể mua khi trò chơi bắt đầu. Nó có thể nhanh chóng biến thành Veil of Discord bằng cách nuôi 1100 vàng.

Veil of Discord khiến kẻ địch tăng sát thương từ các phép thuật trong bán kính 1200. Người chơi có thể trang bị Dagon hùng mạnh cùng với nó để trừng phạt đối thủ trong trận chiến. Tấn công kẻ thù bằng phép thuật trong khi Veil of Discord đang hoạt động có thể tiêu hao HP và giết chết các anh hùng trong vòng vài giây.

  • Veil of Discord (1525 vàng): Nhẫn Basilius (425 vàng) + Vương miện (450 vàng) + Công thức (650 vàng)
  • Dagon (2700 vàng): Quyền trượng pháp sư (1000 vàng) + Vương miện (450 vàng) + Công thức (1250 vàng)

Vòng tay và giày của Mordiggian

Boots of Speed là một tính năng cần thiết ở đầu game, cho phép các anh hùng tăng tốc độ di chuyển để đến đích và truy đuổi kẻ thù. Boots of Speed có thể được lắp ráp thành Power Tread bằng cách mua Găng tay vội vàng và Thắt lưng sức mạnh để tăng thuộc tính của chúng. Tùy thuộc vào tình huống, người chơi có thể nhận được 10 Sức mạnh, Trí thông minh hoặc Nhanh nhẹn bằng cách trang bị Power Tread. Những anh hùng sức mạnh như Sven, Chaos Knight và Lifestealer có thể tăng sát thương và tăng HP bằng Power Tread.

Một Armlet bổ sung của Mordiggian có thể khuếch đại thuộc tính Sức mạnh thêm 25 và gây sát thương thêm 35 cho anh hùng. Các anh hùng có thể chống đỡ kẻ thù tốt hơn với Power Tread và Armlet of Mordiggian để tồn tại lâu hơn trong trận chiến.

  • Giày tăng sức mạnh (1400 vàng): Giày tốc độ (500 vàng) + Găng tay vội vàng (450 vàng) + Thắt lưng sức mạnh (450 vàng)
  • Vòng tay của Mordiggian (2500 vàng): Mũ sắt ý chí (975 vàng) + Găng tay vội vàng (450 vàng) + Lưỡi kiếm tấn công (450 vàng) + Công thức (625 vàng)

Echo Sabre và Maelstrom

Echo Sabre giúp tướng cận chiến phát huy sát thương của mình

 

Khả năng bị động là một khía cạnh quan trọng của Dota 2, vì chúng có thể kích hoạt các đòn tấn công đặc biệt có thể xoay chuyển cục diện trận chiến. Echo Sabre là một vật phẩm tuyệt vời với khả năng bị động Echo Strike, cho phép các tướng cận chiến tấn công đối thủ hai lần liên tiếp. Nó cũng làm chậm chuyển động của họ, giúp cả nhóm có thời gian tung ra các đòn tấn công và phép thuật.

Maelstrom ban cho Chain Lightning, một khả năng thụ động giải phóng một tia điện có thể tấn công tối đa 4 kẻ thù cùng một lúc. Maelstrom và Echo Sabre cùng nhau có thể tàn phá các anh hùng và tăng cơ hội giết được gấp đôi và gấp ba lần.

 

Vẫn còn một phần nữa về cách build đồ độc lạ trong Dota 2. Hãy đón đọc trên trang của chúng tôi nhé!

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan