Những lối chơi kỳ lạ trong Dota2 đáng để thử (Phần Cuối)

Những lối chơi kỳ lạ trong Dota2 đáng để thử (Phần Cuối)

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 4, 2024

 

Đây là phần còn lại của nội dung giúp bạn có những lối build thú vị trong Dota 2

Ghost Scepter và Blink Dagger

Ghost Scepter có hiển thị khá ngầu cho các tướng

 

Trang bị những vật phẩm tăng khả năng sống sót là một chiến lược hiệu quả trong Dota 2. Ghost Scepter cho phép người dùng nhập vào hình dạng ma quái khiến họ miễn nhiễm với các đòn tấn công vật lý trong 4 giây. Nó có thể khá hữu ích để tránh bị phục kích bởi nhiều tướng địch.

Khi Ghost Scepter hoạt động, người chơi có thể sử dụng Blink Dagger để né đòn tấn công của kẻ thù và dịch chuyển khỏi vùng sát thương nhận vào. Các anh hùng có thể sử dụng Enchanted Mango hoặc Salves để hồi HP và mana trong khi chớp mắt trong và ngoài trận chiến để đánh lừa đối thủ.

Tranquil Boots và Vanguard

Những anh hùng có tốc độ di chuyển thấp có thể gặp khó khăn khi chiến đấu cùng với các thành viên trong nhóm của mình. Tranquil Boots mang đến cho người chơi 65 tốc độ di chuyển và 14 khả năng hồi phục HP dưới dạng khả năng thụ động. Với Tranquil Boots, Invoker, Viper và Underlord có thể trật bánh kẻ thù của họ.

Vanguard cung cấp cho anh hùng 250 HP và hồi phục 7 HP mỗi giây. Những vật phẩm này kết hợp với nhau cho phép các anh hùng chịu đựng sát thương. Centaur Warrunner và Bristleback có thể trang bị những vật phẩm này để gây sát thương lớn cho kẻ thù trong thời gian dài.

Blade Mail và Shadow Blade

Chống lại kẻ thù là một phần không thể thiếu của Dota 2. Người chơi có thể trả lại sát thương vật lý và phép thuật bằng cách trang bị Blade Mail cho anh hùng của mình. Khả năng chủ động của nó có thể hữu ích khi đối đầu với nhiều anh hùng cùng một lúc và cung cấp 28 sát thương và 6 giáp.

Shadow Blade là một vật phẩm đa năng với nhiều ưu điểm. Khả năng hoạt động của nó Shadow Walk cho phép nó tàng hình trong tối đa 14 giây. Những người chơi dày dạn kinh nghiệm sử dụng Shadow Blade để đến gần kẻ thù hơn và kích hoạt Blade Mail để phản công ngay lập tức mọi sát thương.

Giày Arcane và Mekansm

Giày Arcane và Mekansm chính là combo trang bị dành cho người chơi lâu năm

 

Chăm sóc HP và mana của một người trong trận chiến là ưu tiên hàng đầu trong Dota 2. Arcane Boots có thể cứu mạng đồng minh và hỗ trợ tiêu diệt sớm. Khả năng chủ động của nó là Replenish Mana có thể cung cấp ngay lập tức 175 mana cho đồng minh trong bán kính 1200.

 

Người chơi Dota 2 có thể kết hợp Arcane Boots với Mekansm để hỗ trợ cho đội. Ngoài việc nạp năng lượng từ Arcane Boots, kích hoạt Mekansm còn phục hồi 275 HP cho toàn đội. Khả năng thụ động của nó cũng cấp 2,5 HP mỗi giây cho các thành viên trong nhóm xung quanh anh hùng.

Phase Boots và Skull Basher

Người chơi tấn công có thể thực hiện Phase Boots để tăng sát thương và tốc độ di chuyển. Các anh hùng cận chiến có thể lao vào trận chiến và tiêu diệt kẻ thù bằng vật phẩm này. Đặc biệt, Night Stalker được tăng tốc độ di chuyển rất nhiều, khiến anh ta trở thành Thợ săn bóng đêm có năng lực.

Phase Boots và Skull Basher tạo nên một cách xây dựng thú vị cho các anh hùng cận chiến. Skull Basher cung cấp 25 sát thương và 10 Sức mạnh, đồng thời có khả năng bị động cho phép các tướng cận chiến làm choáng đối thủ trong 1,5 giây. Sát thương từ những vật phẩm này có thể khiến kẻ thù bị thương trong giây lát

Rod Of Atos và Orchids Malevolence 

Rod of Atos mang lại sự nhanh nhẹn, sức mạnh và trí thông minh. Người chơi sử dụng nó có thể sử dụng Cripple lên đối thủ để giữ họ cố định trong 2 giây. Nó có thể làm nên điều kỳ diệu cho những anh hùng như Pudge, người có thể móc nối kẻ thù từ những vị trí ẩn trên bản đồ.

Orchids Malevolence và Rod of Atos cùng nhau có thể gây ra nỗi sợ hãi cho kẻ thù. Các anh hùng có sát thương thuần túy có thể trói kẻ thù bằng Rod of Atos và làm câm lặng khả năng của chúng trong tối đa 5 giây bằng Orchids Malevolence.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan