Top anh hùng Dota 2 cần chú ý trong Dragon’s Blood Book 3 (Phần 1)

Top anh hùng Dota 2 cần chú ý trong Dragon’s Blood Book 3 (Phần 1)

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 4, 2024

Những anh hùng trong game Dota 2 nào sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bản chuyển thể Dota: Dragon’s Blood của Netflix, dựa trên truyền thuyết của họ?

 

Trong khi trọng tâm chính của Dota: Dragon’s Blood của Netflix xoay quanh trận chiến Eldwurms và Selemene-Invoker-Terrorblade, nhiều người hâm mộ cảm thấy rằng dàn nhân vật có thể được mở rộng hơn nữa, trong khi vẫn duy trì cốt truyện tổng thể. Câu chuyện tương đối tập trung vào cuộc hành trình của Dragon Knight và Mirana, nhưng với 123 anh hùng có thể chơi được để lựa chọn, khả năng là vô tận!

Trong khi một số nhân vật như Oracle, Sand King và Crystal Maiden xuất hiện chớp nhoáng trong Dota: Dragon’s Blood, họ chắc chắn có thể sử dụng nhiều thời gian hơn để được chú ý. Tuy nhiên, nhiều anh hùng được ưa chuộng vẫn chưa được nhắc đến, có một cơ hội bị bỏ lỡ cho dịch vụ dành cho người hâm mộ mà người chơi Dota 2 của Valve mong đợi.

The Kobold Campers

Những quái vật trong Dota 2 cũng cần phải xuất hiện trong phim Dragon’s Blood

 

Mặc dù chúng có thể không phải là Anh hùng, nhưng những con quái Dota trung lập là một phần thiết yếu trong cơ chế chơi game và thật không may là chúng không xuất hiện một chút nào trong Dragon’s Blood. Không có nghĩa là các Creep lẽ ra phải có bất kỳ điểm phát triển nhân vật hoặc cốt truyện quan trọng nào, nhưng một số dịch vụ dành cho người hâm mộ cơ bản chắc chắn sẽ được đánh giá cao.

Hãy tưởng tượng mỗi khi có ai đó bước vào Rừng Nightsilver; họ sẽ không chỉ phải để mắt đến Dark Moon Order và những yêu tinh lừa đảo mà còn tránh tình cờ gặp phải các trại leo ẩn, nơi họ có thể đông hơn và sau đó bị thương. Quyển 3 đề cập nhiều đến hệ thống hồi sinh trong hầu hết các game MMORPG, vậy tại sao không thêm một số trại lính ngẫu nhiên vào danh sách kết hợp?

Bambi The Bestie

Enchantress có thể không phải là Anh hùng Dota 2 nổi tiếng nhất hiện nay, nhưng cô ấy có thể là sự bổ sung tuyệt vời cho cuộc phiêu lưu của Nightsilver Woods. Fymryn có thể đã tình cờ gặp Enchantress khi cô thấy mình đơn độc và không có phương hướng trong Quyển 2, vì Aiushtha được biết đến là người luôn lắng nghe một du khách cô đơn và mệt mỏi.

Việc kết hợp Enchantress cao quý và thân thiện với dàn diễn viên Dragon’s Blood cũng có thể bổ sung thêm một yếu tố kịch tính khác, vì Terrorblade thực sự có cảm tình với Aiushtha; Bây giờ thì làm thế nào để có một tình tiết thay đổi? Khi Terrorblade gặp Enchantress trong trò chơi, anh ta nói: “Tôi là cơn ác mộng tồi tệ nhất của mọi con quỷ, nhưng tôi là bạn thân nhất của bạn.” Chỉ riêng tuyên bố đó đã đủ sức nặng để tạo ra một câu chuyện thú vị khác cho bộ truyện.

The Buffalo Soldier

Shadow Shaman có cốt truyện khá thú vị

 

Shadow Shaman là một nhân vật hỗ trợ mạnh mẽ từ trò chơi Dota gốc với bối cảnh thú vị, anh từng bị bỏ rơi ở Bleeding Hills khi còn trẻ và sau đó được nuôi dưỡng bởi một kẻ lừa đảo lang thang. Được đào tạo về nghệ thuật lừa dối, Rhasta đã giúp người giám hộ của mình lừa đảo những người dân thị trấn không nghi ngờ gì, trước khi tiếp cận được khả năng ma thuật của anh ta và thực hiện một màn trình diễn đích thực.

Shadow Shaman hoạt động như một cầu nối giữa người sống và người chết, và các kỹ năng của anh ta có thể đã được Invoker và Selemene sử dụng khi họ để tang Filomena đã qua đời, trước khi gây ra tất cả sự hỗn loạn đó để tái sinh cô ấy. Và ai có thể cưỡng lại sự nhẹ nhõm mang tính hài hước khi Luna bị biến thành một con gà giận dữ trong khi cố gắng đe dọa kẻ thù của mình? Đó là một cách để thoát khỏi biệt danh Tai họa!

 

Phía trên là phần 1 về một số nhân vật nên được chú ý trong phim chuyển thể Dota 2: Dragon’s Blood Book 3. Vẫn còn một phần nữa đang đợi bạn đọc đó!

Share Article:

Bài viết Liên Quan