Top anh hùng Dota 2 cần được chú ý trong Dragon’s Blood Book 3 (Phần Cuối)

Top anh hùng Dota 2 cần được chú ý trong Dragon’s Blood Book 3 (Phần Cuối)

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 4, 2024

Những anh hùng trong game Dota 2 nào sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bản chuyển thể Dota: Dragon’s Blood của Netflix, dựa trên truyền thuyết của họ? Đây là phần cuối bài viết về các nhân vật này

 

Ranger? …Runner? Ginger!

Windrager có cốt truyện thú vị cần được khai thác nhiều trên phim

 

Trong khi Windrager, hay còn gọi là Alleria Windrunner, có thể đã nhận được một cái gật đầu nhỏ trong Dragon’s Blood Book 3 bằng cách đưa “bức tranh lên tường” của mình, thì việc không bao gồm đứa con đỡ đầu được ưu ái này có vẻ như là một cơ hội bị bỏ lỡ. Vừa được ban phước vừa bị nguyền rủa bởi chính Gió, cô bé Lyralei mồ côi sau một cơn bão bi thảm nhưng được đưa đến một thị trấn lân cận an toàn, được xức dầu bằng sức mạnh thần thánh của gió.

Giống như Enchantress, Windranger cũng là một cư dân trong rừng và do đó có thể dễ dàng lọt vào câu chuyện của Nightsilver Woods, và có thể trở thành một đồng minh quý giá trong hàng loạt người đẹp của Mirana. Sự căng thẳng khét tiếng giữa Windrunner và Drow Ranger có thể đã được phản ánh lên Vinari (người trông giống Traxex), khiến cô có động cơ truy lùng kẻ tấn công Mirana.

The Demon Witch

Được cho là nhân vật hỗ trợ OP nhất trong Dota 2, với khả năng trở thành gánh đội lớn nhất, Lion chắc chắn có thể đã thêm chút gia vị vào cốt truyện Dragon’s Blood. Mặc dù không chính thức là một thợ săn rồng, nhưng khả năng chuyển đổi từ hỗ trợ sang gánh đội của Lion được phản ánh qua sự phát triển nhân vật của Bram (trớ trêu thay, người cũng có đường chân tóc tương tự.) Do đó, hai tính cách này có thể được kết hợp để mang lại cho Lion một số lợi thế xứng đáng. đại diện.

Theo truyền thuyết Dota, Lion ban đầu là một pháp sư đáng kính và được kính trọng, nhưng thật không may, anh ta đã bị dụ dỗ bởi phe bóng tối (mà trong Dragon’s Blood, có thể dễ dàng trở thành Terrorblade). Khi câu chuyện diễn ra, Lion sau đó tiến hành trả thù con quỷ đã hủy hoại cuộc đời anh và thực hiện việc tạo hình quỷ trên xác chết của anh; một cốt truyện hoàn hảo cho một loạt phim Netflix!

The Tragic Romance

Xem câu chuyện tình yêu của Dragon Knight và Mirana được dành bao nhiêu thời gian, có vẻ lạ khi câu chuyện sử thi của Vengeful Spirit và Skywrath Mage không được sử dụng trong Dragon’s Blood. Cả hai đều xuất phát từ Ghastly Eyrie, hai con chim tình yêu này đã được định sẵn là dành cho nhau, nhưng sự phản bội đã chia cắt họ, và lòng thù hận đã củng cố sự chia ly của họ; một câu chuyện tình bi thảm thực sự xứng đáng được kể lại bằng một phiên bản kịch!

Linh hồn báo thù, hay còn gọi là Shendelzare, bị mất đôi cánh và địa vị do sự phản bội của em gái cô, và Skywrath Mage, hay Dragonus, không muốn gì hơn ngoài việc nhìn thấy người mình yêu quay trở lại ngai vàng của cô trong Nest of Thorns, nhưng thật đáng buồn, tình cảm của anh không được đáp lại . Nữ thần của họ, Scree’auk, có thể dễ dàng hòa nhập với các Eldwurms khác, lồng ghép câu chuyện tình bi thảm này vào câu chuyện một cách liền mạch.

The Call Of Tresdin

Luna liệu sẽ chỉ huy đội quân hùng hậu trong Quyển 3 của Dragon’s Blood?

 

Với tất cả bộ giáp vàng lấp lánh trong Quyển 3 của Dragon’s Blood, nhiều người hâm mộ đã hết sức mong đợi sự xuất hiện của Legion Commander, đặc biệt vì tên của cô trước đây đã được nhắc đến liên quan đến Invoker. Nhưng than ôi, chiến binh sử thi này đã vắng mặt trong toàn bộ sự việc.

Khi Legion Commander lần đầu tiên được giới thiệu với Dota 2 trong bản vá 6.79, cô ấy đã nhanh chóng thăng hạng để trở thành Anh hùng nổi tiếng thứ hai vào thời điểm đó (với tỷ lệ thắng là 48%, không có gì lạ!) Luna có thể đã không tiến xa đến vậy. đường ray trong Quyển 1 nếu Chỉ huy Quân đoàn ở đó để giúp cô ấy thẳng thắn (hoặc cách khác, nhiều máu hơn có thể đã đổ với hiệu quả cao hơn nữa…). Dù sao đi nữa, sự hiện diện của cô ấy đã bị bỏ lỡ rất nhiều.

Hook, Line, And Sinker!

Pudge được cho là anh hùng Dota mang tính biểu tượng nhất, vì anh ta đã xuất hiện từ bản dựng Dota 1 ban đầu và có nguồn gốc từ Diablo 1, được phát hành gần ba thập kỷ trước! Pudge đã trở thành một tướng đỡ đòn/carry được người hâm mộ yêu thích kể từ đó, khiến anh trở thành anh hùng Dota 2 được chơi hàng đầu mọi thời đại và do đó là người xứng đáng nhất với vai trò trong Dragon’s Blood. Dendi và Na’Vi chắc chắn sẽ đồng ý!

Mặc dù là một anh chàng khá đen tối và vặn vẹo, Pudge có thể phù hợp với bối cảnh Rừng Nightsilver như một mối đe dọa báo trước, lù lù trong bụi rậm (như mọi khi), chờ đợi để vồ lấy những du khách không nghi ngờ. Xem xét nỗi ám ảnh của Pudge về việc chặt xác và mổ bụng, khó có khả năng Anh hùng này đã thành lập một phần của Mirana và băng của Dragon Knight, nhưng anh ta sẽ rất phù hợp ở Foulfell với Terrorblade.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan