Top tướng LMHT nên có truyền thuyết mới (Phần Cuối)

Top tướng LMHT nên có truyền thuyết mới (Phần Cuối)

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 4, 2024

Đây là phần còn lại của bài viết top tướng LoL nên có truyền thuyết mới.

 

Shen – Con mắt hoàng hôn

Shen lớn lên cùng Tu viện Kinkou. Cha của anh, Kusho, là người đứng đầu hội và đã dạy anh mọi thứ. Chìa khóa của mệnh lệnh là giữ sự cân bằng giữa cõi linh hồn và cõi phàm trần. Shen lớn lên cùng với người anh nuôi của mình, Zed, cả hai đều là học sinh hàng đầu của hội.

Shen và Zed thường xuyên cùng nhau thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm cho đến một ngày, họ phải truy đuổi vụ án của Quỷ Vàng. Họ đã theo dõi kẻ giết người hàng loạt tàn bạo trong bốn năm, chỉ để phát hiện ra rằng đó không ai khác chính là Khada Jhin, người lúc đó đang bị Kusho giam cầm. Tuy nhiên, những năm tháng theo đuổi Jhin đã thay đổi họ, Zed trở nên rất tức giận và khao khát có thêm sức mạnh.

 

Shen luôn bị mê hoặc bởi các cấm thuật 

 

Vì sử dụng các kỹ thuật bị cấm, Zed cuối cùng đã bị trục xuất khỏi tổ chức, chỉ để tạo ra kỹ thuật của riêng mình và quay trở lại nhiều năm sau đó. Cuối cùng anh ta sẽ giết cha của Shen, ném cái đầu bị cắt rời của ông ta trước mặt ông ta. Shen cố gắng thoát khỏi vụ thảm sát, nhưng phải thiết lập một trật tự Kinkou mới với một số ít người sống sót còn lại. Trong những năm qua, Shen đã mất đi tất cả: Nhà cửa, cha anh, người bạn thân nhất của anh.

Skarner – Tiên Phong Pha Lê

Tất cả chúng ta đều biết điều gì đó hẳn đã xảy ra với Skarner với tất cả sự căm ghét mà Seraphine đang phải nhận. Nhưng không chỉ có cô ấy mới là người đáng bị trừng phạt. Toàn bộ Piltover! Câu chuyện về Skarner thực sự rất đau lòng, nhất là khi nghĩ đến những so sánh ngoài đời thực.

Skarner là một phần của chủng tộc Brackern cổ xưa. Mỗi Brackern nắm giữ một tinh thể ma thuật duy nhất lưu giữ ký ức, hy vọng và ước mơ của tất cả những người Brackern đã nắm giữ nó trước đó, do đó, về cơ bản, Brackern trở nên bất tử.

Khi Brackern chết, tinh thể của chúng sẽ bị chôn trong cát để Brackern trẻ hơn tìm thấy. Điều này tạo nên sự hài hòa vĩnh cửu của các tinh thể kêu gọi Brackern. Lúc đầu, con người tôn trọng Brackern, nhưng khi chiến tranh nổ ra, họ trở nên thèm khát quyền lực và bạo lực hơn. Lo sợ cho đường lối của mình, người Brackern quyết định ngủ đông cho đến khi nguy hiểm qua đi.

Khi Skarner đang ngủ, anh thức dậy bởi một tiếng rít lớn vang vọng trong sự hòa hợp của các tinh thể, chỉ để nhận ra rằng lãnh thổ của họ đã biến thành một vùng đất hoang và hiện đang bị đào lên bởi những kẻ đang cưỡng bức hack các tinh thể và đánh cắp chúng. người Brackern. Và Brackern không có pha lê sẽ bị tiêu diệt.

Skarner cố gắng thoát khỏi cuộc tàn sát, bài hát hấp hối của những viên pha lê ám ảnh anh, bảo anh hãy cố gắng giải cứu những người thân đã bị đánh cắp. Skarner tiếp tục cuộc hành trình đó, chỉ để nghe thấy những bài hát mơ hồ của pha lê. Cuối cùng anh ta liên tục bị giằng xé giữa cảm giác đau khổ và hy vọng.

 

Zilean – Người giữ thời gian

Zilean đã bị lãng quên khi chấp nhận sức mạnh bá đạo

 

Ai có thể nghĩ rằng Zilean cũng có một cốt truyện bi thảm, nhưng anh ấy chắc chắn có. Ông ấy có thể là một ông già trong Liên Minh Huyền Thoại, nhưng ông ấy đã sống đủ lâu để chứng kiến những điều kinh hoàng. Zilean đã chứng kiến chiến tranh và sự tàn phá của các nền văn minh… thậm chí cả quê hương của mình.

Zilean đến từ Icathia, một nền văn hóa và xã hội bị lãng quên từ lâu đã rơi vào tay đế chế Shuriman và các chiến binh thần thánh của họ trong Vật chủ thăng thiên. Khi Icathia thất thủ, họ trở thành một phần của đế chế Shurima, là một khu vực tự trị có hội đồng riêng.

Sau nhiều thế kỷ cai trị thuộc địa, Zilean, lúc đó là một pháp sư nguyên tố trẻ, đã gia nhập hội đồng. Chiến công vĩ đại nhất của ông là làm chủ thời gian, mặc dù ông vẫn chưa hoàn thành nó nhưng vẫn đang nghiên cứu những khám phá của mình. Ông cũng là một người yêu nước nhiệt thành của Icathia và khi gia nhập hàng ngũ chính trị, ông nhận ra người Icathia bất hạnh như thế nào dưới sự cai trị của Shurima.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan