Câu chuyện về Evelynn, Cái ôm của Agony

Câu chuyện về Evelynn, Cái ôm của Agony

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 4, 2024

Evelynn săn lùng và quyến rũ con mồi. Cô ấy không phải lúc nào cũng là người quyến rũ mà chúng ta biết như trong Liên Minh Huyền Thoại. Ai… hay đúng hơn, Evelynn chính xác là ai? Bằng cách tìm hiểu truyền thuyết về tướng của cô ấy, chúng ta sẽ biết nhiều hơn!

Mọi nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại đều có vị trí của mình ở Runeterra, ngôi nhà của những người chiến đấu trên Summoner’s Rift. Thông qua lời thoại trong trò chơi, truyền thuyết về tướng và các Trò chơi khác của Riot như Legends of Runeterra, chúng ta có cái nhìn sâu hơn về những nhà vô địch này là ai và điều gì thúc đẩy họ chiến đấu.

Evelynn là ai?

Evelynn không phải lúc nào cũng là nữ thợ săn mà chúng ta biết ngày nay. Trước khi có được hình dáng xinh đẹp để quyến rũ đàn ông, cô ấy chỉ là một cái bóng vô hình, chỉ tồn tại mà không thực sự có tri giác.

Nếu không có sự xung đột đã khơi dậy và kích thích cô, thì cô đã có thể tiếp tục tồn tại như cái bóng này. Nhưng sau đó chiến tranh và đau khổ nổ ra ở Runeterra mà sau này được gọi là Cuộc Chiến Cổ Ngữ.

Nỗi đau. Đau khổ. Tuyệt vọng. Cảm xúc tràn vào bóng tối và lần đầu tiên, hình dạng ban đầu của Evelynn bắt đầu trải nghiệm cảm giác và cảm giác. Cuộc Chiến Cổ Ngữ tiếp tục diễn ra, sự dằn vặt ngày càng lớn và qua những cảm xúc đó, một sinh vật mới đã ra đời – một con quỷ háu ăn.

Evelynn từng rất xinh đẹp trước khi chiến tranh đến

 

Chiến tranh cuối cùng cũng kết thúc, và con quỷ tiếp tục tìm kiếm nguồn dinh dưỡng mà nỗi đau khổ của nhân loại mang lại. Không có chiến tranh, con quỷ cảm thấy đói khát và nhận ra rằng nó sẽ phải tìm ra một cách mới để ngăn chặn cơn đói.

Hình dạng bóng tối của nó khó có thể đến gần con người để thỏa mãn sự tuyệt vọng và lo lắng của họ, vì vậy con quỷ biết rằng nó sẽ phải tạo ra một hình dạng mới để dụ những người này vào bóng tối của nó.

Những nỗ lực đầu tiên đều thất bại, nhưng cuối cùng, Evelynn nhận ra rằng bằng cách sử dụng ham muốn của chính con người, cô có thể nuôi sống bản thân. Cô tạo ra một hình dạng hoàn hảo để dụ nạn nhân của mình, chỉ để họ bị tra tấn dưới tay cô, con quỷ Evelynn đang ăn thịt họ, nhưng không bao giờ thực sự hài lòng. Cô ấy luôn muốn và cần nhiều hơn nữa.

Evelynn có phải là con người theo truyền thuyết?

Evelynn giờ đây đã trở thành một ác quỷ cổ xưa

 

Evelynn không phải là con người. Cô ấy là một con quỷ đã trở nên có tri giác nhờ Chiến tranh Cổ ngữ. Cô ấy là một sinh vật cổ xưa lần đầu tiên chỉ tồn tại ở thế giới vật chất. Do sự đau khổ và hỗn loạn nổ ra ở Runeterra, cô đã trở thành một con quỷ.

Theo truyền thuyết về nhà vô địch của cô, Evelynn phải biến đổi thành nhiều hình dạng khác nhau cho đến khi cô tạo ra được một hình dạng đủ hấp dẫn để dụ con mồi trước khi nuốt chửng chúng, tận hưởng vết thương của chúng.

Twisted Fate và Evelynn có phải là một cặp?

Trong truyền thuyết về các tướng cũ, Evelynn đã đồng hành cùng Twisted Fate, nhưng kể từ khi làm lại, điều đó đã thay đổi. Ban đầu, Evelynn chỉ đơn thuần là một sát thủ thay vì một sinh vật quỷ dữ. Khi cô được làm lại, Riot cũng quyết định thay đổi truyền thuyết của cô.

Điều này có nghĩa là trong truyền thuyết cũ của cô ấy, cô ấy có mối quan hệ với Twisted Fate, đó là lý do tại sao các trang phục như Tango Twisted Fate và Evelynn vẫn tồn tại, nhưng mối quan hệ này không còn là quy luật nữa và không phải là một phần trong truyền thuyết về tướng của Evelynn.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan