Câu chuyện về Draven, Kẻ hành quyết vinh quang

Câu chuyện về Draven, Kẻ hành quyết vinh quang

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 4, 2024

Chúng ta đã xem qua truyền thuyết về Darius, nhưng giờ là lúc tìm hiểu về em trai của anh ấy, Draven. Nhà vô địch tự mãn này là ai và điều gì đã khiến anh ta trở thành mối đe dọa ở đường dưới như vậy? Truyền thuyết về nhà vô địch của anh ấy sẽ tiết lộ tất cả.

Mọi nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại đều có vị trí của mình ở Runeterra, ngôi nhà của những người chiến đấu trên Summoner’s Rift. Thông qua lời thoại trong trò chơi, truyền thuyết về tướng và các Trò chơi khác của Riot như Legends of Runeterra, chúng ta có cái nhìn sâu hơn về những nhà vô địch này là ai và điều gì thúc đẩy họ chiến đấu.

Draven là ai?

Draven lớn lên trên đường phố cùng với anh trai Darius khi thị trấn của họ bị Noxus tàn phá. Ở đó, họ gặp đội trưởng Cyrus, người rất ấn tượng với tinh thần chiến đấu của anh và Darius. Hai anh em gia nhập quân đội Noxus và trong khi Darius thăng tiến và thăng cấp thì Draven lại sớm cảm thấy nhàm chán.

Draven muốn nhiều hơn nữa, anh ta muốn thứ gì đó có phần thưởng lớn hơn. Anh ta tham gia vào đội quân ở Ionia, trong thời kỳ Ionian chiếm đóng, nhưng sau đó anh ta cũng không được công nhận. Điều duy nhất anh ta làm được là giành được một hợp đồng vào hố tính toán.

Các hố tính toán từ lâu đã là phương tiện để trừng phạt tội phạm và giải quyết tranh chấp giữa các gia đình quý tộc. Draven muốn tận hưởng đám đông và sự giàu có mà anh sẽ nhận được. Tuy nhiên, do chiến tranh, sự quan tâm đến các hố tính toán giảm dần và Draven rơi vào tình trạng suy thoái, uống rượu đến quên lãng.

Draven lúc nào cũng chiến đấu trong tình trạng say xỉn

Đó là lúc Jericho Swain tìm thấy anh ta. Anh ta muốn mang lại vinh quang cho Noxus một lần nữa, nhưng để làm được điều đó, anh ta sẽ phải tiến hành một cuộc đảo chính và hạ gục vị tướng hiện tại Boram Darkwill. Anh ấy cần Draven ở bên cạnh để nó hoạt động.

Cuộc đảo chính thành công và Draven sát cánh cùng Swain, tận hưởng sự cổ vũ của đám đông. Nhưng không phải ai cũng chấp nhận cuộc đảo chính này. Những kẻ chống lại Swain sẽ bị trừng phạt bằng cái chết trên đấu trường.

Một người đàn ông bị kết án đã cố gắng trốn thoát. Draven nhìn thấy điều này, nhảy từ ban công cao của mình và sử dụng hai chiếc rìu để chém gục anh ta ngay lập tức. Draven thích thú trong tiếng vỗ tay. Đây là điều anh đã chờ đợi, đây là phần thưởng mà anh luôn mong muốn.

Điều này đã biến những trận đấu thường ngày thành những màn trình diễn ngoạn mục. Kể từ thời điểm đó, Draven lao vào chiến đấu, hạ gục những kẻ tính toán khác một cách dễ dàng, chìm đắm trong tiếng reo hò của đám đông.

Mỗi chiến binh đều có một cốt truyện được xây dựng riêng, các cuộc chiến trở thành những trận đấu – bao gồm cả máu và máu, xét cho cùng thì đây vẫn là Noxus – nhưng những trận chiến này không phải lúc nào cũng kết thúc bằng cái chết.

Các pháp sư đã trở thành huyền thoại, có nhiều người hâm mộ và Draven là người nổi tiếng nhất trong số họ, nổi tiếng khắp Noxus. Nhưng Draven muốn nhiều hơn thế, ánh mắt của hắn hướng về phần còn lại của Runeterra. Một ngày nào đó cả thế giới sẽ biết đến tên anh.

Anh trai của Draven là ai?

Draven luôn song hành cùng Darius trên chiến trường

 

Như đã nói ở trên, Draven là em trai của Darius. Cả hai lớn lên trên đường phố ở Basilich, chiến đấu chống lại bất kỳ ai cản đường họ, bất kể họ lớn hay nhỏ – truyền thuyết về nhà vô địch của anh ta thậm chí còn nói rằng nếu Darius không ở đó, thì Draven có thể đã chết trên đường phố .

Khi Noxus xâm lược, anh em chuột đường phố có cơ hội làm nên điều gì đó cho riêng mình. Ở Noxus, bất kỳ ai cũng có thể thăng cấp, dù bạn không xuất thân quý tộc, đó là lý do tại sao hai anh em gia nhập đội quân Noxus.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan