Câu chuyện về Darius, Bàn tay của Noxus

Câu chuyện về Darius, Bàn tay của Noxus

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 4, 2024

Trong Bài viết LoL Lore này, chúng ta sẽ điểm qua Noxus và một trong những chiến binh mạnh nhất Runeterra từng thấy – Darius. Xuất thân và câu chuyện của anh khiến anh trở thành một trong những chiến binh dũng mãnh nhất mà thế giới từng chứng kiến, nhưng liệu anh có luôn là một người lính tàn bạo như vậy không?

 

Mọi nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại đều có vị trí của mình ở Runeterra, ngôi nhà của những người chiến đấu trên Summoner’s Rift. Thông qua lời thoại trong trò chơi, truyền thuyết về tướng và các Trò chơi khác của Riot như Legends of Runeterra, chúng ta có cái nhìn sâu hơn về những nhà vô địch này là ai và điều gì thúc đẩy họ chiến đấu.

Darius là ai?

Darius và anh trai Draven lớn lên như những đứa trẻ mồ côi ở thành phố cảng Basilich. Cả đời, anh sẽ chiến đấu chống lại những tên xã hội đen lớn tuổi hơn, cố gắng chu cấp cho bản thân và em trai mình. Theo truyền thuyết về nhà vô địch của anh ấy, ở tuổi 12 anh ấy có nhiều vết sẹo hơn hầu hết những người lính.

Cuối cùng, quê hương của họ đã bị quân đội Noxus chiếm giữ trong cuộc bành trướng của Noxus. Một chỉ huy của quân đội Noxus nhìn thấy tiềm năng to lớn của hai anh em và thu nhận họ. Họ được nuôi dưỡng trong quân đội để trở thành những người lính hy sinh mạng sống vì Noxus.

Trong đế chế, bất kỳ ai cũng có thể nắm quyền và Darius hết lòng chấp nhận triết lý này. Anh thăng tiến trong quân đội, đặt nhiệm vụ lên hàng đầu. Anh ta không chịu lùi bước, chiến đấu trong bất kỳ trận chiến nào – và giành chiến thắng.

Những chiến thắng của ông đã giúp ông có được quyền chỉ huy cấp cao của riêng mình, trong đó ông chỉ chấp nhận những người lính mạnh nhất và kiên định nhất. Các ngôi làng sẽ đầu hàng khi chỉ nhìn thấy lá cờ của Darius, sức mạnh và sự hung hãn của anh ta trở nên khét tiếng ở bất cứ nơi nào anh ta đến.

Darius được xem là chiến binh có nhiều chiến công nhất LMHT

 

Nhờ những chiến thắng của mình, Darius được Boram Darkwill – hoàng đế của Noxus phong làm Bàn tay Noxus. Darius chấp nhận danh hiệu này, nhưng ông không mong muốn quyền lực và sự nịnh nọt, chỉ muốn Noxus chiến thắng tất cả.

Vì thế, tại sao ông lại đem quân tới Freljord để bắt các bộ tộc nổi loạn phải quỳ gối trước Noxus. Cuộc giao tranh kéo dài nhiều năm mà không bên nào chịu nhượng bộ. Cuối cùng, Darius phải quay trở lại Noxus để yêu cầu gửi thêm nhiều đoàn quân đến cho họ.

Tuy nhiên, điều chờ đợi anh ở Noxus không phải là hoàng đế Boram Darkwill, mà là cảnh tượng về một cuộc đảo chính dưới bàn tay của Jericho Swain, cũng như chính anh trai anh là Draven.

Darius, tay sai của Noxus, đã bị sốc, nhưng anh ta không phục vụ một vị hoàng đế nào mà thay vào đó là quốc gia Noxus, nên anh ta chọn hợp lực với Swain, chấp nhận lời mời của anh ta vào Tam Cực, một triều đình gồm ba cá nhân. sẽ cùng nhau thống trị Noxus.

Darius tạo ra một quân đoàn mới, Quân đoàn Tam Cực, với những chiến binh uy tín và trung thành nhất vương quốc, đưa Noxus đến một thời đại chinh phục vinh quang khác.

 

Darius có phải là thủ lĩnh của Noxus không?

Darius được xem như là mãnh tướng của Noxus

 

Như đã nêu trong truyền thuyết về tướng của mình, Darius đã đạt được thứ hạng cao trong quân đội Noxus. Anh ta được biết đến là Bàn tay của Noxus nhưng không phải là hoàng đế. Anh ta được phái đến để giúp mở rộng tầm ảnh hưởng của Noxus trên khắp Runeterra.

Tuy nhiên, sau cuộc đảo chính của Swain, Darius đã chấp nhận vị trí của mình trong hội đồng Trifax, trở thành một phần của giai cấp thống trị ở Noxus. Tuy nhiên, Darius không phải là người tham gia chính trị mà thích vị trí của mình trên chiến trường hơn.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan