Câu chuyện về Corki, kẻ đánh bom dũng cảm

Câu chuyện về Corki, kẻ đánh bom dũng cảm

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 4, 2024

Trong chương này của Truyền thuyết Liên Minh Huyền Thoại, chúng ta sẽ tìm hiểu về Corki, một trong số ít tướng Yordle mà chúng ta có trong trò chơi. Khi bay lượn trên Runeterra trên máy bay của mình, anh ấy thể hiện khả năng làm chủ không phận phía trên hành tinh của mình. Mặt khác, nhân vật bí ẩn này còn ẩn giấu điều gì nữa?

Runeterra, ngôi nhà của những người chiến đấu trên Summoner’s Rift, là nơi mà mọi nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại đều có một nơi riêng cho mình. Nhờ lời thoại trong trò chơi, thần thoại về các vị tướng và các trò chơi khác của Riot như Legends of Runeterra, chúng tôi có thể hiểu sâu hơn về những vị tướng này cũng như các yếu tố thúc đẩy họ tham gia chiến đấu.

Corki là ai?

Corki là một chủng tộc Yordle, cùng với các Yordle khác như Heimerdinger, đã chuyển đến sống ở vùng Piltover và Zaun. Vị thế của anh ấy với tư cách là thành viên nổi tiếng nhất của Phi đội Screaming Yipsnakes, bao gồm các phi công chiến đấu, là rất xứng đáng.

Anh không bao giờ ngần ngại tình nguyện tham gia ngay cả những nhiệm vụ nguy hiểm nhất, thường yêu cầu anh phải đi sau phòng tuyến của kẻ thù để thu thập thông tin tình báo hoặc gửi thông điệp đến những khu vực được coi là không an toàn. Nhờ sự dũng cảm của mình, anh ta đã nổi tiếng là một trong những phi công thành đạt nhất.

Corki là một phi công đầy tài năng trong thế giới LMHT

 

Anh ta không chỉ là một phi công xuất sắc mà theo những truyền thuyết xung quanh anh ta, Corki còn là một thợ cơ khí xuất sắc. Anh ta tỏ ra rất thích thú khi mày mò chiếc trực thăng của mình để nâng cao khả năng của nó. Việc bổ sung thêm một kho vũ khí cho người Yordle này là một điều dễ dàng, một số trong đó được suy đoán là nhằm mục đích trưng bày hơn là chức năng.

Do việc chấm dứt các hoạt động thù địch công khai, Corki đã bị buộc phải nghỉ hưu. Tuy nhiên, anh ta không cảm nhận được niềm vui khi bay qua hẻm núi và những màn nhào lộn khác như khi bị thu hút bởi cuộc phiêu lưu…

Tìm hiểu về Yordle trong câu chuyện của Corki

Yordle luôn đồng hành cùng Corki trong từng chuyến bay

 

Yordle là những sinh vật thần bí có nguồn gốc từ Thành phố Bandle, nằm trong khu vực của thế giới ma thuật. Thông qua việc sử dụng Cổng Yordle được ẩn giấu, họ có thể đi vào thực tại vật chất. Bạn có thể hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của các cổng thông tin bằng cách xem đoạn phim ngắn có tựa đề “Đừng gây rối với Yordle”.

Yordle cũng có thể sử dụng phép thuật để bóp méo hình ảnh của họ. Vì những người đến từ thế giới vật chất không nên biết đến sự tồn tại của họ, Yordle có thể thay đổi diện mạo của họ thông qua việc sử dụng sức mạnh tương ứng của họ. Những người duy nhất không bị ảnh hưởng là những người biết đến sự tồn tại của Yordle.

Trực thăng của Corki từ đâu?

Theo truyền thuyết của Liên Minh Huyền Thoại thì tên của chiếc trực thăng mà Corki sử dụng là Copter trinh sát tiền tuyến. Khi Corki được xuất bản năm 2009, đây là câu nói phổ biến của thanh thiếu niên. Đây là điều lý tưởng vì nó đánh vần ROFL Copter, và vào thời điểm đó, đây là câu nói phổ biến của thanh thiếu niên.

 

Điều này đôi khi vẫn có thể khiến những người chơi Liên Minh Huyền Thoại lớn tuổi bật cười thành tiếng, mặc dù thực tế là trò đùa này có thể hơi lỗi thời. Như bạn mong muốn, Riot.

Share Article:

Bài viết Liên Quan