Truyền thuyết về Cho’Gath, Kẻ Khủng Bố Hư Không.

Truyền thuyết về Cho’Gath, Kẻ Khủng Bố Hư Không.

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 4, 2024

Trong ấn bản Truyền thuyết Liên Minh Huyền Thoại này, chúng ta sẽ khám phá những phần khó tiếp cận nhất của Runeterra. Cuộc hành trình của chúng ta sẽ đưa chúng ta đến một thế giới khác biệt với thế giới mà chúng ta đã gặp cho đến thời điểm này. Cả vùng lãnh nguyên băng giá của Freljord lẫn sa mạc rộng lớn của Shuriman đều đã biến mất. Thay vào đó, chúng ta sẽ dạo bước vào một không gian khác để khám phá The Void.

Runeterra, ngôi nhà của những người chiến đấu trên Summoner’s Rift, là nơi mà mọi nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại đều có một nơi riêng cho mình. Nhờ lời thoại trong trò chơi, thần thoại về các vị tướng và các trò chơi khác của Riot như Legends of Runeterra, chúng tôi có thể hiểu sâu hơn về những vị tướng này cũng như các yếu tố thúc đẩy họ tham gia chiến đấu.

 

Cho’Gath là ai?

Một con thú xuất hiện từ chân không được gọi là Cho’Gath. Cá nhân này là một sinh vật hư vô, là những sinh vật được tạo ra bởi Người theo dõi khoảng không nhằm thu thập tất cả thông tin liên quan đến Runeterra nhằm hỗ trợ Người theo dõi trong nỗ lực quay trở lại.

Trong Cho’Gath’s Champion Lore, hắn được miêu tả là một thực thể ngoài trái đất vừa độc ác vừa bạo lực, và nó đủ mạnh để khiến ngay cả những cá nhân dũng cảm nhất cũng phải giật mình kinh hãi. Khi tiêu thụ con mồi, nó tiếp tục phát triển lớn hơn và mạnh hơn sau mỗi vết cắn và tiêu thụ chính nó suốt cả ngày.

Cho’Gath được xem là quái vật trong truyền thuyết

 

Anh ta cùng với các Voidborn khác làm việc liên tục để phá bỏ các bức tường, đảm bảo rằng Hư Không vẫn khác biệt với Runeterra. Họ làm điều này trong khi nuôi hy vọng quay trở lại thiên đường của riêng mình, nơi tràn ngập nỗi kinh hoàng, hận thù và bạo lực. Họ hy vọng rằng lực lượng của họ sẽ có thể lang thang khắp Runeterra một lần nữa, và Cho’Gath sẽ tiếp tục gặm nhấm những bức tường trong nỗ lực đến Runeterra nhằm gieo rắc nỗi kinh hoàng vào trái tim của người Runeterra.

Kích thước chính xác của Cho’Gath?

Theo LoL Lore, Cho’Gath cao khoảng 20 feet; tuy nhiên, nếu anh ta tiếp tục tiêu thụ thức ăn, anh ta có khả năng phát triển lên độ cao 55 feet. Điều này giả định rằng chúng tôi sẽ sử dụng tỷ lệ có trong Summoner’s Rift. Vì Cho’Gath tiếp tục mở rộng khi hắn tiêu thụ con mồi nên truyền thuyết của hắn hoàn toàn phù hợp với việc hắn tăng quy mô và phát triển theo từng tay sai mà hắn tiêu thụ.

Watchers trong câu chuyện của Cho’Gath là ai?

Cho’Gath hiện đang tồn tại ở chiều không gian gọi là Hư Không

 

Các Watchers đã có thể tiến vào Runeterra sau khi có nguồn gốc từ Hư Không. Khi ở đó, họ không có bất kỳ hình dạng vật chất nào, nhưng họ vẫn lang thang khắp hành tinh để tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi tại sao Hư Không và cõi vật chất lại tồn tại. Vì mục đích này, họ đã liên lạc với con người.

Vì thực tế là Người theo dõi là những thực thể cực kỳ mạnh mẽ, họ đã cố gắng loại bỏ và ngăn chặn nhịp đập khủng khiếp của thực tế tồn tại bên ngoài Khoảng trống. Họ quyết định biến những sinh vật ở Freljord thành băng sinh, ban cho họ rất nhiều sức mạnh phép thuật và đi xa hơn nữa là ban cho họ sự bất tử ở một mức độ nào đó.

Theo thời gian, những Người theo dõi này cuối cùng đã bị hủy diệt bởi sinh vật băng giá mà họ đã góp phần tạo ra. Một số người tin rằng Watchers đã bị bắt với sự hỗ trợ của Ornn và bị giam trong một nhà tù làm bằng băng thật, hiện nằm dưới Vực Gió Hú.

Là những sinh vật của họ, các Voidborn, nghiên cứu và tìm hiểu về con người trong thế giới phàm trần, những Người canh gác chờ đợi trong nhà tù để các tạo vật của họ hoàn thành nhiệm vụ. Một ngày nào đó, những phong ấn bảo vệ họ khỏi cõi trần sẽ bị phá vỡ, và họ sẽ có thể báo thù lãnh địa của người sống.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan