Câu chuyện về Caitlyn, Cảnh sát trưởng Piltover

Câu chuyện về Caitlyn, Cảnh sát trưởng Piltover

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 4, 2024

Caitlyn là một xạ thủ nổi tiếng và được yêu thích ở Summoner’s Rift. Cô ấy có tầm bắn tốt nhất trong trò chơi và cú sút của cô ấy gần như không bao giờ trượt. Tuy nhiên, tại sao cô ấy lại là một phần của dàn diễn viên Liên Minh Huyền Thoại? Chúng ta hãy xem truyền thuyết về nhà vô địch của cô ấy để tìm hiểu.

 

Mọi nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại đều có vị trí của mình ở Runeterra, ngôi nhà của những người chiến đấu trên Summoner’s Rift. Thông qua lời thoại trong trò chơi, truyền thuyết về tướng và các trò chơi khác của Riot như Legends of Runeterra, chúng ta có cái nhìn sâu hơn về những nhà vô địch này là ai và điều gì thúc đẩy họ chiến đấu.

 

Caitlyn là ai?

Caitlyn là con gái của một nghệ nhân hextech đầy quyền lực. Cô lớn lên với những phép xã giao của tầng lớp thượng lưu ở Piltover, nhưng niềm đam mê thực sự của cô là đi săn. Cô thích ra khỏi thành phố để săn bắt và theo dõi nhiều loài động vật khác nhau, nhưng điểm mạnh lớn nhất của cô là sự sẵn sàng học hỏi và ý thức về đúng sai – điều mà cha mẹ cô đã dạy cô.

Mẹ của Caitlyn kể cho cô nghe về sự quyến rũ của Piltover và lòng tham đã dẫn đến thành công. Ban đầu, Caitlyn không bận tâm đến những lời đó, nhưng một ngày nọ, khi đi săn trở về, cô thấy nhà mình bị lục soát và phá hủy – còn cha mẹ cô thì mất tích.

Cô sử dụng các kỹ năng theo dõi mà cô có được theo thời gian để tìm ra cha mẹ mình. Cô tìm thấy nhiều tên côn đồ đã đột nhập vào nhà cô và thẩm vấn họ, chỉ phát hiện ra rằng người thuê chúng tên là ‘C’.

Cuối cùng, Caitlyn đã tìm được dấu vết của cha mẹ mình. Họ bị giam giữ tại cơ sở hextech của đối thủ cạnh tranh và bị buộc phải lao động cho họ. Cô giải cứu họ và chuyển tất cả thông tin cho Cảnh sát Piltover để tộc hextech đối địch bị bắt giữ.

Caitlyn có tuổi thơ khá vất vả trước khi trở thành xạ thủ hàng đầu

 

Caitlyn và bố mẹ cô tiếp tục làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, Caitlyn không muốn nối bước gia đình mình và làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hextech. Thay vào đó, cô chọn giúp đỡ những người gặp khó khăn ở Piltover. Cô đã sử dụng kỹ năng theo dõi của mình để giúp tìm kiếm những đứa trẻ bị thất lạc và bảo vệ người dân thành phố.

Trong khi làm việc, cô tiếp tục tìm kiếm manh mối xem chữ ‘C’ bí ẩn có thể là ai. Kỹ năng của Caitlyn được lan truyền rộng rãi, và cha mẹ cô thậm chí còn chế tạo một khẩu súng trường hextech độc đáo để giúp cô thực hiện những nỗ lực của mình.

Cuối cùng, Caitlyn đã được các Wardens tuyển dụng. Lúc đầu, cô muốn từ chối, nhưng cô nhận ra rằng bằng cách làm việc với họ, cô có thể có cơ hội tốt hơn để có được bất kỳ thông tin nào về ‘C’. Kể từ đó, cô đã trở thành một sĩ quan được kính trọng trong cấp bậc và gần đây thậm chí còn bắt đầu làm việc với một tân binh từ Zaun – Vi.

 

Caitlyn đến từ đâu?

Caitlyn đến từ thành phố công nghệ hiện đại, Piltover

 

Caitlyn đến từ Piltover. Piltover là một thành phố giàu có và thịnh vượng ở Valoran. Sức mạnh của thành phố này không đến từ đội quân hùng mạnh của họ mà đến từ động cơ thương mại và tư duy tiến bộ của họ. Đó là nơi mọi người có thể tạo nên vận may và ước mơ của họ trở thành hiện thực. Một số thợ thủ công lành nghề nhất coi Piltover là nhà nhờ vào sự phong phú của công nghệ hextech.

Những nhà vô địch nào khác đến từ Piltover?

Theo League of Legends Lore, Camille, Jayce, Seraphine, Orianna và Ezreal đến từ Piltover. Trong truyền thuyết về các nhà vô địch của Caitlyn, Vi cũng được nhắc đến, nhưng cô ấy đến từ Zaun, thành phố trực thuộc Piltover.

Vi cũng trở thành Quản giáo Piltover và là cộng sự của Caitlyn. Cả hai không phải là một bộ đôi nhưng lại phối hợp rất ăn ý với nhau theo truyền thuyết Liên Minh Huyền Thoại. Hy vọng chúng ta có thêm thông tin về mối quan hệ của họ thông qua chương trình Netflix Arcane.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan