Giải thích tất cả kỹ năng của Neon

Giải thích tất cả kỹ năng của Neon

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 5, 2024

 

Duelist mới đã có mặt trên các máy chủ chính thức vào Thứ Tư tuần này (12 tháng 1) và như mọi khi với các Đặc vụ mới, chúng tôi sẽ học các kỹ năng của cô ấy từ đầu. Vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị một bảng ghi nhớ nhỏ để giúp bạn tìm đường quanh Neon nhanh hơn một chút.

 

Riot đã thử nghiệm Neon, Đặc vụ Đấu tay đôi mới. Đây không chỉ là 2 bức tường phượng hoàng, lựu đạn chấn động, giày nhanh và cosplay Blade Storm của Jett; còn nhiều điều hơn nữa đằng sau chúng. Và hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ năng của nhân vật này.

 

Fast Lane

Neon có khả năng di chuyển nhanh bậc nhất Valorant

 

Fast Lane là một kỹ năng thường được so sánh với bức tường của Phoenix và được đánh giá là tốt hơn nhiều. Tuy nhiên, nó là một kỹ năng hoàn toàn khác nếu bạn nhìn kỹ hơn một chút. Trước hết, tầm bắn tối đa của nó là khoảng 40-50 mét; thật khó để nói, nhưng có một điều chắc chắn – nó khá dài. Một điều bạn không thể làm với bức tường này là chia Spike Site làm đôi, điều mà bạn có thể làm với hầu hết mọi bức tường khác trong trò chơi, và đó là một nhược điểm lớn. 

Ở đây bạn đang tự tạo cho mình một đường hầm hẹp có công dụng tối thiểu nếu bạn nghĩ về nó. Hơn nữa, những bức tường này chỉ giữ được trong 6 giây, vì vậy bạn phải hành động nhanh nếu muốn nhận được giá trị từ chúng. Bức tường gây sát thương cho kẻ thù (30 sát thương mỗi giây) cũng như đồng đội của chúng ta (10 sát thương mỗi giây) và bạn sẽ miễn nhiễm với nó. Ngược lại với bức tường Phượng hoàng, chúng ta không nhận được bất kỳ lợi ích bổ sung nào từ nó, chẳng hạn như hồi máu.

Recon Bolt 

Relay Bolt là một loại lựu đạn gây choáng để lại một từ trường trên mặt đất, sau một giây sẽ gây chấn động (như của Breach) cho tất cả những ai đến trong phạm vi của nó. Điều độc đáo ở khả năng này là bất cứ khi nào quả lựu đạn này bật ra khỏi tường, nó sẽ làm nhiễm điện mặt đất bên dưới, để lại một từ trường khiến tất cả người chơi trong phạm vi của nó bị choáng. 

Cũng cần lưu ý rằng Recon Bolt cũng có thể tấn công kẻ thù phía sau bức tường, điều này có thể tạo ra một số đội hình thực sự thú vị, vì bạn có thể làm choáng tới 4 địa điểm khác nhau nếu bạn sử dụng 2 lần sạc cùng một lúc.

High Gear

Và đây là một kỹ năng cần thiết trong toàn bộ thiết kế Neon – đó là kỹ năng “chạy nước rút” nổi tiếng. Nó giúp bạn di chuyển nhanh hơn 30% miễn là bạn không hết năng lượng trong đồng hồ. Đồng hồ đo của Neon được sạc lại khi bạn không sử dụng Khả năng Chữ ký và Tối thượng hoặc bất cứ khi nào bạn ghi được điểm; một lần tiêu diệt sẽ làm đầy đồng hồ năng lượng của bạn thêm +50%.

Lưu ý rằng khi sử dụng High Gear, bạn không thể trang bị bất kỳ loại vũ khí nào, mặc dù bạn có thể sử dụng các khả năng khác của mình. Nếu muốn dừng chạy nước rút, chỉ cần sử dụng nút chuột trái để trang bị vũ khí và ngay lập tức bạn sẽ quay lại lối chơi Valorant bình thường của mình.

Nói về việc ngừng chạy nước rút, một thực tế có thể phản trực giác – sau khi bị trúng đạn, bạn không dừng lại; bạn tiếp tục chạy nước rút. Bạn sẽ được gắn thẻ, nhưng khi bạn di chuyển nhanh hơn 30%, kẻ thù vẫn khó bắt được bạn.

Hơn nữa, chỉ cần chạy nước rút sẽ mất khoảng 15 giây để tiêu hao toàn bộ đồng hồ và điều đó thực sự khá dài. Trong khi chạy nước rút, bước chân của bạn to hơn bình thường rất nhiều và hãy tin chúng tôi – bạn luôn biết đó là đèn neon khi nghe thấy chúng.

Sliding

Neon sẽ lướt như The Flash khi sử dụng Sliding

 

Nhưng High Gear không chỉ là chạy nước rút! Khả năng này cũng cung cấp quyền truy cập vào một lần “trượt” giống như CoD kéo dài trong 4-5 mét và (như Jett’s Dash) được làm mới sau khi ghi được hai điểm hạ gục. Bạn chỉ cần kích hoạt nó bằng một cú nhấp chuột phải và nó cũng dừng việc chạy nước rút của bạn vì ngay sau khi trượt, bạn cũng tự động lấy vũ khí của mình ra. 

Hitbox của nhân vật của bạn giống hệt như khi cúi xuống, vì vậy nó hầu như không mang lại cho bạn thêm lợi thế nào trong vấn đề đó. Đó là một kỹ năng hoàn hảo dành cho một Duelist Agent và lý tưởng cho những pha chọn nhanh và đẩy mạnh.

Overdrive

Chiêu cuối của Neon cho phép chúng ta tiêu diệt kẻ thù bằng ngón tay. Nó tương tự như Blade Storm của Jett, nhưng chắc chắn là không có khả năng tương tự. Khi bạn kích hoạt Overdrive, bạn sẽ nhận được tốc độ tăng tốc trong 20 giây, giúp bạn chạy nước rút (giống như khi bạn sử dụng High Gear) và một tia sét có thể tiêu diệt kẻ thù của bạn chỉ với khoảng 4 “lần bắn”. Bất kể bộ phận cơ thể bạn đánh vào bộ phận nào, Overdrive đều gây ra lượng sát thương như nhau và yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến lượng sát thương gây ra là khoảng cách (càng gần mục tiêu thì sát thương gây ra càng nhiều). Khi chúng ta đang nói về khoảng cách, điều đáng nói là Overdrive có phạm vi không giới hạn và thứ duy nhất có thể ngăn cản nó là một bức tường hoặc mô hình nhân vật.

Khả năng tối thượng của Neon cũng siêu chính xác và giống như Blade Storm, bạn sẽ duy trì độ chính xác của mình bất kể bạn nhảy hay chạy. Overdrive sử dụng đồng hồ đo năng lượng của Neon giống như khả năng High Gear, ngoại trừ việc nó đổi mới 100% sau khi tiêu diệt kẻ thù bằng tia sét.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan