Tổng quan về kỹ năng Aim của CS2 (Phần Cuối)

Tổng quan về kỹ năng Aim của CS2 (Phần Cuối)

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 5, 2024

Aim là một trong những kỹ năng quan trọng nhất bạn cần học để thành công trong Counter-Strike. Bạn cần học và hiểu các kỹ năng nhắm khác nhau, nếu không bạn sẽ thua hầu hết các cuộc đấu tay đôi.

 

Bursting

Bursting đòi hỏi thời gian tập luyện lâu dài 

 

Bursting là khi bạn bắn liên tiếp một số phát đạn định trước, thường là hai hoặc ba viên đạn. Hầu hết các loại vũ khí đều có độ giật rất thấp sau khi bắn ba viên đạn đầu tiên, điều này khiến việc nổ súng trở nên hấp dẫn ở khoảng cách bán hoặc tầm xa.

Thời gian bạn nên dành giữa mỗi lần nổ phụ thuộc vào thời gian phục hồi của vũ khí. Thời gian phục hồi của mỗi loại vũ khí khác nhau nhưng điểm chung là khi bạn phun hoặc bắn với tốc độ nhanh hơn thì thời gian phục hồi sẽ cao hơn.

Tầm quan trọng và khó khăn

Bursting không được sử dụng thường xuyên, điều này làm cho kỹ năng nhắm mục tiêu trở nên ít quan trọng hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là phải phân biệt giữa thời điểm bạn nên chạm, nổ hoặc phun, tất cả đều phụ thuộc vào khoảng cách đến mục tiêu.

Làm thế nào để cải thiện Bursting?

Để cải thiện khả năng bùng nổ của mình, bạn nên xem xét độ giật nhỏ xuất hiện sau ba viên đạn và xem liệu bạn có thể bù đắp được điều đó hay không. Ngoài ra, bạn nên tập cách nổ súng tương tự như tap, chỉ cần bắn nhiều viên đạn một lúc.

Flicking

Flicking là khi bạn di chuyển tâm ngắm của mình rất nhanh vào mục tiêu. Bạn sử dụng cú búng tay khi phát hiện ra kẻ thù nhưng hình chữ thập của bạn lại ở hướng khác. Đây có thể là phát hiện kẻ thù đang ở một góc lệch. Trong những tình huống này, bạn phụ thuộc rất nhiều vào sự phối hợp tay mắt của mình.

Tầm quan trọng và khó khăn

Vuốt là quan trọng vì bạn cần có khả năng di chuyển tâm ngắm của mình nhanh chóng đến mục tiêu trước khi bị bắn. Bạn vuốt càng nhanh thì càng khó bắn trúng mục tiêu. Phần khó của việc vuốt là tính toán khoảng cách hình ảnh theo chuyển động của chuột một cách nhanh chóng và chính xác. Vì vậy, cần phải luyện tập rất nhiều để thành thạo kỹ năng búng tay vì sự phối hợp tay mắt của bạn cần lặp đi lặp lại nhiều lần trước khi nó thích nghi và cải thiện.

Làm thế nào để cải thiện flicking?

Một cách tuyệt vời để cải thiện khả năng ngắm bắn của bạn là trên bản đồ CSGO HUB. Bản đồ có chế độ dùng thử thời gian để sinh ra các bot ở một vị trí ngẫu nhiên. Điều này cho phép bạn hướng tâm ngắm của mình ngay lập tức vào mục tiêu mà không cần dự đoán vị trí trước. Bạn nên cố gắng phản ứng nhanh nhất có thể. Bạn có thể sử dụng chuyển động của cổ tay để điều khiển các cú búng tay vì chúng có xu hướng được điều chỉnh nhiều hơn cho các kỹ năng vận động tinh.

Tracking

Tracking sẽ dễ dàng nếu bạn thành thạo map

 

Theo dõi là khi bạn khóa mục tiêu của mình vào một mục tiêu. Điều này được sử dụng khi bạn bắn về phía kẻ thù đang di chuyển. Bạn cũng sử dụng kỹ năng theo dõi của mình khi dọn dẹp các góc nơi hình chữ thập của bạn đi theo góc tường.

Tầm quan trọng và khó khăn

Các cuộc đấu tay đôi trong CS2 rất ngắn khiến việc theo dõi kỹ năng nhắm mục tiêu kém hấp dẫn hơn để luyện tập. Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là có thể duy trì mục tiêu của bạn vào mục tiêu đang di chuyển và bám theo các bức tường. Phần khó nhất của việc theo dõi là dự đoán chuyển động trong tương lai của kẻ thù.

Làm thế nào để cải thiện việc theo dõi?

Một cách tuyệt vời để cải thiện kỹ năng theo dõi của bạn là sử dụng bản đồ Yprac Aim Trainer: https://steamcommunity.com/sharedfiles/filedetails/?id=2513901111

Bản đồ này có chế độ trò chơi được thiết kế để thực hành theo dõi. Sẽ rất hữu ích khi thực hành theo dõi trên máy chủ deathmatch để hiểu cảm giác khi người chơi thực theo dõi mục tiêu đang di chuyển.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan