Tất cả những gì bạn cần biết về phản xạ trong CS2

Tất cả những gì bạn cần biết về phản xạ trong CS2

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 5, 2024

Thời gian phản xạ là một yếu tố quan trọng đối với người chơi CS:GO và thường quyết định việc bạn bắn kẻ thù hay bị giết. 

 

Thời gian phản xạ là gì?

Thời gian phản xạ được đo bằng thời gian giữa lúc xuất hiện kích thích giác quan và phản xạ tiếp theo. Các kích thích có thể là thị giác hoặc thính giác. Thời gian phản xạ thính giác nhanh hơn thị giác vì kích thích thính giác truyền đến não nhanh hơn.

Thời gian phản xạ có thể được coi là một kỹ năng thể chất có liên quan chặt chẽ đến hiệu suất. Trong CS:GO, bạn chủ yếu dựa vào thời gian phản xạ thị giác của mình, vì vậy đó là điều chúng tôi sẽ tập trung vào.

Quá trình thời gian phản xạ

Phản xạ là kỹ năng hàng đầu giúp bạn trở thành pro player CS2

 

Chúng ta hãy xem qua quá trình những gì xảy ra trong khoảng thời gian ngắn giữa tác nhân kích thích và phản xạ.

  • Một kích thích từ màn hình sẽ kích hoạt các tế bào thần kinh cảm giác trong mắt bạn
  • Kích thích được chuyển thành tín hiệu điện hóa
  • Tín hiệu truyền từ mắt đến não mất 20-40 ms
  • Não xử lý thông tin và kích hoạt tế bào thần kinh vận động
  • Tế bào thần kinh vận động mang tín hiệu từ não đến các cơ cần phản xạ và phản hồi.

Thời gian phản xạ trong CS:GO quan trọng thế nào?

Tốc độ phản xạ của bạn là vấn đề rất quan trọng trong CS:GO. Phản ứng nhanh có thể là sự khác biệt giữa việc bạn giết kẻ thù hay bị giết. Nhưng thời gian phản xạ nhanh không thể đưa bạn đến chiến thắng một mình. Các yếu tố khác như mục tiêu, ý thức trò chơi và giao tiếp cũng có ảnh hưởng lớn đến kết quả của trò chơi.

Nhắm mục tiêu với vị trí tâm ngắm tốt sẽ làm giảm khoảng cách bạn cần di chuyển chuột khi nhìn thấy kẻ thù. Điều này giúp bạn dễ dàng phản xạ nhanh hơn vì bạn chỉ cần click chuột thay vì di chuyển chuột để bắn trúng mục tiêu. Đưa ra quyết định đúng đắn vào đúng thời điểm có thể đặt bạn vào tình huống không cần phải dựa vào khả năng phản xạ nhanh của mình. Cảm giác trò chơi tốt luôn được ưu tiên hơn thời gian phản xạ nhanh. Giao tiếp tuyệt vời và hỗ trợ lẫn nhau như những người đồng đội có sức mạnh để vượt qua đối thủ của bạn.

Thời gian phản xạ trung bình của con người?

 

Một nghiên cứu khoa học đã điều tra thời gian phản xạ ở 1469 người trong độ tuổi từ 18-65. Họ phát hiện ra rằng thời gian phản hồi trung bình là 231 ms (được điều chỉnh thành 213 ms khi được điều chỉnh do độ trễ phần cứng). Họ cũng phát hiện ra rằng thời gian phản xạ chậm lại theo tuổi tác (0,55 ms/năm)

Bài kiểm tra điểm chuẩn của con người có thể có một số điểm không chính xác do những nỗ lực không tập trung và máy tính hoạt động kém dẫn đến điểm trung bình cao.

Cách cải thiện thời gian phản xạ trong CS2

Bạn cần phải tập luyện nhiều để phản xạ nhanh trong CS2

 

Có thể cải thiện thời gian phản xạ? Đúng, điều đó rất có thể xảy ra, nhưng chỉ ở một mức độ hạn chế. Hãy để tôi giải thích cách bạn có thể cải thiện thời gian phản xạ của mình.

Đầu tiên và quan trọng nhất, điều quan trọng nhất là luyện tập phản xạ nhanh nhất có thể. Hoặc là trong trò chơi hoặc làm bài kiểm tra. Nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ chúng ta có thể phản xạ như tuổi tác, giới tính, hoạt động thể chất, sự hưng phấn, sự tập trung và mức năng lượng. Một số yếu tố có ảnh hưởng lớn hơn những yếu tố khác.

Kích thích hay trạng thái chú ý là một trong những yếu tố được nghiên cứu khoa học nhất ảnh hưởng đến thời gian phản xạ. Các nghiên cứu cho thấy thời gian phản xạ là nhanh nhất với mức độ kích thích vừa phải, tương đương với khi một người không quá căng thẳng cũng không quá thư giãn.

Cách kiểm tra thời gian phản xạ của bạn

Bạn có thể kiểm tra thời gian phản xạ của mình trên một trang web như humanbenchmark.com. Hãy nhớ xem xét độ trễ máy tính của bạn. Bạn cũng có thể kiểm tra thời gian phản xạ của mình mà không cần máy tính bằng bài kiểm tra thả thước. Để thực hiện bài kiểm tra thả thước, bạn cần có thước và người đồng hành.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan