Câu chuyện của Jonathan – Tuyển thủ PUBG giá trị nhất

Câu chuyện của Jonathan – Tuyển thủ PUBG giá trị nhất

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 5, 2024

Khá thường xuyên, cái tên Jonathan được kết nối với nhiều chủ đề khác nhau. Đôi khi, họ gọi anh là nghệ sĩ giải trí tài năng nhất, và đôi khi, họ thậm chí còn mô tả anh là một hacker. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi bí mật đằng sau mọi thứ là gì không? Do đó, chúng ta hãy vạch trần sự thật một cách ngắn gọn và tiết lộ bí ẩn xung quanh Jonathan.

 

Hacker hợp pháp của PUBG

Vào đầu năm 2019, khi thể thao điện tử trên thiết bị di động đang ngày càng phổ biến ở Ấn Độ, các hoạt động vận động hành lang diễn ra vô cùng cạnh tranh và đầy thử thách. Sau đó, một ngày nọ, một người chơi có biệt danh là “Jonathan” đột nhiên xuất hiện và bắt đầu tiêu diệt mọi người trong sảnh. Đó chính là thời điểm đánh dấu sự khởi đầu của câu chuyện “Hacker-Jonathan”. 

Cơ sở chính cho biệt danh này là khả năng theo dõi đối thủ qua làn khói của Jonathan, một điều hiếm thấy vào thời đó. Ngoài ra, lối chơi cận chiến của anh ấy ấn tượng đến mức thổi bay đối thủ. Ghatak là người ban đầu nhận ra Jonathan và truyền bá tin tức về anh ta đến phần còn lại của thế giới, mặc dù thực tế là mọi người dần dần bắt đầu tìm hiểu về sức mạnh của anh ta.

Jonathan từng là player hàng đầu của PUBG Mobile

 

Ngay sau khi gia nhập đội của Ghatak, Jonathan đã hoàn toàn thống trị các hoạt động vận động hành lang và chính chiến thắng của Entity tại PMCO 2019 đã mang về cho anh những giải thưởng xứng đáng. Sau khi sự kiện đó kết thúc, Jonathan tiếp tục thống trị và khi TSM hợp tác với Entity, tên tuổi của Jonathan đã được cả thế giới biết đến. 

Sự thống trị của TSM Entity tăng lên nhờ những thành tựu nổi bật liên tiếp và ngày càng nhiều tổ chức quốc tế bắt đầu thừa nhận Jonathan. Tuy nhiên, để chấm dứt cuộc chơi của anh ta, lệnh cấm trò chơi đã được thực hiện. Khi trò chơi BGMI được phát hành ở Ấn Độ nhiều tháng sau đó, Jonathan đã không thể tạo lại lối chơi trước đó của mình, khiến những người theo dõi nhiệt thành của anh vô cùng thất vọng.

Jonathan đang làm mới chính mình

Chúng tôi phải chịu lệnh cấm và đình chỉ trò chơi bất cứ khi nào nền thể thao điện tử ở Ấn Độ bắt đầu có dấu hiệu cải thiện. Do những yếu tố này, một số vận động viên thể thao điện tử, như Jonathan, đã quyết định tập trung nhiều hơn vào lĩnh vực giải trí. Kể từ khi Jonathan bắt đầu phát trực tiếp, mọi người đã chú ý đến anh ấy vì hai lý do: thứ nhất, vì lối chơi cấp độ hacker của anh ấy và thứ hai, vì tính cách dễ thương của anh ấy. Tất cả những yếu tố này đã góp phần giúp anh ngày càng nổi tiếng.

Jonathan đang chuẩn bị trở lại đấu trường PUBG thế giới

 

Người xem có thể quan sát thái độ tích cực của Jonathan trên Stream, đó là một bất ngờ thú vị. Ngoài việc chơi game, người xem còn được nhìn thấy anh ấy. Có thể thấy rõ mối liên hệ trên màn ảnh của anh ấy với đồng đội và bạn bè, và anh ấy thỉnh thoảng tham gia vào các thử thách giải trí mà khán giả yêu thích. Sự gắn kết trên màn ảnh của anh ấy rất dễ lây lan. Jonathan hình dung lại mình với tư cách là một nhà sản xuất nội dung vào đúng thời điểm mọi người bắt đầu tin rằng anh ấy không thể là gì khác ngoài một vận động viên.

Jonathan của GodLike phản hồi về việc thoát khỏi BMPS 2023

Jonathan, thành viên của nhóm GodLike Esports và là người sáng tạo nội dung nổi tiếng, đã đăng một câu chuyện trên Instagram (do AFK Gaming phát hiện), trong đó anh ấy nói rằng đây là một năm đầy thăng trầm đối với anh ấy và nhóm. Jonathan nói thêm: “Chúng tôi đã đi ngược lại mọi thứ nhưng vẫn bày tỏ lòng biết ơn đối với người hâm mộ vì tình yêu và sự ủng hộ của họ.”

Jonathan cũng gọi đây là “điểm thấp nhất” trong cuộc đời anh nhưng vẫn lạc quan rằng cuối cùng anh sẽ đạt được mục tiêu của mình. Anh ấy cũng xác nhận rằng anh ấy sẽ không giải nghệ và anh ấy “sẽ không đi đâu cả” cho đến khi đạt được điều đó.

GodLike Esports đã có một năm đáng quên. Ngoài chiến thắng tại IQOO Pro Series, họ không có nhiều điều để cổ vũ cho người hâm mộ. Ngay cả sau chiến thắng đó, cũng không có dấu hiệu nào về phong độ và sự trở lại khi đội không thể cán đích trên hạng 16 trong sáu giải đấu liên tiếp tiếp theo, như AFK Gaming nhấn mạnh. Chỉ một chiến thắng trong cả năm không phải là điều mà người hâm mộ mong đợi khi những cái tên ngôi sao như Jonathan và Abhijeet ‘Ghatak’ Andhare đã gắn bó với đội.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan