PUBG Madison phát triển một tựa game AAA Unreal Engine

PUBG Madison phát triển một tựa game AAA Unreal Engine

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 6, 2024

Vào tháng 11 năm 2023, nhà phát triển PUBG Krafton đã tiết lộ thông tin về việc họ phát triển một dự án mới mang tên Black Budget, dự kiến phát hành vào nửa cuối năm 2024, sau đó được xác nhận bởi kết quả Thu nhập quý 3 năm 2023 của studio.

 

Mặc dù Black Budget sẽ đóng vai trò là một trò chơi phụ từ trò chơi battle royale nổi tiếng của họ, nhưng công ty được cho là cũng đang phát triển một game bắn súng AAA hoàn toàn mới sử dụng Unreal Engine 5 của Epic. Hãy bắt tay ngay vào và tìm hiểu mọi thứ đã biết về dự án này cho đến nay .

Thông Tin Về Unreal Engine 5 

PUBG Madison, một nhóm nội bộ có trụ sở tại Wisconsin đã đưa ra một số danh sách công việc cho các vị trí như Nhà thiết kế cấp cao, Nhà hoạt hình trò chơi cấp cao, Nhà hoạt hình kỹ thuật cấp cao, v.v. Theo mô tả của vị trí Nhà thiết kế cấp độ, bộ phận này đang phát triển một IP mới thú vị nhằm “nhằm mục đích thúc đẩy thể loại game bắn súng tiến lên phía trước.”, biểu thị rằng đây sẽ là một sự phát triển so với tựa game theo phong cách battle royale trước đây của họ.

PUBG Madison được xem là trụ sở hàng đầu của tựa game này

 

Mặc dù Black Budget đã được công bố trước đó sẽ là một game bắn súng khai thác dựa trên PUBG, nhưng tựa game mới này dự kiến sẽ duy trì các tiêu chuẩn AAA đồng thời mang một số yếu tố lối chơi nhất định từ Player Unknown’s Battlegrounds. Cũng hoàn toàn có khả năng Black Budget và IP mới này có thể cùng tồn tại, phục vụ những khán giả đang tìm kiếm trải nghiệm chơi trò chơi đa dạng.

Tìm hiểu thêm về tựa game mới của NSX PUBG

Đối với những người chưa biết, game bắn súng khai thác là một thể loại game bắn súng tương đối mới bao gồm các yếu tố PvPvE. Không giống như những cơn bão nguy hiểm và thiết kế bản đồ thu nhỏ linh hoạt của PUBG, những kiểu game bắn súng này về cơ bản đặt nhiều người chơi vào một môi trường thế giới mở đầy thù địch, nơi họ phải cướp bóc những tài nguyên quan trọng như vũ khí, vật phẩm tiêu hao và các vật phẩm khác để đảm bảo sự sống còn của họ.

Họ cũng sẽ phải giải quyết các mục tiêu nhỏ trên đường đi trong khi đối mặt với những kẻ thù AI nguy hiểm ngoài những người chơi thù địch. Trong khi mục tiêu chính của PUBG là cạnh tranh với những người chơi khác và đứng ở vị trí số 1 để giành chiến thắng, thì những game bắn súng khai thác như Escape From Tarkov, Hunt: Showdown, Dark and Darker và Deep Rock: Galactic lại có một quan điểm rất khác. cách tiếp cận để giành chiến thắng trong trận đấu.

Các dev của PUBG Madison đang làm việc hết năng suất

 

Đúng như tên gọi, đạt được chiến thắng khải hoàn có nghĩa là rút mình ra khỏi môi trường, né tránh hoặc hạ gục bất kỳ người chơi nào khác cản đường bạn, đồng thời thu thập thêm chiến lợi phẩm mà cuối cùng sẽ giúp bạn xây dựng một hình đại diện mạnh mẽ. Những trò chơi này cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh vũ khí cực kỳ chi tiết, bổ sung thêm một cấp độ kỹ thuật và tính chân thực mới cho các yếu tố lối chơi truyền thống có trong game bắn súng.

Đánh giá từ tất cả những điều này, chúng ta có thể mong đợi rằng game bắn súng AAA sắp ra mắt có thể có cơ chế chơi trò chơi dựa trên mục tiêu tương tự như các tựa game nổi tiếng như The Finals và Overwatch, khác biệt với hai tựa game còn lại. 

Nó cũng có thể có các môi trường có thể phá hủy để tăng thêm sự đắm chìm. Mặc dù tất cả những điều này có vẻ hấp dẫn nhưng bạn phải nhớ rằng không có thông tin chính thức nào ngoài danh sách việc làm được tiết lộ và những kế hoạch này có thể thay đổi hoàn toàn. 

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan