Độc lạ game thủ PUBG Mobile lớn tuổi, tài năng

Độc lạ game thủ PUBG Mobile lớn tuổi, tài năng

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 6, 2024

Trong bối cảnh của Battlegrounds Mobile India (BGMI), có thể Reetu “BLACK BIRD” Slathia, đến từ Jammu, Ấn Độ, đã lấy một hoặc hai bữa tối gà của bạn một cách không thích đáng. Cô ấy là một bà mẹ chơi game trên Rooter, 44 tuổi và có hơn 360.000 người theo dõi. Cô ấy là người nổi tiếng nhất trên Rooter trong những năm gần đây. Con đường mà cô ấy đã đi đã được thảo luận trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Her Story.

 

BLACK BIRD tham gia vào PUBG như thế nào?

Slathia là một phụ nữ trẻ kết hôn ở tuổi hai mươi, sau khi tốt nghiệp trung học. Sau khi giới thiệu con trai Gaurav vào cuộc sống của mình, cô bắt đầu tham gia các hoạt động như cầu lông và carrom với anh ấy. Cô ấy nói trong cuộc phỏng vấn rằng cô ấy chưa bao giờ có bất kỳ mục tiêu nào là trở nên độc lập về tài chính hoặc chơi trò chơi điện tử, nhưng quan điểm của cô ấy đã thay đổi trong suốt cuộc đời.

Khi con trai cô lớn hơn, cô bắt đầu chơi các trò chơi di động như Candy Crush và Ludo trực tuyến vì cô muốn con được giải trí. Cô ấy bắt đầu hành trình của mình với BGMI vài năm trước, khi thế giới đang chìm trong đại dịch và cô ấy chưa bao giờ nhìn lại. Đến cuối năm 2020, cô đã trở thành một streamer và cô đã mua một chiếc điện thoại thông minh chỉ với mục đích chơi game.

 PUBG Mobile vẫn đang còn sức hút to lớn đối với nhiều game thủ mới

 

Trước khi ra mắt luồng trực tiếp của riêng mình, tôi đã từng xem các luồng trực tiếp của người khác và tôi nhận ra rằng không ai trong độ tuổi của tôi tham gia vào các hoạt động mang tính chất này. Cô viết trong nhật ký của mình rằng: “Kết quả là tôi trở nên nghi ngờ về những cá nhân có thể quan tâm đến việc theo dõi tôi”.

Cô đã phải đối mặt với những khó khăn đặc biệt của riêng mình, bao gồm cả những lời chỉ trích từ những khán giả giấu tên cho rằng cô còn quá trẻ để chơi game hoặc hỏi những câu hỏi không phù hợp. Slathia rất biết ơn sự hỗ trợ mà cô nhận được từ gia đình và hy vọng rằng những phụ nữ khác cũng sẽ có thể thực hiện được nguyện vọng của mình và họ sẽ nhận được sự động viên giống như cô đã nhận được.

Sau khi chuyển sang thế giới phát trực tuyến, cô bắt đầu kiếm được từ 15.000 đến 20.000 Rupee Ấn Độ (INR) mỗi tháng từ Rooter và YouTube. BGMI, Clash of Clans và Free Fire là một số trò chơi mà cô ấy phát trực tuyến rất nhiều.

Cô nhớ lại với sự trìu mến khi cô nhận được đồng lương đầu tiên và quyết định chiêu đãi gia đình mình một bữa tối ăn mừng. Hành vi đạo đức của cô ấy đóng vai trò là hình mẫu để những người khác noi theo và cô ấy đặt kỳ vọng cao rằng những cá nhân khác ở độ tuổi của cô ấy cũng sẽ thử chơi game.

Ngành công nghiệp trò chơi Ấn Độ và bối cảnh đang thay đổi của nó

Phụ nữ đang dần thích chơi game như PUBG Mobile

 

Phụ nữ đi đầu trong quá trình chuyển đổi này, diễn ra trong bối cảnh trò chơi ở Ấn Độ, nơi đang trải qua sự thay đổi nhanh chóng. Trái ngược với những gì hầu hết mọi người tin tưởng, Ấn Độ có một lượng lớn game thủ nữ với sự hiện diện đáng kể. Quan điểm cho rằng chơi game là một lĩnh vực do nam giới thống trị đã bị bác bỏ bởi một báo cáo được công bố trên InMobi và do Lumikai và Amazon biên soạn. Cuộc khảo sát chỉ ra rằng 43% game thủ Ấn Độ là nữ.

Các game thủ nữ đang phá vỡ các rào cản và tạo được dấu ấn trong lĩnh vực kinh doanh, bất chấp thực tế ban đầu họ phải đối mặt với nhiều rào cản và bị xã hội coi thường. Các cuộc thi thể thao điện tử là thứ họ đang tích cực tham gia và họ cũng đang sản xuất nội dung thú vị và tạo động lực cho thế hệ tương lai.

 

Trong ngành công nghiệp trò chơi, các luồng như Kangkana Talukdar và các game thủ như Kaashvi Hiranandani đang dẫn đường cho những người khác theo bước họ. Mặc dù đã có những tiến bộ trong việc chơi game nhưng nhiều người vẫn coi đây là một hoạt động bị cấm. Tuy nhiên, thật đáng khích lệ khi lưu ý rằng mọi thứ đang bắt đầu thay đổi trong ngành công nghiệp game ở Ấn Độ.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan