Hướng dẫn nhắm mục tiêu chính xác trong PUBG Mobile

Hướng dẫn nhắm mục tiêu chính xác trong PUBG Mobile

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 6, 2024

Phiên bản di động của Players Unknown’s Battlegrounds (PUBG) được nhiều người coi là một trong những trò chơi battle royale phổ biến nhất hiện có trên thiết bị di động. Sự phổ biến của trò chơi một phần có thể là do hình ảnh của nó có chất lượng cao và thực tế là các chức năng của nó rất dễ hiểu.

Trong PUBG Mobile, người chơi có quyền truy cập vào nhiều loại súng khác nhau. Khi được sử dụng với các phụ kiện đi kèm thích hợp, mỗi khẩu súng đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng; tuy nhiên, nếu có đủ kinh nghiệm, bạn có thể thành thạo từng loại súng. 

Tương tự như việc phải có các phụ kiện đính kèm phù hợp, điều cần thiết không kém là phải theo dõi chặt chẽ nhiều phần của trò chơi để hỗ trợ người chơi nâng cao khả năng chung khi sử dụng súng.

Khi nói đến việc đạt được độ chính xác khi bắn, sau đây là một số mẹo:

Độ nhạy

Bạn phải nhạy với mục tiêu mới có thể bắn trúng nhiều

 

Để người chơi có thể bắn đạn chính xác đến từng điểm, họ nên luyện tập liên tục trên sân tập và cải thiện độ nhạy của mình. Để người chơi bắn đạn với độ chính xác cao nhất có thể, họ sẽ cần phải chọn độ nhạy và sau đó thực hành rộng rãi với nó. 

Việc thay đổi độ nhạy của vũ khí một cách thường xuyên sẽ dẫn đến khả năng kiểm soát độ giật và nhắm mục tiêu không đáng tin cậy. Để bắt đầu, người chơi có khả năng chọn độ nhạy của một người chơi chuyên nghiệp và sau đó họ có thể cá nhân hóa nó theo sở thích cá nhân của mình.

Kiểm soát độ giật

Khía cạnh thử thách nhất khi bắn súng trong PUBG Mobile là làm chủ khả năng kiểm soát độ giật. Vũ khí sử dụng đạn 7,62mm thường có độ giật cao và khó sử dụng, nhưng vũ khí sử dụng đạn 5,56mm, chẳng hạn như M416 và Scar-L, có độ giật thấp hơn và có thể được sử dụng trong các trận chiến diễn ra với tốc độ lớn hơn. khoảng cách. Để giảm độ giật khi chiến đấu tầm trung và tầm xa cũng như cải thiện độ chính xác của đạn, người chơi nên trang bị cho súng trường 5,56mm của mình những phụ kiện phù hợp.

Những điều cần lưu ý

Người chơi sẽ được yêu cầu thực hành cách đặt tâm ngắm trong sân tập, chế độ Team DeathMatch (TDM) hoặc chế độ Arena Training. Người chơi cũng sẽ có thể thực hành cách đặt tâm ngắm ở nơi khác. Đánh đầu là cách hiệu quả nhất để gây sát thương tối đa và hạ gục đối thủ, do đó, những người chơi muốn giành chiến thắng trong các cuộc giao tranh cận chiến sẽ cần đảm bảo rằng họ sẽ tấn công được đối thủ. Thông qua việc sử dụng chế độ TDM hoặc chế độ Arena Training, người chơi sẽ có cơ hội trau dồi kỹ năng và luyện tập chiến đấu ở cự ly gần.

PUBG Mobile đòi hỏi quá trình tích lũy kinh nghiệm để trở thành pro player

 

Khi tham gia cận chiến trong PUBG Mobile, chuyển động là yếu tố quan trọng nhất cần xem xét. Một số chiến lược, chẳng hạn như oanh tạc, nhìn trộm và bắn, sẽ cần người chơi thực hành thường xuyên. Kỹ thuật oanh tạc sẽ hỗ trợ bạn tránh đạn của kẻ thù trong cận chiến, trong khi chiến lược nhìn trộm và bắn sẽ giúp người chơi nhận ít sát thương hơn và gây nhiều sát thương hơn. Cả hai kỹ thuật này sẽ được thảo luận nhiều hơn dưới đây.

Khi nói đến việc cải thiện mục tiêu và độ chính xác của bạn, luyện tập là điều quan trọng nhất bạn có thể làm. Để người chơi nâng cao tài năng của mình, họ sẽ cần thực hiện thói quen luyện tập hàng ngày. Khả năng thành thạo nhiều loại kỹ năng và vũ khí của bạn sẽ tăng lên tỷ lệ thuận với thời gian luyện tập mà bạn bỏ ra.

Vì cần có thời gian để thành thạo và đạt đến một mức độ năng lực cụ thể trong PUBG Mobile nên người chơi cần phải có sự kiên nhẫn để thành công trong quá trình chơi. Sự tiến bộ hướng tới mục tiêu của bạn sẽ được đẩy nhanh nếu bạn thực hành nhất quán một cách thường xuyên.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan