Diễn viên kỳ cựu Carl Weathers qua đời ở tuổi 76.

Diễn viên kỳ cựu Carl Weathers qua đời ở tuổi 76.

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 11, 2024

Người Mandalorian, người đàn ông, thần thoại và con người. Vận động viên trở thành diễn viên rồi đạo diễn Carl Weathers có lẽ là một trong số ít nghệ sĩ có thể tạo ra hiệu ứng như vậy theo một cách hoàn toàn khác trong suốt nhiều thập kỷ. Ông qua đời lúc 76 tuổi.

 

Carl Weathers là ai?

Weathers sinh ngày 14 tháng 1 năm 1948 tại New Orleans, Louisiana. Trong thời gian đầu sự nghiệp của mình, ông chủ yếu tập trung vào thể thao, đặc biệt là Bóng bầu dục Mỹ và dựa vào khả năng thể chất của mình để vượt qua các thử thách. Trong thời gian học tại Long Beach City College và Đại học Bang San Diego, nơi ông cũng học về sân khấu, ông đã có thể tạo dựng được tên tuổi của mình với tư cách là một hậu vệ cánh. Năm 1970, ông ký hợp đồng với Oakland Raiders và khẳng định mình là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Carl Weathers từng nổi tiếng với phim đấm bốc Rocky

 

Mặt khác, sau một loạt chấn thương, vào năm 1974, ông quyết định tập trung biểu diễn và đăng ký theo học chương trình kịch nghệ tại Đại học Bang San Francisco. Weathers bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành giải trí bằng cách xuất hiện trong các quảng cáo, đóng vai phụ trong các bộ phim và xuất hiện với tư cách khách mời trên một số phim truyền hình khác nhau.

Chính trong bộ phim Rocky năm 1976, ông đã có được bước đột phá lớn. Trong buổi thử vai của mình, ông ấy đã đưa ra những lời chỉ trích về màn trình diễn của Sylvester Stallone, điều này cuối cùng dẫn đến việc ông ấy được chọn vào vai Apollo Creed, một nhân vật tự mãn và đầy tham vọng. Anh ấy sẽ tiếp tục đóng vai này ba lần nữa.

Carl Weathers qua đời

Trong một video đăng lên Instagram, Sylvester Stallone đã đưa ra một trong những lời tri ân cảm động nhất tới người bạn và đồng nghiệp của mình, người đã qua đời gần đây. Ngoài vai diễn trong Rocky, ông còn nổi tiếng vì tham gia bộ phim Predator, trong đó ông đóng vai Dillon, và các vai diễn trong nhiều bộ phim khác, chẳng hạn như Close Encounters of the Third Kind. và Lực lượng 10 từ Navarone.

Mặc dù có những diễn viên có thể hài lòng với thành công đó, nhưng Weathers vẫn quyết định tận dụng cơ hội để tái sáng tạo bằng cách tham gia vào các bộ phim như Happy Gilmore và Little Nicky, cũng như lồng tiếng cho bộ phim Eight Crazy Nights , tất cả đều do Adam Sandler đạo diễn. Một trong những vai diễn yêu thích của ông ấy trong Arrested Development là phiên bản giả mạo của chính ông ấy, người đã trở thành người hướng dẫn diễn xuất. Anh ấy đã xuất hiện trong một số tập của chương trình.

Carl Weathers đã ra đi một cách đột ngột vào năm 2024

 

Và gần đây hơn, ông ấy đã thu hút được một thế hệ người ngưỡng mộ hoàn toàn mới vào cơ sở người hâm mộ của mình thông qua vai Greef Karga, lính đánh thuê đã trở thành quan chức của loạt phim truyền hình Star Wars The Mandalorian.

Ngoài ra, Weathers còn làm việc đằng sau máy quay với tư cách đạo diễn, tham gia sản xuất các tập phim của Mandalorian, cũng như Law & Order, Chicago Med, FBI và các chương trình truyền hình khác. Ông đã hỗ trợ những người khác định hướng công việc bằng cách phục vụ trong ban giám đốc của Hiệp hội Giám đốc Hoa Kỳ cũng như một số ủy ban ở đó.Gia đình Weathers đã đưa ra một thông báo về sự mất mát của ông ấy, trong đó có nội dung như sau: “Chúng tôi vô cùng đau buồn khi thông báo về sự ra đi của Carl Weathers.” 

Thứ Năm, ngày 1 tháng 2 năm 2024, ông đã nhẹ nhàng qua đời khi đang ngủ. Carl là một cá nhân đáng chú ý đã có một cuộc đời đáng chú ý. Anh ấy là một con người đáng kinh ngạc. Nhờ những đóng góp của ông trong các lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, nghệ thuật và thể thao, ông đã để lại dấu ấn khó phai mờ và được cả thế giới và nhiều thế hệ biết đến. Với tư cách là một người anh, người cha, người ông, người bạn đời và người bạn, ông được mọi người biết đến ông đều quý mến.

 

Vợ cũ của ông, Mary Ann, và hai con trai của họ là những người duy nhất còn nhớ đến Weathers.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan