Pascal sẽ tham gia Vũ trụ Marvel

Pascal sẽ tham gia Vũ trụ Marvel

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 11, 2024

Tuy nhiên, không chỉ có Pedro. Thực tế là anh ấy đã được chọn vào vai một người đôi khi là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong lịch sử Vũ trụ Marvel. 

 

Tìm hiểu về Fantastic Four

Nhờ có những trò tai quái được cấp phép và những bộ phim chuyển thể ít được yêu thích, Mister Fantastic không hẳn là một nhân vật hạng A đối với một số người hâm mộ trẻ tuổi. Điều đó đặt Pascal vào tình huống tương tự như Downey, Jr., người đã có thể tạo ra một phiên bản Tony mà anh cảm thấy độc đáo. 

Giống như Tony Stark, Reed là một thiên tài cực kỳ thông minh và phức tạp với những sáng tạo khoa học có thể thúc đẩy công nghệ của vũ trụ giống như Stark đã làm trong Infinity Saga. Và có một sự thật là nếu chúng ta nhìn lại lịch sử truyện tranh của anh ấy, anh ấy là một trong những nhân vật Marvel quan trọng nhất từ trước đến nay. Là thành viên sáng lập của Illuminati, cựu Avenger và tất nhiên là thủ lĩnh của Fantastic Four, đồng thời là một trong những người đàn ông thông minh nhất còn sống, anh luôn là một phần quan trọng của Marvel U.

Fantastic Four là một series ấn tượng của MCU

 

Thêm vào đó, ngay khi Stark thiết lập thế giới và truyền thuyết về MCU trong Iron Man, Reed có thể có cơ hội làm điều đó ở đây theo một cách mới, đặc biệt nếu hình ảnh thông báo là bất cứ điều gì sẽ xảy ra. 

Hình minh họa tuyệt đẹp của Wesley Burt dường như đặt Fantastic Four vào năm 1963 – chúng tôi biết điều này bởi vì người hâm mộ đã bối rối rằng Ben đang đọc số báo Life with President Lyndon Johnson trên trang bìa xuất bản năm đó. Chắc chắn, đó chỉ có thể là một sự đồng tình với thực tế là nhóm đã ra mắt vào những năm 60, – cụ thể là năm 1961 – bởi Jack Kirby và Stan Lee. 

Nhưng có vẻ như nó ngụ ý rằng bộ phim sẽ đi theo một trong những lý thuyết phổ biến nhất của người hâm mộ: rằng chúng ta sẽ gặp Gia đình đầu tiên của Marvel vào những năm 1960 (có thể là phiên bản vũ trụ thay thế) trước khi đưa họ về hiện tại vào một thời điểm nào đó. Nếu đúng như vậy thì Reed Richards, Sue Storm, Johnny Storm và Ben Grimm sẽ thiết lập một kỷ nguyên mới và một phần của MCU mà chúng ta chưa từng thấy trước đây.

Pedro Pascal trong Fantastic Four

Một điều quan trọng khác mà Pascal mang lại cho vai diễn là sự quyến rũ. Reed Richards là một người có tính hai mặt. Trong truyện tranh, anh ấy thường cáu kỉnh, cô lập và bị thúc đẩy, nhưng đôi khi anh ấy lại quyến rũ và lãng mạn. Tuyển diễn viên vốn đã quyến rũ như Pascal cùng với hình ảnh thông báo ngọt ngào lãng mạn được tung ra trên các trang mạng.

Ngày lễ tình nhân – có nghĩa là chúng ta có thể sẽ thấy nhiều khía cạnh quyến rũ của Reed hơn, một gợi ý khác cho thấy họ đang lên kế hoạch giữ anh ấy ở bên và có thể biến anh ấy thành người hùng mới được người hâm mộ yêu thích. Nhưng như The Last of Us đã cho thấy, Pascal cũng có thể đáng sợ, bạo lực và dày vò.

Pedro Pascal sẽ thủ vai Mr Fantastic trong Fantastic Four

 

Điều đó mở ra một số lựa chọn thú vị cho vai trò kép nếu MCU quyết định khám phá phiên bản thiên tài độc ác của Reed được biết đến với cái tên Maker, người đóng vai trò quan trọng trong truyện tranh Secret Wars năm 2015, có vẻ sẽ có ảnh hưởng lớn đến bộ phim sắp tới (và có lẽ chính bộ phim Avengers: Secret Wars).

Cuối cùng, việc tuyển diễn viên này là một tuyên bố giống với việc tuyển RDJ vào vai Người Sắt. Tony Stark là một nhân vật nổi tiếng và quan trọng đối với người hâm mộ truyện tranh Marvel, nhưng anh ấy không được công chúng biết đến rộng rãi. Anh ấy cũng thường xuyên không được ưa chuộng vì anh ấy bảnh bao và vui vẻ. Reed Richards là một nhân vật truyện tranh có câu hỏi hóc búa tương tự. Hầu hết khán giả có thể nghĩ về anh ấy như đến từ “những bộ phim cũ với Jessica Alba”, nhưng anh ấy thực sự là nhân vật chủ chốt trong quần thể Marvel. 

Và bản tính lạnh lùng và tập trung của anh ấy thường đặt tâm trí anh ấy ở trung tâm của Vũ trụ Marvel chứ không phải trái tim anh ấy. Với việc chọn Pedro Pascal trong Fantastic Four, Marvel Studios có thể đang tìm cách thay đổi điều đó, biến phiên bản Richards này trở thành một mỏ neo cực kỳ quyến rũ và đa cảm khi loạt phim sinh lợi nhất trong lịch sử điện ảnh có vẻ sẽ thoát khỏi Vùng tiêu cực của Giai đoạn 4 và 5.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan