Ngôi sao ‘Players’ Damon Wayans Jr. muốn thay đổi cảnh nóng

Ngôi sao ‘Players’ Damon Wayans Jr. muốn thay đổi cảnh nóng

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 11, 2024

Wayans nói rằng anh ấy thích thứ gì đó thực tế hơn, “những thứ xảy ra trong đời thực”.

 

Nam diễn viên, người đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn mới của Netflix, Players, hiện đã ra mắt, nói với Yahoo Entertainment những câu chuyện mà anh ấy muốn giữ lại và những câu chuyện nào nên loại bỏ khỏi thể loại này.

Phỏng vấn Damon Wayans Jr.

Anh nói: “Tôi nghĩ điều tôi sẽ mất là tình dục tuyệt vời như thế nào trong tất cả các bộ phim bởi vì họ luôn thích lăn lộn với nhau, kiểu như, ‘Thật điên rồ.’ … Nhiều lúc thật là kỳ quặc.”. Wayans nói rằng anh ấy thích thứ gì đó thực tế hơn, “những thứ xảy ra trong đời thực”.

Trong ‘Players’, Wayans đóng vai người bạn hỗ trợ Adam đối diện với Gina Rodriguez, người đóng vai nhà báo thể thao Mack. Trong phim, cặp đôi này là bạn bè và đồng nghiệp lâu năm, hỗ trợ nhau trong việc làm tình. Đó là cho đến khi họ nhận ra rằng họ muốn nhiều hơn thế trong cuộc sống hẹn hò của mình.

Damon Wayans Jr. không hài lòng với cảnh nóng trong phim ‘Players’

 

‘Players’ không phải là rom-com điển hình của bạn. Mack và Adam đã soạn ra một cuốn sách toàn bộ về các đường đón khách và kỹ thuật kết nối được toàn bộ nhóm bạn của họ sử dụng để đảm bảo thành công của họ khi thi đấu trên sân. Họ đã quen với những mối quan hệ vô nghĩa, nhưng Mack muốn gọi một tiếng động khi cô ấy bất ngờ rơi vào một trong những mục tiêu của mình theo mô tả của ghi chú phim..

Damon Wayans Jr. và sự nghiệp phim hài lãng mạn

Wayans và Rodriguez không xa lạ gì với thể loại phim hài lãng mạn. Rodriguez đóng vai chính trong Ai đó tuyệt vời năm 2019, trong đó nhân vật của cô dựa vào bạn bè sau cuộc chia tay đau buồn trước khi cô chuyển đi xuyên quốc gia.

Wayans đóng vai chính trong Love, Assurance năm 2020 và đóng vai một người đàn ông kiện một công ty ứng dụng hẹn hò vì sau khi hẹn hò gần 1.000 lần, anh ấy chưa bao giờ tìm thấy tình yêu, điều mà ứng dụng này “đảm bảo”.

Mặc dù Wayans sẽ thay đổi cách miêu tả các cảnh sex trong phim hài lãng mạn, nhưng anh ấy vẫn ủng hộ kế hoạch chi tiết của thể loại này. Anh nói: “Tôi từng không thích ý tưởng biết ngay từ đầu bộ phim sẽ kết thúc như thế nào, nhưng sau khi thực hiện bộ phim này, tôi nghĩ vì đây là một thể loại phim hài lãng mạn mới mẻ nên tôi thấy ổn khi biết cái kết,”.

“Tôi đã biết bộ phim sẽ kết thúc như thế nào ở cảnh thứ hai, ngay cả khi đọc kịch bản, nhưng hành trình mới là điều tạo nên sự khác biệt cho bộ phim. Vì vậy, tôi thấy ổn với việc giữ nguyên điều đó.”

Một câu chuyện hài lãng mạn khác là thành phố nơi bộ phim lấy bối cảnh thường đóng vai chính. Thành phố New York, nơi lấy bối cảnh của Người chơi, là bối cảnh quan trọng cho dàn diễn viên.

Damon Wayans Jr. được biết là người rất yêu thương vợ

 

Augustus Prew, người đóng vai Brannagan, bạn của Adam và Mack trong phim, nói với Yahoo Entertainment: “New York thật công bằng, năng lượng đó thật độc đáo. Tôi thực sự yêu thích nó rất nhiều khi chúng tôi quay vào mùa hè năm đó, tôi thực sự đã chuyển từ L.A. đến New York. Đó chính là sự gắn kết của New York với bộ phim này.’’

Liza Koshy, nhân vật Ashley của cô trở thành một thành viên bổ sung cho nhóm bạn, nói thêm: “Đó là một tính cách khác và tôi đang tìm kiếm những địa điểm ngoài kia nhờ bộ phim này. Chúng tôi hy vọng nó cũng có tác động như vậy đối với tất cả những ai xem nó.”

Ngoài đời, một đường tình duyên đã đưa Rodriguez đến với tình yêu đích thực. Cô nói với Yahoo Entertainment: “Ồ, người bán hàng tốt nhất là chồng tôi.” 

Họ đã có buổi hẹn hò đầu tiên, nhưng cô ấy đã lên lịch cho một cuộc hẹn khác vào cuối buổi tối. Cô nói thêm: “Tôi đã có một cuộc hẹn hò mù quáng vào đêm đó. Tôi hoàn toàn quên mất nó. Tôi nói, ‘Ôi chúa ơi, tôi có một cuộc hẹn hò mù quáng. Tôi không thể tin rằng tôi đã hoàn toàn quên mất. Tôi thậm chí còn không muốn đi xem” và chồng tôi nói “Đi đi. Hãy gọi cho tôi sau’ và tôi nói, được rồi và bây giờ chúng tôi đã kết hôn, mọi chuyện thật suôn sẻ.”

 

‘Players’  có sẵn để phát trực tuyến trên Netflix.

Share Article:

Bài viết Liên Quan