Harrison Ford, Vin Diesel tưởng nhớ Helen Mirren

Harrison Ford, Vin Diesel tưởng nhớ Helen Mirren

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 11, 2024

Patrick Stewart, Bryan Cranston, Pierce Brosnan, Alan Cumming, Andrea Riseborough và chồng của Mirren, Taylor Hackford cũng có mặt để chúc mừng nữ diễn viên tại sự kiện hôm thứ Năm.

 

Sự kiện American Cinematheque

Helen Mirren đã được vinh danh tại Giải thưởng Điện ảnh Mỹ thường niên lần thứ 37 vào tối thứ Năm, cùng với danh sách đầy sao những người thuyết trình có mặt để chúc mừng thành tích của nữ diễn viên cả trên màn ảnh và ngoài đời.

American Cinematheque được xem là sự kiện uy tín dù quy mô không quá lớn

 

Harrison Ford, Vin Diesel, Patrick Stewart, Bryan Cranston, Pierce Brosnan, Alan Cumming, Andrea Riseborough và chồng của Mirren, Taylor Hackford, đã nâng cốc chúc mừng ngôi sao tại sự kiện này, đây là hoạt động gây quỹ hàng năm cho American Cinematheque hỗ trợ chương trình của nó tại Aero Theater ở Santa Monica, Nhà hát Los Feliz 3 ở Los Feliz và Nhà hát Ai Cập ở Hollywood.

Giải thưởng đề cập đến nhiều điểm nổi bật trong sự nghiệp của Mirren, gần đây nhất là trong Golda và với tư cách là người kể chuyện cho Barbie và tính linh hoạt của cô trên màn ảnh cũng như tác động của cô đối với các bạn diễn.

Phỏng vấn các diễn viên tên tuổi

Diesel xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên kể từ khi bị trợ lý cũ kiện cáo buộc quấy rối tình dục vào tháng 12 nói về mối quan hệ mà cặp đôi đã phát triển sau khi hợp tác cùng nhau trong loạt phim Fast & Furious, nói với đám đông rằng: “Rất nhiều diễn viên trong chúng tôi phấn đấu cả đời để nổi tiếng và rồi một khi đã nổi tiếng, bạn thường tự hỏi liệu có ai biết bạn không, có ai biết bạn thực sự là ai không? Điều kỳ diệu và món quà mà Helen có trong cuộc đời tôi là tôi biết rằng có ai đó trên hành tinh này thực sự biết tôi là ai và đó là món quà lớn nhất.”

Diesel tiếp tục: “Helen, bạn biết điều này hơn bất kỳ ai trong phòng, tôi yêu bạn bằng cả trái tim mình. Và để trả lời câu hỏi mà bạn đã đặt ra trong bộ phim Cal năm 1984: ‘Bạn có chết vì tôi không?’ Tôi sẽ chết vì bạn.”

Hackford cũng nói về mối quan hệ lâu dài của họ, lưu ý rằng: “Làm việc cùng nhau trong phim White Night là một trong những niềm vui lớn trong sự nghiệp của tôi và 40 năm sau, tôi là người đàn ông may mắn nhất trong phòng vì đó là vợ tôi.”

Ford là người cuối cùng lên sân khấu, nói đùa rằng sau khi họ đóng chung hai lần, trong The Mosquito Coast và 1923: “Tôi nghĩ tôi là người chồng lớn tuổi nhất của bạn vẫn đang tại ngũ – tôi không có mặt tối nay nhưng vào lúc khác. Tôi đã tạo nên sự nghiệp khi đóng vai chồng của Helen. Đó là một cơ hội phi thường và một niềm vui phi thường. Bạn là người tốt bụng nhất, thông minh nhất, vui tính nhất, lập dị nhất mà tôi từng biết và tôi yêu bạn vì điều đó.”

Vin Diesel đã xuất hiện sau khoảng thời gian dài im lặng

 

Khi nhận giải thưởng của mình, Mirren đã nói đùa rằng mọi người nên có trải nghiệm được tôn vinh theo cách như “thật tuyệt vời”. Sau đó, cô ấy đọc một bài phát biểu ngắn trước khi tuyên bố nó được viết bởi AI và xé nó ra, bắt đầu lại bằng lời của chính mình.

Cô trầm ngâm nói: “Vì vậy, sự công nhận nghề nghiệp. Hai từ đó thực sự đáng sợ và có phần đáng sợ, giống như viết một bài điếu văn cho đài tưởng niệm của chính bạn. Sự nghiệp, chúa ơi, chỉ vậy thôi sao? Đó có phải là sự nghiệp của tôi không? Đó là câu chuyện sự nghiệp của tôi, bây giờ đã xong chưa? Đồng hồ tích tắc, cát đã chảy qua.”

“Chẳng hạn, tôi nhớ rất rõ đêm đoạt giải Oscar không thể bắt chước được và nghĩ rằng, bây giờ thực sự chỉ còn một con đường, và nó không thể vượt qua được. Và sự công nhận, toàn bộ sự hồi hộp của công việc là để xem điều gì xảy ra tiếp theo, những sai lầm nào, những tai nạn nào, chiến thắng nào, chiến thắng tình cờ nào, điều gì được theo đuổi nhưng không bao giờ đạt được mục tiêu, điều gì vượt qua nỗi kinh hoàng – tối nay tôi đã phải vượt qua nỗi kinh hoàng một cách vĩ đại , Tôi phải nói.”

 

Screen Engine và Giám đốc điều hành Kevin Goetz cũng được vinh danh tại sự kiện này, cùng với Tom Cruise, Margot Robbie, Charlize Theron và Dwayne Johnson bày tỏ lời chúc mừng qua video.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan