Bộ phim thứ 50 của Woody Allen sẽ được phát hành tại Mỹ

Bộ phim thứ 50 của Woody Allen sẽ được phát hành tại Mỹ

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 12, 2024

Bộ phim kinh dị nói tiếng Pháp được đánh giá tốt của đạo diễn 88 tuổi gây tranh cãi này sẽ ra rạp ở Bắc Mỹ vào ngày 5 tháng 4 và trên các nền tảng phát trực tuyến một tuần sau đó. Gần đây, nó đã được xem qua các liên kết bất hợp pháp và các buổi chiếu ngầm.

 

Sự kiện phát hành bộ phim của Woody Allen

Tuần trước, The Hollywood Reporter đưa tin rằng những người mê điện ảnh đang chia sẻ các liên kết “samizdat” tới bộ phim mới nhất của Woody Allen Coup de Chance từ bản dịch từ tiếng Pháp sang tiếng Hà Lan sang tiếng Anh và người dân New York đang tham dự các buổi chiếu bí mật tại một quán bar/sự kiện ở East Village không gian. Hôm nay, THR có thể báo cáo độc quyền rằng những ai muốn xem dự án mới nhất của người đàn ông 88 tuổi, ra mắt tại Liên hoan phim Venice vào đầu tháng 9 với (hầu hết) những đánh giá tích cực, có thể làm như vậy mà không cần phải mò mẫm hoặc cần mật mã.

Woody Allen tiếp tục thể hiện sự bền bỉ trong nghề làm phim

 

MPI Media Group sẽ phát hành bộ phim, bộ phim chiếu rạp thứ 50 của Allen với tư cách đạo diễn, cho thị trường Bắc Mỹ vào ngày 5 tháng 4 năm 2024. Bản phát hành kỹ thuật số/VOD sẽ tiếp theo vào ngày 12 tháng 4.

Bộ phim được quay ở Pháp bằng tiếng Pháp, có sự tham gia của Lou de Laâge (Respire, The Mad Woman’s Ball) trong vai một người vợ chiến thắng tự nhận thức được bản thân, người kết nối lại với một người bạn cũ từ trường Lycée Français ở New York, do Niels Schneider (Heartbeats, Sybil) thủ vai. ). Melvil Poupaud (A Christmas Tale, In Bed with Victoria) là một doanh nhân bị cắm sừng, người có phản ứng không giống người Pháp thông thường đối với khái niệm ngoại tình. Sau đó, bộ phim đi theo cơ chế cốt truyện tương tự như Tội ác và Tội nhẹ của Allen, Điểm trận đấu, Giấc mơ của Cassandra và Người đàn ông phi lý.

Giới thiệu về Coup de Chance 

Coup de Chance trong tiếng Anh có nghĩa là “sự may mắn”. Bộ phim đã được phát hành ở nhiều thị trường châu Âu với doanh thu 7,3 triệu USD. Bộ phim được quay bởi Vittorio Storaro (Apocalypse Now, Reds, The Last Emperor), đây là lần hợp tác thứ năm giữa Allen và nhà quay phim 83 tuổi người Ý.

MPI đã phát hành hai bộ phim trước đó của Allen, Rifkin’s Festival vào năm 2022 và A Rainy Day in New York vào năm 2020. Bộ phim trước đó ban đầu được tài trợ như một phần trong thỏa thuận năm 2016 của Allen với Amazon, dẫn đến một loạt vụ kiện sau khi Amazon chấm dứt mối quan hệ này vào năm 2017. (Amazon đã phát hành bộ phim Wonder Wheel và loạt phim phát trực tuyến Crisis in Six Scenes trước đó.)

When asked about his major shortcomings, filmmaker Woody Allen says, “I’m lazy and an imperfectionist.

Woody Allen hứa hẹn sẽ có thêm nhiều phim hay trong tương lai

 

Amazon đã hủy thỏa thuận trong bối cảnh phong trào #MeToo năm 2017, khi dư luận xung quanh Allen trở nên xấu đi đáng kể do việc đánh giá lại các cáo buộc tấn công tình dục chống lại ông bởi con gái riêng của ông, Dylan Farrow. Mặc dù luật sư của bang Connecticut không buộc tội Allen sau cuộc điều tra năm 1993, Allen vẫn là một nhân vật gây chia rẽ. Nhà làm phim và Amazon đã đạt được thỏa thuận ngoài tòa án vào tháng 11 năm 2019.

Thật kỳ lạ, A Rainy Day in New York, với sự tham gia của Timothée Chalamet và Selena Gomez, cuối cùng lại gây bất ngờ (28,3 triệu USD) tại phòng vé quốc tế, đặc biệt là ở châu Á. Do sự kỳ lạ của đại dịch COVID, Rainy Day thậm chí còn là bộ phim số 1 tại phòng vé trên toàn thế giới trong một thời gian ngắn, có thể nói là không điển hình đối với Woody Allen. Ngoài ra, nói một cách ngắn gọn, cách hợp pháp duy nhất để xem phim ở Mỹ là bạn bay phía trên nó và xem giải trí trên chuyến bay. Bộ phim hiện đang phát trực tuyến với quảng cáo trên Peacock, Tubi và Crackle – và có thể được thuê với một khoản phí nhỏ trên một số nền tảng bao gồm cả Amazon.

 

Tập đoàn truyền thông MPI có trụ sở tại Chicago được thành lập từ năm 1976 và tự hào có đủ loại kho báu trong danh mục video gia đình của mình, chẳng hạn như loạt phim Dark Shadows hoàn chỉnh được đóng gói trong quan tài. Nó cũng sở hữu Dark Sky Films, nơi tự hào có những bộ phim kinh dị đình đám gần đây như The House of the Devil, Stake Land, Deathgasm và Catfight. Hãy thử tưởng tượng Woody Allen đang xem một bộ phim tên là Deathgasm.

 

Coup de Chance do Letty và Erika Aronson, chị gái và cháu gái của Allen, đồng sản xuất.

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan