Jennifer Lopez khiến nhiều người nghi ngờ bộ phim mới của cô

Jennifer Lopez khiến nhiều người nghi ngờ bộ phim mới của cô

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 14, 2024

Đạo diễn phim ghi nhận Ben Affleck vì đã ‘giúp hướng dẫn sự tự tin’ mà cô ấy cần để đạt được điều đó.

 

Chia sẻ về bộ phim của Jennifer Lopez

Dave Meyers chia sẻ “Tropic Thunder” đã truyền cảm hứng cho vai khách mời của Affleck trong phim như thế nào. Khi Jennifer Lopez gọi, bạn trả lời, đó là cách Dave Meyers kết thúc việc đạo diễn bộ phim mới đầy tham vọng của ca sĩ This Is Me … Now: A Love Story. Dự án tự tài trợ trị giá 20 triệu USD này bị ảnh hưởng nặng nề bởi mối tình lãng mạn cuối cùng của cô với Ben Affleck. Lopez rất chắc chắn về bộ phim mang âm nhạc từ album mới của cô ấy đến nỗi thật khó để Meyers không tham gia.

Meyers nói với Yahoo Entertainment: “Jen là lý do khiến chuyện đó xảy ra. Cô ấy đã viết séc cho chính mình. Khi mọi người nghi ngờ cô ấy, khi bạn bè nghi ngờ cô ấy về những gì cô ấy đang làm, khi người thân của cô ấy nghi ngờ cô ấy – ‘Anh đang làm cái quái gì vậy, Jen?’ — cô ấy nói như thể, tôi sẽ chết dưới thanh kiếm của mình vì những gì tôi tin tưởng và tôi tin vào điều này,”.

Dave Meyers đang hứng thú khi làm bộ phim về Jennifer Lopez

 

Bộ phim khám phá tình yêu đích thực, tình yêu bản thân và những mối tình lãng mạn thất bại, một trong số đó mô tả mối quan hệ lạm dụng khi Lopez hát “Rebound”, một cảnh mà Meyers nói là “khó” quay. Lopez nói với Yahoo rằng mặc dù một số chủ đề nhất định trong phim bắt nguồn từ sự thật nhưng nó không hoàn toàn mang tính chất tự truyện và mang tính “meta” hơn. Nhưng chính “sự táo bạo không hối lỗi trước sự dễ bị tổn thương” của Lopez đã khiến Meyers muốn làm bộ phim này và anh ấy cũng có tầm nhìn cho bộ phim.

Meyers nói: “Cô ấy là một người nổi tiếng bị săm soi kỹ lưỡng, bạn biết không?. Tôi có thể đưa ra điều gì bất ngờ và thú vị trước sự giám sát của công chúng? Điều thực sự vang dội trong tâm trí tôi là ý tưởng về tính dễ bị tổn thương và sự trung thực của cô ấy. Ngay cả tôi cũng biết cô ấy suốt ngần ấy năm. Đây thực sự là một cơ hội thú vị nếu cô ấy muốn cởi mở về những gì mình đã trải qua.”

Meyers nói chuyện với Yahoo Entertainment về phần “khó nhất” trong quá trình làm phim, ảnh hưởng sáng tạo của Affleck và cách họ tạo ra vai khách mời lấy cảm hứng từ Tropic Thunder.

Dự án đam mê của Jennifer và Ben Affleck

Jen đã thu âm một album và bắt đầu nghĩ cách giới thiệu nó với thế giới. Tôi đến nhà cô ấy, Jen hát cho tôi nghe và nói một chút khái quát về những gì cô ấy đã trải qua và nhen nhóm lại với Ben. Tôi đã không gặp cô ấy một thời gian nên chúng tôi mới bắt đầu nói chuyện. Tôi bắt đầu đặt câu hỏi về những gì đã xảy ra lần đầu tiên với Ben. Tôi đã nghe thấy âm nhạc và lỗ hổng không được bảo vệ này.

Âm nhạc bùng nổ. Cô ấy là một ngôi sao lớn. Đời sống tình cảm của cô ấy là một [chủ đề] lớn trên báo chí. Làm thế nào để chúng ta tạo ra một cảnh tượng thể hiện sự thật của cô ấy và thực sự cũng mang sức nặng của con người cô ấy với tư cách là một ngôi sao. Nó chỉ giống như trải nghiệm cảnh tượng sự thật này. Jen có một khả năng đặc biệt là có thể hiểu được tất cả những gì chúng tôi đang làm. 

Cô ấy vừa là một nghệ sĩ, một diễn viên, một biên đạo múa, bạn biết đấy, về mặt tinh thần. Chúng tôi có mặt tại văn phòng của Ben lúc 11 giờ đêm. viết kịch bản với nhà văn. Cô ấy đã tham gia một cách đẹp đẽ nhất và luôn sẵn sàng mặc dù lịch trình rất bận rộn của cô ấy, mọi việc cứ diễn ra như vậy thôi.

Ben Affleck và Jennifer Lopez sẽ sớm ra mắt bộ phim mới

 

Ben tham gia vào quá trình sáng tạo như thế nào? Bạn có được nghe quan điểm của anh ấy về câu chuyện tình yêu của họ không?

Ben không cởi mở cụ thể với tôi, mặc dù anh ấy đã cởi mở với chúng tôi với tư cách là nhà làm phim. Chúng tôi đang làm việc trong văn phòng và anh ấy sẽ bước vào và mang đến cho chúng tôi sự nhiệt tình hoặc cho chúng tôi một bài phát biểu hay về cách làm phim, tính dễ bị tổn thương hoặc cách kể chuyện. Chuyện đó cứ tiếp diễn suốt chặng đường. Anh ấy giống như một người cố vấn vậy. Tôi muốn nói rằng anh ấy là người cố vấn cho tôi, nhưng tôi chắc chắn rằng anh ấy đang cố vấn cho Jen.

Tôi nghĩ ảnh hưởng của Ben đối với điều này là do anh ấy đã giúp hướng dẫn sự tự tin rằng Jen cần tham gia viết lách, sản xuất và giúp đỡ cô ấy về một số lĩnh vực mới đối với cô ấy. Đồng thời, Jen cũng tự tin một cách không hề hối lỗi khi đứng trước sự xuất hiện của Jen.

Ben không trực tiếp xuất hiện trong phim. Việc đó có chủ ý như thế nào?

Tôi không có cuộc trò chuyện với Ben về việc loại trừ anh ấy, nhưng tôi có cảm giác rất mạnh mẽ và Jen cũng có cảm giác rằng bộ phim này không thể nói về anh ấy và nó không bao giờ được cho là như vậy. 

Khi bắt đầu [bộ phim] tình yêu đích thực bị hủy hoại là một tiền đề thực sự tuyệt vời như: Tại sao tình yêu đích thực lại không thành công? Đó có phải là tình yêu đích thực? Chúng ta hãy điểm qua tất cả những chàng trai khác và những trải nghiệm mà cô ấy đã có và cuối cùng cô ấy đã thoát khỏi những kẻ đó và nhận ra rằng cô ấy cần ở một mình, tiếp tục cuộc hành trình một mình và học cách hạnh phúc với chính mình. Đó thực sự là tiền đề thúc đẩy ngay từ đầu. Chúng tôi đùa giỡn, liệu cuối cùng Ben có xuất hiện không?

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan