Liên hoan phim Santa Barbara: Điểm nhấn Robert Downey Jr.

Liên hoan phim Santa Barbara: Điểm nhấn Robert Downey Jr.

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng ba 14, 2024

Vào tối thứ Bảy, ngôi sao của ‘Killers of the Flower Moon’ Gladstone cho biết về việc trở thành người Mỹ bản địa đầu tiên nhận được đề cử Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

 

Sơ lược về sự kiện LHP Santa Barbara

Đó là một ngày cuối tuần đầy sao ở Santa Barbara, với hàng chục ngôi sao hạng A – bao gồm nhiều người được đề cử Oscar – lên đường đến American Riviera để tham dự các sự kiện tại Liên hoan phim quốc tế Santa Barbara lần thứ 39.

Vào tối thứ Sáu, bên trong Nhà hát Arlington 2.000 chỗ ngồi đã cháy vé, lễ hội đã tôn vinh Robert Downey Jr. với Giải thưởng Bậc thầy Hiện đại Maltin, được đặt theo tên của nhà phê bình/sử học điện ảnh Leonard Maltin. 

Maltin điều phối một cuộc trò chuyện sôi nổi hồi tưởng lại sự nghiệp với nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của Oppenheimer được đề cử giải Oscar, người đã thu hút khán giả bằng sự hài hước tự ti và bắt chước mọi người từ Richard Attenborough đến người cha quá cố Robert Downey Sr., trước khi Cillian Murphy, bạn diễn của Downey giới thiệu anh ấy với chính giải thưởng đó.

Santa Barbara trở nên thu hút nhờ Robert Downey Jr. 

 

Trong cuộc phỏng vấn, người được vinh danh, 58 tuổi, đã suy ngẫm về quá trình lớn lên với tư cách là con trai của một nhà làm phim độc lập, người đã mời anh tham gia bộ phim Pound năm 1970, khi anh mới 5 tuổi. Downey thời trẻ nói về diễn xuất, vẻ mặt nghiêm túc: “Tôi nghĩ đây là điều tôi phải làm. Tôi thực sự không có đủ can đảm để làm bồi bàn, người ta bảo thế, nên tôi phải đi đến rạp hát.”

Murphy, người được giới thiệu trong sự hoan nghênh nhiệt liệt, nói với đám đông: “Thật sự, tôi chưa bao giờ làm việc cùng hay gặp ai như Robert Downey Jr. Bên cạnh tài năng đáng kinh ngạc và phạm vi đến từ thế giới khác của mình, anh ấy còn khiến chúng ta phải kinh ngạc với cả nhân vật lẫn diễn xuất của nam chính, những màn trình diễn kịch tính đến nhức nhối và những màn trình diễn hài kịch đến nghẹt thở, anh ấy đã đảm nhận và chiến thắng trong mọi loại vai trò có thể tưởng tượng được.’’

‘’Thật là khó hiểu về những gì người đàn ông này đã làm. Theo tôi, anh ấy là diễn viên đa năng nhất trong thế hệ của anh ấy, rất có thể là trong nhiều thế hệ. Robert làm việc cực kỳ chăm chỉ để khiến mọi việc trở nên dễ dàng như tất cả những người vĩ đại đều làm. Nhưng anh ấy không chỉ là một diễn viên tuyệt vời, anh ấy còn là một con kỳ lân, bởi vì anh ấy là một diễn viên tuyệt vời, người cũng đã vươn lên tầm siêu sao mà ít người trong chúng ta có thể hiểu được.’’

Sơ lược về sự nghiệp của Robert Downey Jr. 

Downey là ngôi sao đang lên nhanh chóng của điện ảnh Mỹ thập niên 80 và đầu thập niên 90. Ông đã thảo luận với Weird Science của Maltin năm 1985, Less Than Zero (“a ghost of Christmases Future”) của Maltin năm 1987, Chances Are và True Believer của năm 1989, và Chaplin của năm 1992 (bộ phim mà ông đã nhận được đề cử Oscar đầu tiên, lưu ý rằng đạo diễn Attenborough “đã thay đổi cuộc đời tôi”. ”). Nam diễn viên Rob Lowe, một người bạn cùng lớp trung học và là một người bạn điển trai của thập niên 80, đã bất ngờ xuất hiện giữa cuộc phỏng vấn để khen ngợi công việc của bạn mình từ thời kỳ đó.

Robert Downey Jr. có một sự nghiệp huy hoàng sau quá khứ nghiện ngập

 

Thật khét tiếng, Downey, vào giữa những năm 1990, đã bắt đầu cuộc chiến lớn với chứng nghiện ngập. Nhưng anh đã tái xuất vào giữa những năm 2000, sạch sẽ và tài năng hơn bao giờ hết, trong các bộ phim như Kiss Kiss Bang Bang năm 2005 (trong đó anh gặp người vợ tương lai của mình, Susan Downey), Zodiac năm 2007 và Tropic Thunder năm 2008 (mà anh đã nhận được giải thưởng). đề cử Oscar thứ hai), trước khi bùng nổ trở thành siêu sao với vai Người Sắt của Marvel, nhân vật anh đóng trong nhiều bộ phim phát hành từ năm 2008 đến năm 2019.

Sau đó, vào năm 2022, Downey và vợ đã sản xuất Sr., một bộ phim tài liệu về mối quan hệ phức tạp của anh với cha mình, người đã qua đời vào năm 2021. Giờ đây, anh suy ngẫm: “Đó thực sự là sự khởi đầu của một giai đoạn mới mà tôi đang trải qua.’’

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan