Phỏng vấn Ephey: “Bạn không bao giờ được lười biếng khi phân tích”

Phỏng vấn Ephey: “Bạn không bao giờ được lười biếng khi phân tích”

Witch Murder by jun88media_admin in Tháng Một 13, 2024

Khi ở ESL One Kuala Lumpur tuần trước, các phóng viên đã có cơ hội trò chuyện với Mira “Ephey” Riad về công việc của cô ấy.

Họ đã nói về những tổn thất mà công việc phân tích phải gánh chịu, cô ấy cần dành bao nhiêu thời gian cho trò chơi cũng như nghiên cứu các đội và người chơi để luôn đứng đầu công việc.

Đội nào làm Ephey thấy thú vị tại ESL One Kuala Lumpur?

Ephey được xem là nữ BLV HOT nhất làng Dota 2 lúc này

 

Cố ấy trả lời: “Tôi có thể nói rằng qua vòng bảng, tôi rất ngạc nhiên khi thấy Team Secret thi đấu tốt như vậy sau một thời gian dài. Có một số cuộc thảo luận về việc đôi khi DPC đã cản trở một số đội nhất định hoặc cách họ phát triển mạnh trong các môi trường khác nhau.”

“Nhưng chúng tôi thực sự không có cơ hội để áp dụng nó vào thực tế, và bây giờ thấy Secret có thể thi đấu ở giải đấu này và thể hiện tốt, điều đó khiến tôi tự hỏi kết quả sẽ khác đi bao nhiêu trong vài năm qua nếu hệ thống đã khác.”

Một nhà phân tích cần làm gì để luôn dẫn đầu trong công việc?

Cô ấy trả lời: “Bạn không bao giờ được lười biếng khi phân tích vì đây là một vai trò khá cạnh tranh và rất nhiều người luôn tranh giành để được đặt vào vị trí này. Bạn không thể chỉ lướt qua một sự kiện dựa trên thông tin của bạn từ giải đấu trước đó.”

 

Ephey được yêu mến nhờ vào kiến thức Dota 2 chuyên sâu

 

“Tôi cảm thấy với tư cách là một nhà phân tích, bạn phải luôn chơi Dota 2, bạn phải liên tục xem các buổi phát sóng và phát lại hoặc chơi Dota để có thể có kết nối cá nhân với trò chơi. Nhưng bạn cũng phải không ngừng nghiên cứu, không thể chỉ vào một giải đấu và nói về những anh hùng ở trình độ sơ cấp.”

Quyết tâm trong năm 2024 của Ephey

Cô ấy trả lời: “Tôi có một quyết tâm giống nhau hàng năm: tránh xa những gì người khác nghĩ về tôi hoặc cách họ nhìn nhận về tôi. Vào năm 2024, tôi muốn nói rằng tôi tự tin tin vào bản thân mình theo cách mà tôi không cần sự khẳng định từ người khác.”

 

Phía trên là vài câu hỏi nổi bật trong cuộc phỏng vấn với Ephey. Hi vọng cô ấy có cmột Năm mới hạnh phúc và tất cả đều rất mong chờ một năm 2024 tràn ngập các sự kiện và tin tức thú vị!

 

Share Article:

Bài viết Liên Quan